1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua iPad mini giá rẻ dưới 1 triệu hay không?

iPad mini giá rẻ dưới 1 triệu thường là những sản phẩm cũ bị vài lỗi hay các sản phẩm thử nghiệm trên thị trường. Nên mua iPad mini giá rẻ hay không phụ thuộc vào mục đích và túi tiền của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy tính bảng iPad mini luôn là lựa chọn của hầu hết những người tiêu dùng thông thái. Khi muốn tìm mua thiết bị điện tử có màn hình lớn một chút xem phim hoặc lướt thông tin. Thay vì chọn mua những chiếc máy tính bảng đắt đỏ mới ra của hãng. Thì người dùng lại tìm kiếm những mẫu máy iPad mini giá rẻ dưới 1 triệu đã qua sử dụng. Hay những loại iPad mini thử nghiệm tại thị trường Việt Nam. Vậy có nên sử dụng iPad mini giá rẻ dưới 1 triệu không?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết sau đây.

Đặc điểm của iPad mini giá rẻ dưới 1 triệu cũ

iPad mini cũ giá rẻ thường hay bị lỗi

iPad mini cũ giá rẻ thường hay bị lỗiNhững chiếc iPad mini cũ đã qua sử dụng có thể đã bị một vài lỗi. Có những lỗi nếu chỉ kiểm tra sơ hoặc kiểm tra trong vài phút không thể phát hiện ra được. Vì vậy nếu mua máy tính bảng cũ mà không kiểm tra kỹ sẽ rất dễ bị lỗi. Tất nhiên lỗi đó có thể không chỉ là lỗi điểm ảnh mà còn là hình ảnh, âm thanh, tác vụ hay màu sắc.

iPad mini cũ giá rẻ thường khó bảo hành

Các máy tính bảng iPad mini cũ thường rất khó bảo hành hoặc gần như không còn bảo hành. Nếu gặp vấn đề hỏng hóc gì thì việc bảo hành sẽ khó mà được thực hiện. Vì vậy mỗi lần xảy ra vấn đề, bạn phải đem iPad đến các tiệm sửa chữa với một khoản tiền nhất định. Việc sửa chữa các tablet cũ gần như là điều chắc chắn xảy ra.

iPad mini cũ giá rẻ thường bị lỗi thời

Một nhược điểm nữa là những iPad mini cũ giá rẻ cũ có thể đã lỗi thời. Vì vậy các tính năng không được nâng cấp và hỗ trợ bởi nhà sản xuất. Do đó nếu muốn có được những tiện ích khi sử dụng như tablet mới thì sẽ khá khó hoặc không thể.

iPad  mini thử nghiệm tại thị trường Việt Nam dưới 1 triệu

iPad  mini thử nghiệm tại thị trường Việt Nam dưới 1 triệuApple iPad hàng thử nghiệm xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam với mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, chỉ những người am hiểu về công nghệ mới dám bỏ tiền sở hữu sản phẩm như vậy. Bởi hầu hết các máy đều thiếu một số tính năng hay dung lượng thấp hoặc ngoại hình xấu. Hàng thử nghiệm có đủ loại từ iPad Mini thế hệ một và thế hệ hai đến iPad 3, iPad Air. Dung lượng cũng đủ các loại từ chỉ 4GB đến 64 GB.

Các mẫu iPad Mini phiên bản không có cả kết nối Wifi lẫn 3G, giá chỉ dưới 1 triệu đồng. Người dùng có thể sử dụng bằng cách cắm máy vào máy tính để cài đặt phần mềm cơ bản. Sử dụng như máy đọc sách hoặc chơi game nhỏ. Dung lượng các máy này cũng thường khá thấp, chỉ khoảng 5 GB. Bộ nhớ có thể sử dụng khoảng hơn 2 GB. Người dùng cũng có thể nâng cấp các phần mềm tương tự như bản thường.

Những mẫu hoạt động được tính năng Wifi, ngoại hình đẹp hơn có giá cao hơn một chút. Nói chung, giá bán các mẫu thử nghiệm đều chỉ bằng khoảng 1/4 so với phiên bản thông thường.

Hầu hết máy đều không thể tra số IMEI trên trang chủ của Apple. Bởi không phải là sản phẩm chính thức bán ra. Các máy đều được mua lại từ nguồn hàng ở Mỹ và không có bảo hành từ nhà sản xuất. Những nơi bán có thể chấp nhận bảo hành 6 tháng và một đổi một trong vòng 2 tuần đầu tiên.

iPad mini cũ giá rẻ thường bị lỗi thờiTrên đây là những tổng hợp của chúng tôi về iPad mini giá rẻ dưới 1 triệu có mặt trên thị trường hiện nay. Với một số thiết bị có giá thành từ 2 đến 3 triệu. Sẽ có thiết kế đẹp hơn cùng nhiều tính năng tốt ít xảy ra lỗi hơn so với các máy có giá dưới 1 triệu. Việc có nên sử dụng iPad mini giá rẻ hay không phụ thuộc vào mục đích và túi tiền của bạn.

Tin tức liên quan
iPad giá rẻ dưới 1 triệu – Có nên mua để sử dụng?

iPad giá rẻ dưới 1 triệu – Có nên mua để sử dụng?

iPad Mini 1 ra đời năm nào? Đến giờ nó còn đáng mua hay không?

iPad Mini 1 ra đời năm nào? Đến giờ nó còn đáng mua hay không?

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về iPad Mini 1 32GB ở năm 2021

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về iPad Mini 1 32GB ở năm 2021

Đánh giá chi tiết iPad mini 3 (Phần 1: Thiết kế)

Đánh giá chi tiết iPad mini 3 (Phần 1: Thiết kế)

Có nên mua iPad Mini dưới 2 triệu đồng không? Lựa chọn thế nào?

Có nên mua iPad Mini dưới 2 triệu đồng không? Lựa chọn thế nào?

So sánh máy tính bảng Apple iPad mini 2 32gb và iPad Mini 1

So sánh máy tính bảng Apple iPad mini 2 32gb và iPad Mini 1

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất