1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Công nghệ âm thanh trên tivi Asanzo

Công nghệ âm thanh là một trong những chi tiết đáng quan tâm khi lựa chọn tivi, với tivi Asazo người dùng được sở hữu những công nghệ âm thanh nào đáng chú ý ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chất lượng hình ảnh được đánh giá cao so với mức giá rẻ, tivi Asanzo còn được chăm chút về mặt âm thanh để người dùng có trải nghiệm hoàn hảo nhất. Dưới đây là những công nghệ tivi Asanzo bạn nhất định phải biết khi muốn chọn mua dòng tivi giá rẻ chất lượng này :

Công nghệ âm thanh kĩ thuật số Digital trên tivi Asanzo

Nhờ công nghệ kĩ thuật số nên tivi Asanzo có khả năng xử lý tín hiệu nhanh chóng, giúp tái tạo âm thanh có chiều sâu và chất lượng cao. Trải nghiệm khi lắng nghe những nội dung trên tivi Asanzo còn thể hiện được mọi âm thanh, giai điệu rõ ràng và truyền cảm hơn.

công nghệ âm thanh trên tivi asanzo

Bạn có thể tìm thấy công nghệ âm thanh Digital được áp dụng rộng rãi trên các mẫu tivi Asanzo như: Tivi Asanzo 25 inch 25T350 , Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2  …

Công nghệ âm thanh vòm Virtual Surround

Cũng với mục tiêu xây dựng một không gian giải trí tuyệt vời không thể thiếu những âm thanh sống động và tấn công người xem bằng những âm nhạc chân thực, rung động nhất, công nghệ Virtual Surround của tivi Sanzo có khả năng tái tạo không gian âm thanh bao quanh người nghe giống như tivi được lắp đặt loa vòm.

Hệ thống âm thanh này có nhiệm vụ mô phỏng âm thanh phát ra từ nhiều hướng, không chỉ là âm thanh phát ra từ phía trước màn hình tivi mà còn từ hai bên phía trên và đằng sau, đem lại những cảm giác chìm đắm trong không gian giải trí một cách đúng nghĩa.

Bạn có thể thưởng thức công nghệ âm thanh vòm ở các mẫu tivi Asanzo: Tivi Asanzo 25 inch 25T350Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2

Hệ thống loa ẩn

Hệ thống loa ẩn không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho tivi, giúp thiết kế tivi Asanzo trở nên siêu mỏng, mà còn cho phép tivi Asanzo phát ra các tín hiệu âm thanh một cách chính xác nhất.

Chẳng hạn trong video có chú chim bay từ bên trái sang bên phải, tivi sẽ mô phỏng rõ âm thanh giữa 2 bên loa phát ra là khác nhau, đúng cảm giác thật sự như chú chim phát ra tiếng động như đang chạy từ phía cột loa bên này qua cột loa bên kia.

công nghệ âm thanh tivi asanzo

Bạn có thể trải nghiệm hệ thống loa ẩn trên một số mẫu tivi Asanzo như: Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2 , Tivi Asanzo 25 inch 25T350  …

Công nghệ âm thanh Infinite

Công nghệ này cho phép tivi Asanzo nâng cao chất lượng âm thanh với dải âm rộng và chính xác hơn.

Hiệu ứng âm thanh đa chiều luôn được những tín đồ phim bom tấn và thần tượng âm nhạc quan tâm, với những người thường xuyên dành thời gian thư giãn và giải trí qua màn hình tivi thì công nghệ âm thanh Infinite thực sự rất hữu ích. Những tín hiệu âm thanh, tiếng động được phát ra từ nhiều hướng đem lại cảm giác chân thực nhất như đang được theo dõi trực tiếp những chương trình ca nhạc hay ở trong trận cầu sôi động.

công nghệ âm thanh trên tivi asanzo

Bạn có thể trải nghiệm công nghệ âm thanh Infinite ở một số model tivi: Tivi Asanzo 25 inch 25E110 , Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2 …

 

Tin tức liên quan
Tivi Asanzo 32 inch có những loại nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Tivi Asanzo 32 inch có những loại nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Giải trí chất lượng tại nhà cùng Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Giải trí chất lượng tại nhà cùng Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Giải mã sức hấp dẫn của tivi Asanzo 32 inch ES32T89

Giải mã sức hấp dẫn của tivi Asanzo 32 inch ES32T89

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá ưu điểm của chiếc Tivi Asanzo 32 inch 32T31

Đánh giá ưu điểm của chiếc Tivi Asanzo 32 inch 32T31

Top 3 tivi Asanzo 32 inch giá rẻ chất lượng tốt đáng mua năm 2023

Top 3 tivi Asanzo 32 inch giá rẻ chất lượng tốt đáng mua năm 2023

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất