1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Giải mã sức hấp dẫn của tivi Asanzo 32 inch ES32T89

Nếu bạn còn thắc mắc có nên chọn mua tivi asanzo 32 inch giá rẻ hay không thì nên tham khảo những ưu điểm tiêu biểu của sản phẩm Asanzo ES32R890 dưới đây :

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

 Tivi Asanzo 32 inch ES32R890 có mức giá rẻ vô địch

​ Theo tổng hợp các nơi bán trên thị trường, tivi Asanzo 32 inch ES32T890 được bán với giá rẻ nhất là 2.780.000 đồng.

So sánh với hầu hết các dòng tivi 32 inch màn hình led hiện nay thì Asanzo ES32R890 vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng so với mức giá siêu rẻ của nó. Với chất lượng hiển thị và âm thanh tốt, ổn định và bền bỉ, sản phẩm này xứng đáng là lựa chọn dẫu đầu với một mức giá rẻ vô địch.

Tivi Asanzo ES32R890 có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng 

Tivi Asanzo 32 inch ES32T890 có thiết kế viền màn hình mỏng thanh thoát giúp cho chiếc tivi góp phần tạo nên không gian căn phòng hiện đại, phù hợp với nhiều thiết kế nội thất bàn ghế, tủ kệ trong phòng khách hay phòng ngủ. Nhờ có trọng lượng nhẹ nên chiếc tivi led 32 inch này cũng dễ di chuyển linh hoạt để đáp ứng cho mọi nhu cầu tức thời của bạn trong công việc hay việc giải trí.

Thưởng thức truyền hình kĩ thuật số hoàn toàn miễn phí

Tivi LED Asanzo được tích hợp đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng có thể thu được các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng hoàn toàn miễn phí, mà bạn sẽ không cần phải tốn thêm bất kì chi phí lắp đặt đầu thu nào.

Số lượng kênh phụ thuộc vào ăng-ten cũng như khu vực nơi bạn ở. Chiếc tivi này giúp mang đến nhiều kênh truyền hình hấp dẫn và bổ ích cho cả gia đình.

Công nghệ hình ảnh trong trẻo, chân thật

Tivi 32 inch cùng công nghệ Picture Wizard II có thể đem đến những khung hình có màu sắc tự nhiên và hài hòa với chất lượng hiển thị đáp ứng được mong muốn bạn có thể yêu cầu đối với tầm giá của một chiếc tivi led 32 inch giá rẻ.

Công nghệ âm thanh Stereo mạnh mẽ và sinh động

Với công nghệ âm thanh loa Stereo cùng tổng công suất lên đến 10 W, âm thanh mà chiếc tivi này mang lại thật sự mạnh mẽ và sinh động. Việc trải nghiệm những thước phim hành động, những chương trình ca nhạc hay những trận đấu đỉnh cao sẽ trở nên chân thật, sống động và lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Hỗ trợ các cổng kết nối cơ bản

Ngoài những ưu điểm được nêu trên, Asanzo 32 inch ES32T890 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cơ bản như: cổng 3 HDMI giúp kết nối với Laptop xuất hình ảnh cả hình lẫn tiếng lên tivi, cổng USB dùng để xem phim; nghe nhạc có trên USB, Jack 3.5 xuất âm thanh ra loa hay cổng VGA xuất hình ảnh từ Laptop lên tivi.

Tất cả nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu kết nối giữa tivi và các thiết bị điện tử khác một cách dễ dàng.

Ngoài có chất lượng hiển thị khá ổn so với mức giá, độ bền của màn hình cũng được đảm bảo nhờ sử dụng tấm nền của Toshiba, bên cạnh đó các công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến không thua kém so với các dòng tivi led hiện nay, tivi Asanzo ES32T890  cũng có những chức năng khá nổi bật như tích hợp đầu thu DVB-T2 giúp tăng giá trị giải trí cho người sử dụng mà không tốn thêm chi phí ngoài tiền mua tivi. Tuy nhiên nhược điểm của tivi Asanzo 32 inch này là nó không có những ứng dụng phổ biến hơn như Netflix hay Youtube.. do đó sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với những đối tượng người dùng không có nhu cầu truy cập internet và theo dõi những nội dung cập nhật ngoài các kênh truyền hình.

Tin tức liên quan
Tivi Asanzo 32 inch có những loại nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Tivi Asanzo 32 inch có những loại nào ? Giá bao nhiêu tiền ?

Giải trí chất lượng tại nhà cùng Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Giải trí chất lượng tại nhà cùng Tivi Asanzo 32 inch 32AT120

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 32 inch iSlim 32S51

Đánh giá ưu điểm của chiếc Tivi Asanzo 32 inch 32T31

Đánh giá ưu điểm của chiếc Tivi Asanzo 32 inch 32T31

Top 3 tivi Asanzo 32 inch giá rẻ chất lượng tốt đáng mua năm 2023

Top 3 tivi Asanzo 32 inch giá rẻ chất lượng tốt đáng mua năm 2023

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi Asanzo 32 inch 32AS100

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất