1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá bàn phím cơ giá rẻ Havit HV-KB395L

Havit là một thương hiệu nổi tiếng về sản xuất thiết bị ngoại vi và phụ kiện máy tính, chơi game. Các Havit HV-KB395L là một cấu hình thấp kích thước đầy đủ cơ khí bàn phím mà đi kèm với Kailh PG1350 blue switch.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chất lượng và thiết kế xây dựng

Các Havit HV-KB395L có bezels tối thiểu và có một thiết kế rất đơn giản với nó. Nó có vẻ ngoài hoàn toàn màu đen, với các đường viền của khung được hoàn thiện bằng kim loại . Logo cũng có trên bảng. Cá nhân tôi muốn nó triển khai logo tinh tế hơn. Bản thân bảng chỉ dày 1,5cm tại điểm cao nhất và 2,5cm khi bạn bao gồm các keycaps. Bảng cứng và có độ uốn cong tối thiểu trên bảng.

Như với tất cả các bàn phím cấu hình thấp như Tecware Phantom L , nó có kiểu dáng nổi . Mặt sau của bàn phím có hai chân cao su ở phía dưới và hai chân nữa nếu bạn lật bàn chân góc cạnh ra. Các chân cao su hoạt động tốt – nếu bạn đặt đủ lực để di chuyển bàn phím, nó sẽ di chuyển. Nhưng nhìn chung, cao su đủ để giữ bàn phím vẫn nằm trên bàn.

Công tắc và bộ ổn định

Có vẻ như Havit HV-KB395L chỉ có trong Công tắc màu xanh Kailh PG1350 Low Profile . Vì bàn phím không thể thay thế nóng, nếu bạn không thích công tắc màu xanh lam thì có lẽ bàn phím này không dành cho bạn.

Các Kailh PG1350 Low Profile Xanh tắc thực sự clicky và phát ra một âm thanh the thé sắc nét, sạch sẽ và cao trên actuation. Vì khoảng cách di chuyển và khoảng cách khởi động khá ngắn, bạn sẽ có được trải nghiệm gõ rất sắc nét và xúc giác, so với các công tắc màu xanh thông thường. Các bộ ổn định có độ rung nhỏ nhất và cảm giác nhạy và sắc nét như các phím thông thường – điều này tạo ra trải nghiệm đánh máy tuyệt vời.

Keycaps

Các keycaps được sử dụng là nhựa ABS được coi là chất lượng thấp nhất trong số các vật liệu keycap vì nó sẽ bắt đầu bóng sau thời gian dài sử dụng. Havit đã chọn một phông chữ trông đơn giản cho kiểu chữ của nó mà theo cá nhân tôi, tôi thích hơn bất kỳ kiểu chữ nào có vẻ ngoài gam màu. Các keycaps của chúng được khắc laser để các đèn RGB lạ mắt sẽ chiếu qua.

Kết nối

Bạn chỉ có thể kết nối Havit HV-KB395L qua chế độ có dây mà Havit cung cấp một micro-USB cáp cho nó. Cổng micro-USB nằm ngoài trung tâm của bàn phím, nằm ở bên phải.

Đèn nền và phần mềm

Các Havit HV-KB395L có RGB đèn nền . Bạn có nhiều chế độ chiếu sáng khác nhau mà bạn có thể truy cập thông qua phím Fn . Các phím mũi tên điều khiển độ sáng và tốc độ của hiệu ứng ánh sáng. Bạn có thể thiết lập các chế độ chiếu sáng tùy chỉnh. Và để khám phá hết tiềm năng của các hiệu ứng ánh sáng, bạn có thể tải xuống phần mềm Havit .

Phần mềm cũng cho phép bạn thay đổi thời gian phản hồi và tốc độ báo cáo USB . Bạn thậm chí có thể tùy chỉnh phím cho một hành động như mở ứng dụng hoặc gán macro để thực hiện mọi việc. Đối với một sản phẩm cấp thấp, việc có một chương trình chính thức đầy đủ để hỗ trợ nó thực sự làm cho bàn phím trở nên phong phú hơn. Xin lưu ý rằng bàn phím này và phần mềm chỉ tương thích với hệ điều hành Windows.

Kinh nghiệm người dùng

Có một bàn phím cấu hình thấp như Havit HV-KB395L có nghĩa là tôi có thể gõ mà không cần dựa vào cổ tay như tôi đã làm với Keychron K8 . Các thiết bị chuyển mạch màu xanh lam rất dễ sử dụng và mang lại cho tôi trải nghiệm gõ phím nhạy và sắc nét . Các bộ ổn định trên HV-KB395L được thực hiện khá tốt vì tôi đã gặp phải tiếng kêu lục cục nhỏ , nhưng tôi đã tìm thấy phím cách và phím enter có một chút trầy xước. Nếu bạn thích công tắc màu xanh lam, thì Công tắc màu xanh dương Kailh PG1350 Low Profile sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, nhưng rõ ràng hơn là một cú nhấp chuột .

Hơn nữa, nếu bạn đang sử dụng nó để chơi game, thì bạn có thể sẽ đánh giá cao các tính năng như N-key rollover và Win-key lock. Hàng chức năng thay thế của bàn phím được thiết kế duy nhất để điều chỉnh chế độ ánh sáng và hiệu ứng, vì vậy tôi dường như không thể điều chỉnh âm lượng hoặc tắt tiếng micrô.

Lời kết

Các Havit HV-KB395L cung cấp một trải nghiệm thú vị gõ khá đặc biệt là nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ chuyển mạch màu xanh. Bạn có thể mong đợi một phản hồi rõ ràng hài lòng khi bạn nhập và điều này có trong một bảng được xây dựng khá tốt. Tôi cũng thích bàn phím có thiết kế khá gọn gàng. Tôi thích bàn phím cấu hình thấp vì sự thoải mái khi gõ và đây là một trong số đó. Và ở mức khoảng 114 đô la Singapore , đó là một mức giá tốt để sở hữu một bàn phím cơ đầy đủ cấu hình thấp.

 

Tin tức liên quan
Đánh giá chuột dọc không dây Havit HV-MS55GT

Đánh giá chuột dọc không dây Havit HV-MS55GT

Đánh giá bàn phím cơ PicTek RGB: Tuyệt vời với mức giá rẻ!

Đánh giá bàn phím cơ PicTek RGB: Tuyệt vời với mức giá rẻ!

Đánh giá bàn phím cơ low-profile MSI Gaming Vigor GK50

Đánh giá bàn phím cơ low-profile MSI Gaming Vigor GK50

Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

Đánh giá Corsair K70 RGB TKL: Bàn phím cơ hàng đầu hiện nay!

Đánh giá bàn phím cơ Roccat Vulcan 120 Aimo

Đánh giá bàn phím cơ Roccat Vulcan 120 Aimo

Đánh giá bàn phím cơ ASUS ROG Falchion Wireless

Đánh giá bàn phím cơ ASUS ROG Falchion Wireless

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất