1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chi tiết máy tính bảng Huawei Matepad Pro

Trong các dòng Huawei Matepad thì máy tính bảng Huawei Matepad Pro thu hút được sự chú ý nhất từ người tiêu dùng. Cùng xem review chi tiết về dòng máy này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Huawei là thương hiệu công nghệ và thiết bị điện tử nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc nói riêng và thị trường toàn cầu nói chung. Trong số các dòng máy tính bảng Huawei như Huawei Matepad, Huawei Matepad T8, Huawei Matepad TS10… Thì chiếc máy tính bảng Huawei Matepad Pro được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao nhất. Cùng khám phá review chi tiết về dòng tablet này trong bài viết sau đây.

Thiết kế đẳng cấp

Ưu điểm đầu tiên không thể không kể đến khi nói về chiếc Matepad Pro này đó là thiết kế đẳng cấp. Mặc dù có phần thân máy được sản xuất từ kim loại cao cấp tuy nhiên máy vẫn đạt trọng lượng khá nhẹ để sử dụng dễ dàng. Máy có tới 4 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn là Pearl White, Midnight Grey, Orange và Forest Green.

Đặc biệt máy cũng được tối ưu hóa về kích thước màn hình, lên tới 10.8 inch, đạt tỷ lệ 90% khi so sánh kích thước giữa thân máy và màn hình. Không những vậy, màu sắc và hình ảnh chân thực, sống động cũng là những ưu điểm khó cưỡng của dòng tablet này. Máy được trang bị màn hình có độ phân giải 2560×1600 chuẩn QHD với tấm nền LCD đem đến trải nghiệm giải trí cực đã.

Thiết kế đẳng cấp

Hiệu suất vận hành mạnh mẽ

Hiệu suất vận hành của chiếc máy tính bảng Huawei Matepad Pro cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Nhờ được trang bị NPU kép và bộ CPU Kirin 990 nên máy có độ trễ trong xử lý dữ liệu và khởi động máy được giảm thiểu tối đa. Cho phép chơi game 3D và chạy nhiều ứng dụng cùng lúc mà không gặp phải bất cứ khó khăn nào.

Máy được trang bị hệ điều hành EMUI 10, đây là phiên bản hệ điều hành tiếp thu những tinh hoa từ các dòng laptop và smartphone. Đem đến nhiều tiện ích tốt hơn cho người dùng.

Máy có tới hai phiên bản dung lượng lưu trữ khác nhau. Một dòng máy có RAM 6GB với bộ nhớ trong 128GB hỗ trợ kết nối wifi cơ bản, một dòng máy được trang bị RAM 8GB và  bộ nhớ trong 256GB hỗ trợ cả kết nối wifi và 5G.

Thời lượng sử dụng pin lớn

Thời lượng pin lớn cũng là một trong những đặc điểm nổi trội của dòng máy tính bảng Huawei Matepad Pro. Máy sở hữu viên pin dung lượng lên tới 7250mAh, cho phép sử dụng liên tục tới 14 tiếng đồng hồ. Không những vậy máy còn giúp tiết kiệm pin tối đa nhờ màn hình LCD và NPU kép.

Đặc biệt máy còn giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc với công nghệ sạc nhanh lên tới 40W. Ngoài ra MatePad cũng cho phép sạc ngược không dây 7.5W  để bạn có thể sạc pin cho bất cứ phụ kiện hay điện thoại nào khác.

Thời lượng sử dụng pin lớn

Chụp ảnh ấn tượng

Dòng Matepad Pro này cũng giúp bạn có được những bức ảnh chụp selfie đầy ấn tượng. Với camera trước có độ phân giải lên tới 8MP, đạt khẩu độ rộng f/2.0. Tạo nên những bức ảnh chụp có độ phân giải tối đa đạt 3264×2448 pixel.

Máy cũng có camera sau chụp ảnh panorama cực chất, cho phép lấy nét tự động theo pha. Camera có khẩu độ lên tới f/1.8, đạt độ phân giải 13MP. Ngoài ra còn hỗ trợ thêm đèn flash để hỗ trợ độ sáng cho bức ảnh.

Máy hỗ trợ đa dạng các chức năng quay chụp, bao gồm, chụp ảnh mặt cười, chụp ảnh hẹn giờ, chụp ảnh trễ, chụp ảnh điều khiển bằng giọng nói, chụp toàn cảnh, ảnh động, quay chuyển động chậm, HDR…

Phần mềm và tính năng

Dòng máy tính bảng Huawei Matepad Pro cũng được bổ sung rất nhiều tính năng và tiện ích. Trong đó có hỗ trợ tương tác với màn hình cảm ứng bằng bút M-Pencil với độ trễ tối thiểu. Cho phép viết vẽ và thiết kế đồ họa tạo cảm giác chân thực nhất. Ngoài ra máy còn có thể kết nối với bàn phím Smart Magnetic Keyboard để ngay lập tức “hô biến” thành một chiếc laptop cỡ nhỏ.

Phần mềm và tính năngTrên đây là đánh giá chi tiết về máy tính bảng Huawei Matepad Pro từ thiết kế, cấu hình cho tới thời lượng sử dụng pin, khả năng quay chụp hình, phần mềm và tính năng. So với tầm giá thì đây là dòng máy có nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng

Tin tức liên quan
Đánh giá máy tính bảng Huawei Matepad Pro chi tiết nhất

Đánh giá máy tính bảng Huawei Matepad Pro chi tiết nhất

Đánh giá Huawei MatePad Pro: Đối thủ ‘gắt’ nhất của iPad đã hiện diện!

Đánh giá Huawei MatePad Pro: Đối thủ ‘gắt’ nhất của iPad đã hiện diện!

Huawei MatePad Pro 13.2: ‘Gã khổng lồ’ màn hình OLED siêu đẹp, nhưng không có Google!

Huawei MatePad Pro 13.2: ‘Gã khổng lồ’ màn hình OLED siêu đẹp, nhưng không có Google!

Máy tính bảng Huawei MatePad 64GB màn hình lớn

Máy tính bảng Huawei MatePad 64GB màn hình lớn

Máy tính bảng Huawei MatePad T10: Tiện lợi khi sử dụng!

Máy tính bảng Huawei MatePad T10: Tiện lợi khi sử dụng!

Có nên mua máy tính bảng Huawei MatePad T10s hay không?

Có nên mua máy tính bảng Huawei MatePad T10s hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất