1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá bàn phím cơ low-profile MSI Gaming Vigor GK50

MSI Gaming Vigor GK50 là một bàn phím cơ low profile có switch Choc màu trắng rất riêng của Kailh. Nó cũng có khả năng RGB, gia tăng thêm sức cạnh tranh trong thị trường này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chất lượng thiết kế, bố cục và xây dựng

Nhẹ nhưng chắc chắn là câu thần chú của bàn phím Vigor GK50 của MSI, chỉ nặng khoảng 700 gram với một tấm nhôm trên cùng để khởi động. Đây cũng là một bàn phím trông sắc sảo nhưng nó đủ mỏng để đảm bảo thiết kế.

Mặt sau chắc chắn bận rộn hơn so với mặt trước theo như thiết kế. Nó đi kèm với miếng đệm cao su độc quyền.

Giờ đây, vì thiết kế không có khung và với kiểu dáng mỏng ở trên, nên mức độ thoải mái sẽ tốt hơn so với bàn phím cơ tiêu chuẩn của bạn mà không có phần tựa cổ tay.

Cáp USB được bện và có tổng chiều dài khoảng 1,8 mét. Nó cũng đi kèm với dây đeo cao su trái ngược với dây đeo bằng khóa dán thông thường của bạn. Tuy nhiên, đây không phải là cách tiếp cận bằng chứng gấp khúc vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Chức năng và công thái học

MSI Vigor GK50 là một trong những bàn phím cơ có kích thước đầy đủ hẹp nhất và thấp nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm cho đến nay. Đương nhiên, điều đó sẽ tương tự như gõ trên mech với phần còn lại cổ tay nửa inch.

Các chức năng bàn phím phụ được đánh dấu bên dưới. Ngoài ra còn có một phím tắt Afterburner nhưng tất nhiên, bạn phải tải xuống ứng dụng đó trước.

Keycap

Cấu hình keycap của MSI Gaming Vigor GK50 giống với các dòng DCS và LP. Về cơ bản là hợp nhất giữa hai. Bàn phím này ngắn hơn 12mm so với bàn phím cơ thông thường của bạn.

Hiện nay chất liệu keycap được sử dụng cho Vigor GK50 là nhựa ABS. Loại nhựa nhiệt dẻo thường được sử dụng trên keycaps bàn phím. Các bản in trên cái này có phông chữ sans serif. Hình dạng keycap không phải là thông thường để làm hài lòng thiết kế tổng thể của bàn phím.

Độ dày tương đương với mũ thông thường của bạn. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng keycaps dựa trên thân Cherry MX thông thường sẽ không phù hợp với bàn phím này vì nó yêu cầu thiết kế thân của Kailh.

Switch và Stabilizer

MSI Gaming Vigor GK50 có các công tắc Kailh Choc low profile. Của chúng tôi có màu trắng là phiên bản clicky. Chiếc này có tổng khoảng cách di chuyển là 3,0 mm với điểm kích hoạt là 1,5 mm. Đó là thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm Cherry MX. Nếu bạn đang sử dụng bàn phím dựa trên màng thì đây sẽ giống như một bản nâng cấp đáng kể mà không cần đi xa nhà.

Phần mềm, ánh sáng và các tính năng đặc biệt

MSI Vigor GK50 đi kèm với sự hỗ trợ cho ứng dụng Dragon Center. Đây là một phần mềm hợp nhất cho các thiết bị MSI Gaming.

GK50 hỗ trợ tối đa 3 cấu hình với Mystic Light ở lõi của nó. Đây là phần mềm bơ và bánh mì của bàn phím nên chúng tôi rất vui khi thấy một số hiệu ứng thực sự thú vị (tổng cộng là 9) và các tùy chọn tùy chỉnh với nó. Lưu ý: Hiệu ứng gợn sóng của bàn phím này thật tuyệt vời khi chơi cùng.

Phần thiết bị chơi game được sử dụng để cập nhật chương trình cơ sở. Không có gì nhiều ở đây, thậm chí không có gợi ý về việc gán lại macro hoặc khóa. Phần này cũng sẽ tiếp tục cập nhật chương trình cơ sở của bàn phím nếu biểu tượng được nhấp vào bất kể phiên bản chương trình cơ sở của bạn là gì. MSI sẽ có bản sửa lỗi cho vấn đề này vào thời điểm bạn đọc bài đánh giá.

Ánh sáng là ngoạn mục. Nó được khuếch tán, trải đều trên keycaps với ánh sáng dưới ánh sáng đẹp để làm đều mọi thứ.

MSI cũng tặng kèm một bộ kéo keycap đẹp mắt với GK50. Đây là một sự bao gồm được đánh giá cao hơn so với các đầu kéo hoàn toàn bằng nhựa thông thường. Họ cũng đã thêm các keycaps ALT và CTRL lồi.

Lời kết

MSI Gaming Vigor GK50 là bàn phím cơ chơi game cấu hình thấp thực hiện được những gì nó dự định làm. Điều đó nhằm mang lại trải nghiệm chơi game thoải mái với đủ sắc mắt đồng thời thu hẹp khoảng cách giữa bàn phím cơ và bàn phím cơ. Hoàn toàn phù hợp cho người mới bắt đầu và cả những cựu chiến binh dày dạn kinh nghiệm.

Bây giờ, bàn phím không hoàn hảo. Cáp không có đường gấp khúc và trong khi Kailh Choc White là một công tắc bấm đẹp mắt, nhiều tùy chọn công tắc hơn sẽ được đánh giá cao hơn nhiều. Phần mềm cũng không có macro và các ràng buộc tương tác với người dùng. Đổi lại, bạn sẽ nhận được hàng tấn phím nóng cho hệ thống chiếu sáng và thậm chí cho phần mềm MSI Afterburner phổ biến.

MSI đang đi đúng hướng với Vigor GK50. Tuy nhiên, giá hơi cao khoảng 80 USD, vì vậy bạn thực sự phải sắp xếp các ưu tiên mua sắm MKB của mình trước khi lấy ngay một chiếc ra khỏi kệ.

Tin tức liên quan
10 bàn phím cơ văn phòng dưới 1 triệu phím nhạy tốt

10 bàn phím cơ văn phòng dưới 1 triệu phím nhạy tốt

TOP 5 bàn phím cơ tốt nhất nên mua đầu năm 2022

TOP 5 bàn phím cơ tốt nhất nên mua đầu năm 2022

Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

10 bàn phím cơ tốt nhất dưới 1 triệu độ nhạy tối đa cho game thủ

10 bàn phím cơ tốt nhất dưới 1 triệu độ nhạy tối đa cho game thủ

Hướng dẫn mua sắm bàn phím cơ: Sản phẩm nào tốt nhất năm 2020?

Hướng dẫn mua sắm bàn phím cơ: Sản phẩm nào tốt nhất năm 2020?

Đánh giá bàn phím cơ Roccat Vulcan 120 Aimo

Đánh giá bàn phím cơ Roccat Vulcan 120 Aimo

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất