1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Công nghệ âm thanh trên tivi TCL

Những công nghệ âm thanh như Stereo, Surround hay Dolby Digital 5.1... là sự thành công mà TCL đã ứng dụng trên chiếc tivi tân tiến của mình. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ âm thanh mà tivi TCL mang đến cho cuộc sống hiện đại.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Công nghệ âm thanh vòm SRS TruSurround HD – trải nghiệm âm bass tuyệt hảo

Công nghệ SRS TruSurround HD là một sản phẩm hợp tác và được chứng nhận bởi SRS Labs, Inc. Âm thanh SRS TruSurround HD có khả năng tái tạo âm thanh vòm 3D tự nhiên ấn tượng từ bất cứ hệ thống âm thanh hai loa nào, tạo hiệu ứng âm thanh thật như cuộc sống dù ngồi nghe, xem trải nghiệm ở bất kỳ vị trí nào trong căn phòng.

Độ sâu, độ tinh khiết của từng âm vực phát ra khiến bạn như đắm chìm vào không gian âm thanh ảo diệu, đầy mê hoặc; càng nghe càng xem càng cảm nhận như đang lạc vào “thiên đường của những thánh ca”.

Đây là một công nghệ tiêu chuẩn cho âm thanh vòm ảo, có khả năng cho ra một trải nghiệm âm thanh rạp hát tại gia 5.1 kênh thực thụ chỉ với hai loa bên trong tivi. Khả năng tái tạo âm trầm chuẩn xác, mạnh mẽ vô cùng lôi cuốn cùng với tính năng “cường hóa” lời thoại rõ ràng, ấn tượng không hề lẫn tạp âm cho trải nghiệm thú vị hơn bao giờ hết.

Âm bass lên bổng xuống trầm đầy ấn tượng là một điểm nhấn đáng kể được tích hợp trên các hệ thống dàn âm thanh 5.1 kênh tân tiến. TCL tự hào mang đến cho bạn chất lượng âm thanh vòm “3D” ấn tượng, sắc nét huyễn hoặc đến lạ kỳ trên các dòng tivi LEDL55E5690 của mình.

Bạn có thể dễ dàng trải nghiệm công nghệ âm thanh này bằng thao tác Bật/Tắt trong phần cài đặt âm thanh. Tùy theo chương trình, bạn có thể lựa chọn các tần số của tín hiệu âm thanh phù hợp như Tắt, Rock, Pop, Trực tiếp, Nhảy, Techno, Cổ điển hay Nhẹ để tận hưởng tối đa tiện ích mà cuộc sống hiện đại mang lại.

Âm thanh vòm ảo sống động với công nghệ DDAS

Công nghệ DDAS phổ biến hầu hết ở các dòng tivi LED TCL như: L24B2800, L40B2820D, L28B2500B, L40E5700,L28B2500A, L28E4200BW, L55E6700, L49E6700 … , cho bạn thoải mái lựa chọn mẫu tivi phù hợp cho gia đình mình.

DDAS là công nghệ xử lý âm thanh hiện đại được tích hợp trên các dòng tivi TCL với các dãy âm thanh mạnh mẽ, nó có tác dụng nâng cao chất lượng âm thanh, mang đến ngõ ra âm thanh tuyệt hảo như tại rạp, giúp bạn tận hưởng mọi âm thanh cuộc sống trọn vẹn và ấn tượng nhất.

Tái tạo và xử lý mọi tín hiệu âm thanh đầu vào một cách chuyên nghiệp là những gì công nghệ âm thanh đột phá DDAS hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng hiện đại.

“Chuyển động” cùng công nghệ âm thanh Stereo

Âm thanh Stereo có thể hiểu là ngõ ra âm thanh được phát ra từ trái sang phải hoặc ngược lại để tạo ra được hiệu ứng âm thanh chuyển động đáng kinh ngạc. Công nghệ âm thanh hiện đại này đã được nhiều hãng sản xuất vô tuyến truyền hình hay các thiết bị hỗ trợ âm thanh khác như loa, dàn âm thanh rạp hát … ứng dụng thành công và đem đến những hiệu quả nhất định. Tivi TCL tự hào đem đến chất lượng âm thanh hoàn mỹ cho người sử dụng ở thời điểm hiện tại với công nghệ âm thanh mang “tầm vóc thời đại” Stereo. Hiện nay, tivi LED TCL L39B2600D là model tivi sở hữu công nghệ âm thanh Stereo tân tiến.

Độ sâu âm thanh được tái tạo hoàn chỉnh, đem đến trải nghiệm âm thanh huyễn hoặc đầy kinh ngạc. Tiếng chim hot líu lo trong khu vườn “cổ tích” rồi khuất dần vào không gian mênh mông huyền ảo hay tiếng sáo vi vu lúc gần lúc xa nhẹ nhàng, thuần khiết đến lạ kỳ. Mọi chuyển động dù là nhẹ nhàng nhất cũng được tái hiện hoàn chỉnh với công nghệ âm thanh Stereo này. Bạn sẽ không chỉ nghe từng âm thanh mà còn đắm chìm vào từng khoảnh khắc tuyệt vời mà dư âm của nó mang lại.

Lời kết

Tuy chưa thực sự nổi bật trong hàng nhũ các “đại gia” về lĩnh vực sản xuất vô tuyến truyền hình nhưng TCL thực sự đang dần khẳng định vị thế trên thị trường tivi trong nước. Với những sản phẩm khá hiện đại đi kèm những công nghệ hình ảnh, âm thanh và tính năng thông minh đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người tiêu dùng trong cuộc sống luôn chuyển động.

Những tiện ích mà công nghệ xử lý âm thanh tân tiến trên tivi TCL mang đến cho người dùng cái nhìn khác biệt về một hãng tivi không mấy tên tuổi. Tiếp đó, người nghe người xem sẽ được đắm mình trong không gian âm thanh đầy “ma lực”, trải nghiệm những giai điệu, những xúc cảm âm nhạc lôi cuốn, huyễn hoặc đến lạ kỳ.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Công nghệ âm thanh trên tivi Skyworth

Công nghệ âm thanh trên tivi Skyworth

Đánh giá Google Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72

Đánh giá Google Tivi Coocaa 4K 50 inch 50Y72

Công nghệ âm thanh trên tivi Asanzo

Công nghệ âm thanh trên tivi Asanzo

Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung – giải pháp cho mọi âm thanh

Công nghệ âm thanh trên tivi Samsung – giải pháp cho mọi âm thanh

Các công nghệ âm thanh trên tivi Asanzo

Các công nghệ âm thanh trên tivi Asanzo

Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tivi Panasonic

Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tivi Panasonic

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất