1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Các công nghệ âm thanh trên tivi Asanzo

Công nghệ âm thanh dù không phải là yếu tố quyết định đến chất lượng của tivi những luôn là tiêu chí quan trọng ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh gây ấn tượng, tivi Asanzo còn tỏ ra không thua kém so với những dòng tivi led khác có mức giá cao hơn về cả mảnh thể hiện âm thanh và những công nghệ trang bị để biểu diễn âm thanh sống động và đem đến trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng.

Công nghệ âm thanh Digital

Công nghệ âm thanh kỹ thuật số Digital giúp tivi Asanzo xử lý tín hiệu nhanh chóng, tái tạo được âm thanh chất lượng và có chiều sâu. Qua đó, giúp người dùng cảm nhận được từng âm thanh, giai điệu trong trẻo và rõ ràng.

Cho âm thanh sâu lắng, cuốn hút

Bạn có thể tìm thấy công nghệ âm thanh Digital được áp dụng rộng rãi trên các mẫu tivi Asanzo như: Tivi Asanzo 25 inch 25T350, Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2…

Công nghệ âm thanh vòm Virtual Surround

Công nghệ Virtual Surround là dạng âm thanh lập thể, giúp tivi Asanzo có khả năng tái tạo không gian âm thanh bao quanh người nghe, đem đến bạn trải nghiệm âm thanh sống động, chân thực hơn khi thưởng thức loạt phim bom tấn.

Hệ thống này sẽ mô tả lại những gì đang diễn ra xung quanh bạn, giúp người nghe có thể cảm nhận được tiếng động phát ra từ nhiều hướng, không đơn thuần chỉ là âm thanh ở phía trước. Công nghệ âm thanh vòm cho phép bạn hòa mình vào nhân vật trong phim, tận hưởng thế giới giải trí hấp dẫn, cuốn hút y như thật.

Bạn có thể thưởng thức công nghệ âm thanh vòm ở các mẫu tivi Asanzo: Tivi Asanzo 25 inch 25T350, Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2…

Hệ thống loa ẩn

Hệ thống loa ẩn không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho tivi, giúp thiết kế tivi Asanzo trở nên siêu mỏng, mà còn cho phép tivi Asanzo phát ra các tín hiệu âm thanh một cách chính xác nhất.

Chẳng hạn trong video có chú chim bay từ bên trái sang bên phải, tivi sẽ mô phỏng rõ âm thanh giữa 2 bên loa phát ra là khác nhau, đúng cảm giác thật sự như chú chim phát ra tiếng động như đang chạy từ phía cột loa bên này qua cột loa bên kia.

Hiệu ứng âm thanh sinh động

Bạn có thể trải nghiệm hệ thống loa ẩn trên một số mẫu tivi Asanzo như: Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2, Tivi Asanzo 25 inch 25T350…

Công nghệ âm thanh Infinite

Công nghệ này cho phép tivi Asanzo nâng cao chất lượng âm thanh với dải âm rộng và chính xác hơn.

Tivi được trang bị chế độ âm thanh Infinite sẽ tạo nên hiệu ứng âm thanh đa chiều, tương tự như âm thanh vòm. Tín hiệu âm thanh, tiếng động sẽ được phát ra theo nhiều hướng, đưa người nghe vào không gian âm thanh sống động, lôi cuốn như đang thưởng thức trực tiếp.

Mang lại âm thanh chân thựcBạn có thể trải nghiệm công nghệ âm thanh Infinite ở một số model tivi: Tivi Asanzo 25 inch 25E110, Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2…

Tin tức liên quan
Công nghệ âm thanh trên tivi Asanzo

Công nghệ âm thanh trên tivi Asanzo

Những công nghệ và tính năng nổi bật của Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready

Những công nghệ và tính năng nổi bật của Tivi 32 inch Asanzo 32S53 HD Ready

Smart Tivi Asanzo 50U72: Phản ánh chân thực đời sống nhờ công nghệ và tính năng hiện đại

Smart Tivi Asanzo 50U72: Phản ánh chân thực đời sống nhờ công nghệ và tính năng hiện đại

Tivi 4K giá rẻ Asanzo có tích hợp sẵn Karaoke giá bao nhiêu tiền ?

Tivi 4K giá rẻ Asanzo có tích hợp sẵn Karaoke giá bao nhiêu tiền ?

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800

Đánh giá Smart Tivi Asanzo 43 inch 43SL800

Đánh giá Tivi Asanzo 55U81-Islim 4K 55 inch

Đánh giá Tivi Asanzo 55U81-Islim 4K 55 inch

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất