1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA - 4 kênh - Hình ảnh sắc nét, chất lượng vượt trội

Đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA với giao diện thân thiện, gần gũi giúp người dùng sử dụng thuận tiện và ghi hình dễ dàng hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đầu ghi hình vốn là một trong những thành phần cơ bản của một hệ thống camera giám sát, là một thiết bị giúp nhận tín hiệu từ một hay nhiều camera, lưu trữ lại những hình ảnh này và xuất ra màn hình máy tính hay màn hình ti vi. Đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA 4 kênh phù hợp với những người sử dụng chỉ có một văn phòng hay một ngôi nhà hoặc góc quan sát không nhiều.

Tính năng nổi bật

Hỗ trợ xem từ xa bằng trình duyệt IE

Bạn lo lắng khi đi du lịch hay công tác không thể giám sát và quản lý công việc ở nhà. Tuy nhiên bạn không còn phải bận tâm về điều này vì đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA 4 kênh có hỗ trợ xem từ xa bằng trình duyệt IE thuận tiện cho người sử dụng.

Thực hiện nhiều chức năng cùng một lúc

Bên cạnh đó từ chiếc đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA 4 kênh bạn có thể đồng thời thực hiện các chức năng như giám sát các hình ảnh thời gian thực, ghi và phát lại hình ảnh từ xa qua mạng nội bộ hay internet. Picotech PC-8004 HSA 4 kênh cũng sở hữu nhiều chế độ ghi hình như ghi thủ công, ghi định thời, ghi khi phát hiện chuyển động hoặc có cảnh báo từ các thiết bị cảm biến đầu vào.

Hình ảnh đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA 4 kênh.

Hình ảnh đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA 4 kênh.

Hình ảnh rõ ràng, chất lượng

Chất lượng hình ảnh đối người sử dụng cũng khá quan trọng. Vì thế hầu hết các hãng sản xuất đầu ghi hình áp dụng chuẩn nén hình H.264 và Picotech PC-8004 HSA 4 kênh cũng không phải ngoại lệ. Nhờ áp dụng chuẩn nén hình này mà hình ảnh trở nên cực đẹp, tốc độ truyền cực nhanh.

Ngoài ra, đầu ghi hình này có thể phân quyền truy cập quản lý nhiều kênh hình cho nhiều người dùng với nhiều cấp kết hợp phần mềm quản lý tập trung CMS với 256 camera.

Hiện nay đầu ghi hình Picotech PC-8004 HSA 4 kênh có giá trên thị trường 4.200.000 VND – mức giá khá hợp lý trong khi giá trị lợi ích mang lại cho người sử dụng khá lớn. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc đầu ghi hình camera thì đây chính là một sản phẩm đáng để bạn lựa chọn.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất