1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

10 bàn phím cơ văn phòng dưới 1 triệu phím nhạy tốt

Bàn phím cơ văn phòng đang dần trở nên được ưa chuộng, không chỉ với những người làm những ngành nghề chuyên môn, mà dân văn phòng cũng muốn sở hữu cho mình. Hãy để websosanh.vn giúp bạn điểm qua một số loại bàn phím cơ được ưa chuộng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Làm văn phòng có nên mua bàn phím cơ?

Từ trước đến nay, rất nhiều người vẫn quan niệm rằng bàn phím cơ chỉ dành cho các game thủ, những người dùng bàn phím cơ chuyên dụng với cường độ cao, còn dân văn phòng thì chỉ cần những loại bàn phím thường, phục vụ việc gõ, làm việc là được.

Thế nhưng hiện nay có rất nhiều dân văn phòng muốn trang bị cho mình một chiếc bàn phím cơ bởi các loại bàn phím cơ văn phòng thường có thiết kế đẹp, bắt mắt. Thêm vào đó, bàn phím cơ thường tạo ra cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng bàn phím thường, đặc biệt là với những người thường chơi game thì trang bị một chiếc bàn phím cơ trong văn phòng sẽ giúp họ thỏa đam mê, cho cảm giác game ngay cả khi làm việc mà chi phí của một chiếc bàn phím cơ cho dân văn phòng cũng không quá cao.

2. 10 bàn phím cơ dưới 500K cho dân văn phòng

2.1. Bàn Phím Cơ Sapido SK 104

Sản phẩm bàn phím cơ của hãng Sapido được sản xuất tại Việt Nam, nhờ đó giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại bàn phím cơ văn phòng được sản xuất ở nước ngoài. Sapido SK 104 được thiết kế có các phím điều hướng và ASDW với màu nổi, khiến tổng thể bàn phím trở nên năng động mà người dùng cũng dễ dàng định vị các phím chuyên dụng này khi sử dụng.

Bàn phím cơ Sapido SK 104 kết nối được với cả laptop và desktop PC, có dây. Đây là loại bàn phím cơ dành cho game thủ thông thường bởi có thiết kế khá đơn giản, chất liệu bằng nhựa với trọng lượng khá nhẹ nhàng, dân văn phòng sử dụng loại bàn phím này cũng rất phù hợp bởi nó không quá nổi bật.

Giá bán: Khoảng 150.000 – 200.000 đồng

 

Bàn phím cơ Sapido
Bàn phím cơ Sapido

2.2. Bàn phím cơ Zero E-Sport

Zero E-Sport là loại bàn phím có thể kết nối USB, đặc biệt với việc sử dụng blue switch, bàn phím này có độ bền lên tới 50 triệu lần bấm. Khi sử dụng trong công việc hay khi chơi game, bạn có thể yên tâm bởi sản phẩm này có thể bấm nhiều phím cùng một lúc mà vẫn chạy rất mượt, còn có thể tự khóa phím window để lúc chơi game không bị ảnh hưởng.

Loại bàn phím cơ Zero E-Sport này là một trong những phụ kiện máy tính chất lượng tốt nhất nhờ có khả năng chống bay chữ bằng công nghệ double shot, nên bạn không cần lo lắng việc bàn phím máy tính bị mất chữ khi sử dụng liên tục và thường xuyên. Khi sử dụng, bàn phím led phát sáng 6 màu rất đẹp mắt, cùng với thiết kế bằng nhôm cao cấp giúp tăng thẩm mỹ cũng như độ bền cho sản phẩm.

Giá bán: 700.000 -800.000 đồng

2.3. Bàn Phím Cơ Sapido SK- 688

Cùng là sản phẩm của hãng Sapido, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mức giá của bàn phím cơ Sapido SK – 688. Sản phẩm này có mức giá dễ chịu nhưng chất lượng lại được đánh giá cao hơn Sapido SK-104 nhờ có kiểu dáng to hơn, khá dễ dàng trong thao tác.

Đặc biệt, Sapido SK-688 được người dùng ưu tiên khi lựa chọn loại bàn phím máy tính đẹp có thể chống nước, cho nên trong lúc sử dụng nếu lỡ để nước bị đổ lên bàn phím thì sản phẩm vẫn có thể hoạt động như thường. Như đại đa số các loại bàn phím cơ khác, SK – 688 được thiết kế có vỏ bằng nhựa nhám, khi sử dụng rất thuận tiện và có độ nảy tốt cho cả dân văn phòng và game thủ phổ thông.

Giá bán: 250.000 – 300.000 đồng

2.4. Bàn Phím Cơ Ajazz Ak33 RGB

Bàn phím cơ Ajazz Ak33 RGB là sản phẩm được ưa chuộng bậc nhất trong giới game thủ bởi đây là một trong những loại bàn phím cơ RGB đầu tiên trên thị trường Việt Nam với phân khúc giá thấp. Kể cả là đánh giá về độ bền, cảm giác bấm hay màu sắc đèn led thì Ak33 RGB đều được đánh giá rất cao so với các sản phẩm cùng mức giá khác.

Ajazz Ak33 RGB có thiết kế khá nhỏ gọn chỉ hơn 600gram do bàn phím được thu gọn, tiện lợi di chuyển nhờ vào thiết kế dây rời cùng với khả năng truyền tín hiệu tốt nhờ vào USB mạ vàng. Bạn có thể thoải mái điều chỉnh đèn led với 19 hiệu ứng trên bàn phím bằng driver riêng hoặc có thể dùng app cực kì tiện lợi.

Giá bán: 750.000 – 800.000 đồng.

2.5. Bàn Phím Cơ Rapoo V500

Sở hữu bàn phím cơ Rapoo chính hãng tốt nhất với độ bền được ước tính lên đến 60 triệu lần bấm nhờ dùng công nghệ Yellow key switches, đầu USB được mạ vàng nhờ đó tăng khả năng phát tín hiệu đến PC. Sản phẩm có dây dài tới 2m, dễ dàng di chuyển trong lúc sử dụng, trọng lượng chỉ hơn 900 gram nên cũng khá tiện lợi nếu cần mang theo.

Sản phẩm bàn phím cơ văn phòng Rapoo V500 còn nổi bật nhờ các tính năng linh hoạt trên phím. Khả năng đáp ứng tốc độ thời gian thực được đánh giá cao, bên cạnh đó còn có thể thực hiện lập trình cho các phím đơn hay tổ hợp phím một cách dễ dàng, hơn thế còn có thể thực hiện trên tất cả các phím. Nếu dùng trong việc chơi game, thì bạn có thể thiết lập phím cho từng game khác nhau chỉ một lần nhờ vào bộ nhớ trong của bàn phím.

Giá bán: 600.000 – 700.000 đồng

 

Bàn phím cơ Rapoo V500
Bàn phím cơ Rapoo V500

2.6.  Bàn phím cơ cao cấp R8 G100 Led RGB

Là dòng bàn phím cơ cao cấp, R8 G100 vượt trội hơn các loại bàn phím thường nhờ vào khả năng nhận phím cực kì nhạy. Bàn phím có thể nhận lệnh phím khi phím chỉ mới được nhấn 1/2, nhờ đó bạn có thể tăng tốc độ gõ trong lúc làm việc cũng như khi chơi game. Sản phẩm này cũng có độ bền cao hơn nhiều so với các loại bàn phím dùng linh kiện cao su, bởi nó được sử dụng linh kiện kim loại.

Những người đã dùng qua bàn phím cơ R8 G100 đều cảm nhận được sự vượt trội trong cảm giác bấm và cả kết cấu bàn phím. Một đặc điểm nữa là nhờ vào tính năng n-key rollover, bàn phím cơ cho dân văn phòng có thể nhận diện được tất cả các phím được nhấn trong cùng lúc, không bỏ sót lệnh nào. Đây là tính năng có được nhờ sự cấu tạo của các switch riêng biệt trên bàn phím cơ, còn bàn phím thường thì dùng hệ thống chuyển mạch nên chỉ có thể nhận diện được 3-6 phím cùng lúc.

Giá bán: Khoảng 800.000 đồng

Bàn phím cơ LED R8 (G100)
Bàn phím cơ LED R8 (G100)

2.7. Bàn phím cơ Fuhlen SM680R RGB

Là sản phẩm gây ấn tượng mạnh cho phái nữ bởi thiết kế màu trắng vừa mạnh mẽ vừa cá tính, cùng hệ thống đèn led 7 màu rực rỡ cực kì thích hợp cho game thủ nữ hay nữ nhân viên văn phòng cũng có thể sử dụng. Với độ bền lên đến 50 triệu lần bấm, sắm bàn phím cơ Fuhlen được ưa chuộng nhất SM680R được đánh giá là có độ bền cao, cùng với chức năng thiết lập hiệu ứng màu sắc bằng bàn phím khiến nó càng được yêu thích hơn.

Fuhlen SM680R đặc biệt được yêu thích còn nhờ vào thiết kế cực kì nhỏ gọn. Bằng việc bỏ đi phần phím số trên bàn phím và thu nhỏ các phím chức năng khiến sản phẩm mang thiết kế dù tối giản nhưng vẫn rất hiện đại và độc đáo. Việc thu gọn thiết kế cũng giúp sản phẩm này có giá thành khá phải chăng, kích cỡ và kiểu dáng hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của bàn phím cơ văn phòng nhưng vẫn rất thanh lịch.

Giá bán: Khoảng 800.000 đồng

2.8. Bàn phím cơ Bosston MK916

Đây là một trong các sản phẩm được khách hàng tin dùng khi lựa chọn bàn phím Bosston có vỏ được làm bằng hợp kim cao cấp, thiết kế hiện đại nên được giới văn phòng rất yêu thích. Sản phẩm được trang bị giao tiếp USB, có đầu chống nhiễu giúp việc truyền tín hiệu tốt hơn và nhanh hơn, full Anti-Ghosting. Các switch trên bàn phím có thể tháo rời, thêm vào đó còn được tặng 5 switch thay thế khi mua sản phẩm này.

Sản phẩm bàn phím cơ Bosston tốt nhất này còn được ưa chuộng nhờ vào hệ thống led cực kì đẹp mắt và linh hoạt. Bàn phím có 6 dãy là 6 dãy màu led độc đáo, thêm vào đó còn có led trên mỗi switch, cả led nền bàn phím và led cho từng chữ. Nhờ đó khiến bàn phím trở nên nổi bật đặc biệt là khi dùng trong bóng tối. Có tới 9 chế độ led cho bạn tùy chỉnh theo sở thích, hệ thống led lên tới 16,8 triệu màu. Với mức giá bán hấp dẫn, Bosston MK916 được xem là sản phẩm bàn phím cơ tốt dưới 1 triệu đáng để mua dành cho cả game thủ lẫn dân văn phòng.

Giá bán: Khoảng 700.000 đồng

2.9. Bàn phím cơ ZeRo TKL không đèn led

Bàn phím cơ ZeRo TKL không được trang bị đèn led, nên giá thành khá mềm, thích hợp cho các đối tượng dân văn phòng và học sinh sinh viên. Với mức giá tầm trung, mong muốn được trải nghiệm bàn phím cơ được đáp ứng mà vẫn đầy đủ các chứng năng cần thiết.

Sản phẩm có các phím được thiết kế chống bám vân tay nhờ lớp nhựa nhám bên ngoài, có dây bọc dù, tín hiệu truyền ổn định nhờ có kèm chip chống nhiễu. Khi sử dụng bàn phím cơ văn phòng ZeRo TKL bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc không bị tróc chữ hay mất chữ dù sử dụng bàn phím trong thời gian dài. Sản phẩm có độ bền khoảng 50 triệu lượt bấm, còn có thể chống nước và chống bám bụi, rất tiện lợi.

Giá bán: Khoảng 400.000 đồng

2.10. Bàn phím cơ Led Gaming Equipment Sangee SKU832

Bàn phím cơ Led Gaming Equipment Sangee SKU832 đúng như tên gọi, là một trợ thủ đắc lực của các game thủ, được ưa chuộng nhất nhờ vào tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng mức giá. Sản phẩm có thiết kế cao cấp bằng hợp kim siêu cấu trúc, mang lại cảm giác mới mẻ khi chơi, cùng với độ bền cao và hiệu năng phản ứng tốc độ cao, cho phép phản hồi nhanh khi chơi các loại game cần đến tốc độ.

Sangee SKU832 có thể nhận lệnh từ nhiều phím cùng lúc, không bị delay như các loại bàn phím khác. Cùng với ứng dụng blue key switches, bàn phím khiến cho tốc độ gõ phím và đánh máy nhanh hơn, hoạt động nhanh và chính xác hơn. Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị đèn nền có thể thoải mái điều chỉnh với 8 phong cách khác nhau.

Giá bán: Khoảng 900.000 đồng

Trên đây là những gợi ý về các mẫu bàn phím máy tính cơ được ưa chuộng nhất có giá dưới 1 triệu, dùng được cho cả dân văn phòng và game thủ. Hy vọng với những thông tin này, bạn có thể chọn được cho mình một chiếc bàn phím phù hợp với sở thích và khả năng tài chính của mình.

Tin tức liên quan
10 bàn phím cơ tốt nhất dưới 1 triệu độ nhạy tối đa cho game thủ

10 bàn phím cơ tốt nhất dưới 1 triệu độ nhạy tối đa cho game thủ

TOP 5 bàn phím cơ tốt nhất nên mua đầu năm 2022

TOP 5 bàn phím cơ tốt nhất nên mua đầu năm 2022

Hướng dẫn mua sắm bàn phím cơ: Sản phẩm nào tốt nhất năm 2020?

Hướng dẫn mua sắm bàn phím cơ: Sản phẩm nào tốt nhất năm 2020?

Top 10 bàn phím cơ dưới 1 triệu phím êm nhạy cho dân văn phòng

Top 10 bàn phím cơ dưới 1 triệu phím êm nhạy cho dân văn phòng

Đánh giá bàn phím cơ low-profile MSI Gaming Vigor GK50

Đánh giá bàn phím cơ low-profile MSI Gaming Vigor GK50

Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất