1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Đầu ghi hình Vdtech VDT - 4500iD.D1

Đầu ghi hình camera Vdtech VDT - 4500iD.D1 là một trong những sản phẩm do Việt Nam sản xuất được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đầu ghi hình vốn là một trong những thành phần cơ bản của một hệ thống camera giám sát, là một thiết bị giúp nhận tín hiệu từ một hay nhiều camera, lưu trữ lại những hình ảnh này và xuất ra màn hình máy tính hay màn hình ti vi. Được sản xuất tại Việt Nam với công nghệ Nhật Bản đầu ghi hình camera Vdtech VDT – 4500iD.D1 đã mang lại những tính năng khá hay cho người tiêu dùng trong nước, cạnh tranh với các sản phẩm từ các thương hiệu khác.

Ưu điểm:

Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Tích hợp nhiều chức năng hữu ích

Hình ảnh chất lượng

Đầu ghi sử dụng hoàn toàn ổn định

Nhược điểm:

Không phải có thể kết hợp bất kỳ camera nào cũng được

Chức năng phát hiện chuyển động chỉ áp dụng được với camera Analog

Hình ảnh đầu ghi hình camera Vdtech VDT - 4500iD.D1

Hình ảnh đầu ghi hình camera Vdtech VDT – 4500iD.D1

Đặc tính nổi bật

Sử dụng công nghệ hiện đại “Điện toán đám mây”

Với đầu ghi hình camera Vdtech VDT – 4500iD.D1 bạn không cần phải sử dụng dịch vụ tên miền DDNS nhờ công nghệ điện toán đám mây – công nghệ đang được sử dụng khá nhiều mà vẫn có thể quản lý và giám sát từ xa dù bạn ở nơi nào miễn là có kết nối Internet. Đầu ghi hình camera Vdtech VDT – 4500iD.D1 chỉ có thể dùng được Camera analog hoặc camera IP hay Camera analog và IP.

Thực hiện nhiều chức năng cùng một lúc

Bên cạnh đó từ chiếc đầu ghi hình camera Vdtech VDT – 4500iD.D1 bạn có thể đồng thời thực hiện các chức năng như xem trực tiếp, phát lại, ghi hình, sao lưu và truy cập qua mạng. Với ghi hình thì có ghi hình liên tục, ghi theo lịch trình, ghi khi có chuyển động, báo động. Chức năng xem lại thì có xem lại tại chỗ 1-8 kênh, xem qua mạng 1-16 kênh và xem cùng lúc tất cả các kênh qua mạng. Không chỉ dừng lại ở đó, đầu ghi hình camera Vdtech VDT – 4500iD.D1 còn thiết lập hàng rào báo động, báo động khu vực, phát hiện đối tượng bị mất, theo dõi đối tượng, tự động chụp hình khi có báo động và gửi hình ảnh qua Email. Thêm vào đó nó có thể phát hiện các chuyển động tuy nhiên đáng tiếc là nó chỉ dùng cho camera Analog.

Hình ảnh rõ ràng, chất lượng

Chất lượng hình ảnh đối người sử dụng cũng khá quan trọng. Nhận biết được điều đó hãng Vdtech đã áp dụng chuẩn nén hình H.264 cho VDT – 4500iD.D1 giúp hình ảnh trở nên sắc nét, rõ ràng và tiết kiệm dung lượng ổ cứng.

Tiết kiệm điện năng

Công suất tiêu thụ của đầu ghi hình camera Vdtech VDT – 4500iD.D1 khá thấp, dưới 15W (khi không có ổ cứng), tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Ngoài ra, đầu ghi hình camera này có thể phân quyền truy cập quản lý nhiều kênh hình cho nhiều người dùng với nhiều cấp kết hợp phần mềm quản lý tập trung CMS với 128 camera.

Hiện nay đầu ghi hình camera Vdtech VDT – 4500iD.D1 có giá trên thị trường 4.232.000 VND – mức giá rất phải chăng trong khi giá trị lợi ích mang lại cho người sử dụng khá lớn. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc đầu ghi hình camera thì đây chính là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

T.Thu

(Tổng hợp)

Tin tức liên quan
Tư vấn cách lựa chọn đầu ghi hình (DVR) phù hợp

Tư vấn cách lựa chọn đầu ghi hình (DVR) phù hợp

Đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA - 4 kênh - Hình ảnh sắc nét, chất lượng vượt trội

Đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA - 4 kênh - Hình ảnh sắc nét, chất lượng vượt trội

So sánh đầu ghi hình Vdtech VDT - 4500iD.D1 với Picotech PC-8004 HSA - 4 kênh

So sánh đầu ghi hình Vdtech VDT - 4500iD.D1 với Picotech PC-8004 HSA - 4 kênh

Camera an ninh mini dòng nào tốt nhất hiện nay?

Camera an ninh mini dòng nào tốt nhất hiện nay?

Camera an ninh Hikvision của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Camera an ninh Hikvision của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Chọn hộ bạn 3 camera an ninh Hikvision tốt nhất

Chọn hộ bạn 3 camera an ninh Hikvision tốt nhất

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất