1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Công nghệ hộp mực in mới JetIntelligence Cartrigde của HP

HP đã nghiên cứu thành công hộp mực in công nghệ Jetintelligence vào quý đầu năm 2015 và đồng thời sản xuất dòng máy in mới sử dụng riêng cho hộp mực in này với cam kết tăng dung lượng các bản in màu lên tới 58% và in đen trắng lên 28%.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Công ty sản xuất máy in HP – nhà sản xuất thiết bị văn phònglớn thứ hai trên thị trường Việt Namđã phát triển hộp mực in sau khi nghiên cứu thành công một công thức hóa học hoàn toàn mới cho màu in, nguyên liệu này có tác dụng chính là giúp việc thay mực in mới cho máy trở nên dễ dàng hơn và bớt gặp những khó khăn thông thường xảy ra ở hộp mực in cũ. Hộp mực mới này đã được giới thiệu vào giữa tháng 3 năm 2015 và sau đó sẽ được chính thức bán kèm với những mẫu máy in đa chức năng chất lượng cao.

l

Công thức hóa học khác biệt

Hộp mực in của HP dành cho những máy in laser HP đời trước có những phân tử có thể bị tan chảy và thấm vào giấy in. Ở công nghệ mực in mới của hãng còn gọi là mực in HP Jetintelligence có những hợp chất hóa học mới mà các phân tử của nó cần mức nhiệt độ thấp hơn để tan chảy nhờ thế mà máy in trở nên tiết kiệm năng lượng hơn khi vận hành và cũng cho phép in ấn nhiều bản in hơn cho mỗi hộp mực giúp nâng cao giá trị sử dụng cho máy in.

Hãng HP đã đưa ra kết quả ước tính rằng mỗi hộp mực in công nghệ JetIntelligence của hãng có thể in được nhiều hơn tới 58% trang in màu và 28% trang in tài liệu đen trắng so sánh với công nghệ hộp mực in thông thường mà các máy in của hãng đang sử dụng, trích lời của Troy Browne, giám đốc marketing của dòng máy in laser HP.

d

Chất lượng bản in không thay đổi

Những máy in sử dụng hộp mực in công nghệ JetIntelligence có khả năng thực hiện in ấn hiệu suất cao hơn nhờ đặc tính của những phân tử nóng chảy bên trong hộp mực. Hộp mực mới mà HP nghiên cứu thành công sẽ mở ra cơ hội làm tăng hiệu suất in ấn cho những máy in laser nhỏ hơn hoặc những hộp mực có cùng kích thước, điều này có nghĩa là máy in vẫn giữ được kích thước nhỏ gọn không ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ và tiết kiệm diện tích nhưng hiệu năng lại được cải thiện hơn rất nhiều.

Chất lượng in ấn của những hộp mực in mới sẽ giữ nguyên so với những hộp mực thế hệ trước, tuy nhiên một điểm mà người vẫn đang sử dụng máy in của hãng hoặc đang sử dụng máy in khác đó là hộp mực này chỉ dành cho những mẫu máy in laser đời mới mà thôi.

Hãng sản xuất dòng máy in mới dành riêng cho hộp mực

Chiếc máy in laser đầu tiên sử dụng tới công nghệ hộp mực in mới của hãng sẽ là máy in Color lasreJet Pro M252 và Color LaserJet Pro MFP M277 với khả năng in 18 trang A4 mỗi phút. Mẫu máy in cùng dòng này đều được hỗ trợ kết nối dây Gigabit và kết nối không dây và những tùy chọn khác. Chiếc máy in này có thể in được từ các thiết bị in ấn di động hãng Apple và Android, ngoài những mẫu máy tính để bàn và máy tính Macs như ở những máy in thế hệ trước.

Hộp mực in công nghệ mới này cũng có khả năng in ấn nằm giữa hiệu năng của chiếc máy in Color Laser Jet Enterprise M552 và M553, nhắm vào nhóm khách hàng sử dụng máy in cho công việc chung của nhiều thành viên khoảng từ 15 người, với khối lượng in ấn lên tới 6000 trang một tháng.

H.H

Theo pcworld

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá máy in laser đen trắng HP 107W 4ZB78A

Đánh giá máy in laser đen trắng HP 107W 4ZB78A

Đánh giá máy in laser Brother-HL-2140

Đánh giá máy in laser Brother-HL-2140

Tất tần tật những điều cần biết về máy in laser đen trắng Canon LBP2900

Tất tần tật những điều cần biết về máy in laser đen trắng Canon LBP2900

Máy in laser đơn sắc Brother HL-2270DW: máy in dưới 2 triệu tốt nhất

Máy in laser đơn sắc Brother HL-2270DW: máy in dưới 2 triệu tốt nhất

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

Review máy in laser màu Samsung CLP 315

So sánh máy in Canon 3050 và 2900: máy in laser nào tốt đáng mua hơn?

So sánh máy in Canon 3050 và 2900: máy in laser nào tốt đáng mua hơn?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất