1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá bàn phím cơ Razer BlackWidow V3 TKL: Đơn giản, nhưng đắt tiền!

Seagate chủ yếu được biết đến với lĩnh vực kinh doanh ổ cứng và tiếp tục đổi mới trong lĩnh vực này để nhồi nhét thêm dung lượng vào cùng một kiểu dáng và giảm hiệu suất nhiều hơn.Đối với bài đánh giá này, chúng ta sẽ xem xét dòng SSD 3031 SAS của công ty, đặc biệt là SSD Seagate Nytro 3331 SAS.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thiết kế

Như tên cho thấy, Razer BlackWidow V3 TKL là bàn phím không phím, có nghĩa là nó không đi kèm với Numpad. Điều này mang lại cho nó một thân máy nhỏ gọn hơn, thậm chí còn di động hơn vì dòng BlackWidow V3 mới đã trở nên gọn gàng hơn so với các phiên bản trước.

Đó là một thiết kế bàn phím khá tiêu chuẩn, với logo con rắn ba đầu nằm ẩn bên dưới phím cách. Trong trường hợp bạn đang băn khoăn về keycaps, nó sử dụng keycaps Double Shot ABS.

Lật nó xuống dưới cùng, bạn có thể thấy bốn chuôi bằng cao su, cho phép bàn phím giữ nguyên vị trí trên bất kỳ bề mặt nào bạn đặt và hai chân cho khả năng nghiêng. Bạn cũng có mô tả sản phẩm được liệt kê ngay tại trung tâm.

Cáp USB ở đây không thể tháo rời và không đi kèm với Razer Speedflex. Tuy nhiên, nó có định tuyến cáp sẽ cho phép thiết lập gọn gàng hơn vì dễ dàng quản lý cáp hơn.

Nhìn chung, thoạt nhìn nó có thể giống như một bàn phím TKL đơn giản. Tuy nhiên, giống như hầu hết các bàn phím Razer, nó chỉ thực sự sống động khi bạn cắm nó vào khi Razer Chroma RGB được kích hoạt.

Hiệu suất

Để cung cấp năng lượng cho bàn phím Razer BlackWidow V3 TKL, tất cả những gì bạn cần là một cổng USB Loại A duy nhất. Giống như với các thiết bị ngoại vi chơi game khác của Razer, bạn sẽ được nhắc cài đặt Razer Synapse nếu bạn chưa thực hiện. Tuy nhiên, nó là tùy chọn và bạn vẫn có thể sử dụng bàn phím mà không cần nó.

Với Razer Synapse, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng của nút, chuyển đổi Chế độ trò chơi (tắt phím Windows để lấy nét tốt hơn trong trò chơi) và điều chỉnh ánh sáng RGB. Không có nhiều liên quan đến phần mềm, đặc biệt là với sự đơn giản của bàn phím, nhưng nó chắc chắn cần thiết nếu bạn định thực hiện một số tùy chỉnh.

Khi nói đến ánh sáng RGB, Razer chắc chắn là một trong những hãng tốt nhất với Razer Chroma RGB của họ. Bạn có thể có tới 16,8 triệu màu ở nhiều chế độ chiếu sáng khác nhau. Bạn thậm chí có thể đồng bộ hóa ánh sáng với âm thanh hoặc những gì bạn đang làm, miễn là phần mềm / trò chơi đó hỗ trợ. Cá nhân tôi chưa bao giờ thất vọng với việc triển khai ánh sáng RGB của Razer và bạn sẽ không hài lòng với bàn phím này.

Đối với việc di chuyển phím, Razer BlackWidow V3 TKL quản lý để phát hiện lên đến 36 nút cùng một lúc. Tôi nhấn tất cả những thứ này bằng cách sử dụng toàn bộ tay trái của mình, đề phòng bạn đang thắc mắc. Đây chắc chắn là nhiều nút hơn bất kỳ ai cần phải nhấn đồng thời, vì vậy điều này sẽ phù hợp với hầu hết mọi người.

Đối với trải nghiệm gõ, bàn phím xúc giác và rất rõ ràng. Đó là một niềm vui khi gõ, nhưng không quá nhiều khi chơi game vì tôi có thể cảm thấy độ trễ rất nhỏ do bản chất của công tắc này. Tôi không thích thực tế là nó sử dụng keycaps ABS vì PBT cho cảm giác chắc chắn hơn. Nếu bạn thích loại bàn phím này, về cơ bản là phím Blue clicky, bạn sẽ thích nó. Cá nhân tôi sẽ chọn công tắc Brown xúc giác vì tôi đã quá mệt mỏi với âm thanh clicky, đến nỗi tôi sẽ không ngại sử dụng công tắc tuyến tính. Đối với điều này, tôi có thể thích công tắc Razer Yellow thay thế, nhưng đây hoàn toàn là sở thích cá nhân.

Một điều khác mà tôi muốn chỉ ra là thiếu phần nghỉ ngơi của cổ tay. Phiên bản tiêu chuẩn không có TKL đi kèm với giá đỡ cổ tay trong hộp nhưng Razer BlackWidow V3 TKL thì không. Nó không phải là một vấn đề lớn, nhưng nó sẽ làm cho bàn phím thoải mái hơn khi sử dụng, đặc biệt nếu bạn sử dụng nó trong nhiều giờ. Về việc bàn phím TKL có thoải mái khi sử dụng hay không, điều đó cuối cùng phụ thuộc vào sở thích của bạn. Cá nhân tôi cần một chiếc Numpad để sử dụng, nhưng không có gì sai khi chọn bàn phím TKL, đặc biệt là với dấu chân nhỏ hơn.

Lời kết

Razer BlackWidow V3 TKL là một bàn phím chơi game tốt nếu bạn muốn một thứ gì đó trông đẹp và có kích thước nhỏ. Chất lượng xây dựng chắc chắn, định tuyến cáp là lựa chọn thiết kế thông minh để thiết lập gọn gàng hơn, ánh sáng RGB đầy mê hoặc và bạn có các tùy chọn tùy chỉnh tốt cho các nút và ánh sáng trên Razer Synapse.

Tuy nhiên, nó có những sai sót. Sẽ cảm thấy tốt hơn nếu họ chọn keycaps PBT thay vì ABS, cáp không thể tháo rời và không bện, và nó không đi kèm với giá đỡ cổ tay. Ở mức giá 2,9 triệu đồng, nó là một chút đắt tiền nhưng nếu bạn thích loại bàn phím này, nó sẽ phục vụ bạn tốt.

Tin tức liên quan
Roccat Vulcan TKL Pro: Bàn phím với keycap nổi và switch optical!

Roccat Vulcan TKL Pro: Bàn phím với keycap nổi và switch optical!

Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

Keychron K8: Bàn phím cơ không dây TKL được tối ưu hóa cho macOS!

Keychron K8: Bàn phím cơ không dây TKL được tối ưu hóa cho macOS!

Đánh giá Razer Huntsman Mini: Bàn phím 60% đầu tiên của Razer!

Đánh giá Razer Huntsman Mini: Bàn phím 60% đầu tiên của Razer!

Đánh giá chuột chơi game Razer Viper 8KHZ

Đánh giá chuột chơi game Razer Viper 8KHZ

Razer Naga Pro: Được thiết kế cho MMO, MMORPG và nhiều trò chơi trực tuyến khác!

Razer Naga Pro: Được thiết kế cho MMO, MMORPG và nhiều trò chơi trực tuyến khác!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất