1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chụp ảnh hoa sen ở Hà Nội năm 2019: kinh nghiệm và giá gói chụp dã ngoại

Nếu bạn đang có ý định đi chụp ảnh với hoa sen thì chắc chắn những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm một số thông tin hữu ích.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mùa hòa sen nở kéo dài từ cuối tháng 5 tới tận tháng 9 dương lịch hàng năm, tuy nhiên năm 2019, hoa sen nở sớn hơn mọi năm, chính vì thế ngay từ giữa tháng 4/2019 nhiều hồ sen đã bung nở hoa và người chơi hoa đã có những bình hoa sen Hồ tây, sen Quan Âm,…tuyệt đẹp để trưng.

Thời điểm này cũng là dịp mà nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ, các bà, các mẹ rủ nhau đi chụp ảnh hoa sen để giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời với thức hoa thiêng liên này.

Vậy ở Hà Nội, chụp ảnh với hoa sen ở đâu đẹp nhất? Nên mặc gì khi chụp ảnh sen? và giá phí khi chụp ảnh hoa sen là bao nhiêu năm 2019? Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết các thông tin liên quan tới dịch vụ chụp ảnh với hoa sen tại Hà Nội năm 2019.

1. Nên chụp ảnh với hoa sen ở đâu đẹp tại Hà Nội?

Bạn có thể tìm thấy hoa sen ở nhiều nơi, nhưng kể tới cảnh vật và diện tích rộng thì có 3 hồ sen sau đây:

chụp ảnh với hoa sen
Hồ Tây là nơi có lượng người tới chụp ảnh rất đông đảo vào mùa hoa sen nở.

– Chụp ảnh hoa sen tại Hồ Tây

Sen Hồ Tây là một đầm sen nổi tiếng, được rất nhiều các bạn trẻ Hà Nội tìm đến chụp hình, ưu điểm lớn nhất của địa điểm này là rất gần, nằm ngay sát Công Viên Nước Hồ Tây. Vé vào chỉ 30k/người và các thợ ảnh được miễn phí. Bạn cũng có thể thuê áo dài hoặc váy yếm tại đây để tha hồ tạo dáng. Chủ hồ còn có các dịch vụ trông xe, dịch vụ đưa thuyền ra giữa hồ…cùng nhiều cảnh sắc đẹp.

Tuy nhiên, nhược điểm là bạn sẽ khó có thể có được những bức ảnh toàn cảnh đẹp, vì vào mùa sen, có rất đông các bạn trẻ đến chụp hình, đặc biệt vào các ngày nghỉ. Nếu muốn có được bộ ảnh đẹp tại đầm sen Hồ Tây, bạn nên đến sớm (5h30-6h00 sáng) và vào các ngày trong tuần.

– Chụp ảnh với hoa Sen tại Làng cổ Đường Lâm

Đến với làng cổ Đường Lâm, bạn không chỉ có thể chụp hình với sen mà còn có thể tự biến mình thay các cô thôn nữ trong những đường thôn, ngõ gạch, quán nước hay ngôi nhà cổ…..

Tuy nhiên, do cách xa Hà Nội 40km về phía tây, nên sẽ có những khó khắn trong khi di chuyển.

chụp ảnh sen hà nội 2019
Các hồ sen ở Hà Nội thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải.

– Chụp ảnh sen tại hồ Quan Sơn

Với phong cảnh hữu tình, đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho những ai vừa thích du lịch khám phá (phượt) vừa muốn có được bộ ảnh thực sự độc đáo với sen, hồ Quan Sơn còn được ví như Hạ Long ở trên cạn, với khá nhiều “đảo” lớn nhỏ, và đặc biệt là sen ở đây rất to, hương rất thơm..

Và cũng tương tự như ở Làng cổ Đường Lâm, hồ Quan Sơn nằm cách Hà Nội 40km về phía Đông-Nam nên khoảng cách xa cũng là nhược điểm của địa điểm này.

2. Nên mặc gì khi chụp ảnh với hoa sen?

Cái này là tùy sở thích của từng người mà bạn có thể “lên đồ” tùy ý, và có thể mang nhiều bộ vì hầu hết tại các hồ sen kể trên đều có chỗ thay đồ kín đáo cho bạn.

chụp ảnh sen hà nội 2019
Áo dài là trang phục truyền thống, dễ mặc khi chụp ảnh cùng hoa sen.

Tuy nhiên, để phù hợp với cảnh sắc truyền thống thì các chị em thường chọn áo dài hoặc áo yếm để chụp ảnh với hoa sen. Ngoài ra, bạn cũng có thể phá cách chụp ảnh hoa sen với áo bà ba và khăn rằn ri của phương Nam, hoặc nên chụp ảnh cùng nhóm bạn cho khí thế.

chụp ảnh sen hà nội 2019
Áo yếm cũng là trang phục được nhiều người chọn khi chụp ảnh cùng hoa sen.

Nhìn chung, nếu thuê studio, thợ chụp ảnh thì bạn có thể nhờ họ tư vấn, nếu không thì trên mạng cũng có khá nhiều style chụp ảnh với hoa sen theo nhiều phong cách, bạn có thể tham khảo.

chụp ảnh sen hà nội 2019
Mặc áo bà ba chụp ảnh với hoa sen.

3. Giá gói chụp ảnh hoa sen tại Hà Nội năm 2019

Hiện nhiều studio và thợ ảnh chuyên nghiệp đã đưa ra các gói chụp ảnh sen Hà Nội năm 2019 cho những ai có nhu cầu và mức giá phân chia thành các gói như:

– Gói chụp ảnh với sen chỉ lấy file ảnh mềm (150 – 200 file ảnh), đã bao gồm Makeup, làm tóc và trang phục (1 bộ): khoảng 500,000 đồng

– Gói chụp ảnh sen có kèm photoshop và tặng một vài ảnh ép lụa: khoảng 700,000 đồng

– Gói chụp ảnh sen có kèm theo thay 2-4 trang phục trong thời gian chụp, được tặng ảnh ép gỗ hoặc ảnh để bàn pha lê: 1,200,000 đồng

Ngoài ra, tùy yêu cầu của bạn mà các studio cũng cho bạn các menu lựa chọn các gói chụp ảnh cao cấp hơn với việc tặng album ảnh, hoặc là lựa chọn thợ, lựa chọn ekip phục vụ….

Nếu bạn là người đơn giản, không muốn rườm ra tới các ekip chụp ảnh thì cũng có thể tự chụp ảnh bằng máy ảnh hoặc smartphone vì hiện một số mẫu điện thoại như Huawei P30 Pro, iPhone XS Max, Galaxy S10,…đều có khả năng chụp ảnh tuyệt đẹp tương tự các máy ảnh kỹ thuật số.

>> XEM THÊM Trọn bộ bí kíp chụp ảnh cho những ai mới cầm máy.

(Trong bài có sử dụng hình ảnh trên internet và của một số studio).

Tin tức liên quan
5 mẹo đơn giản giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn với chiếc smartphone của mình

5 mẹo đơn giản giúp bạn chụp ảnh đẹp hơn với chiếc smartphone của mình

6 nguy cơ đến sức khỏe khi bạn là fan của những chiếc smartphone

6 nguy cơ đến sức khỏe khi bạn là fan của những chiếc smartphone

"Bỏ túi" mẹo chụp ảnh phong cảnh bằng máy ảnh Sony

Thủ thuật kéo dài thời lượng pin máy ảnh để chụp trong ngày Tết

Thủ thuật kéo dài thời lượng pin máy ảnh để chụp trong ngày Tết

Giải pháp

Giải pháp "chống cháy" MIỄN PHÍ cho máy tính không có loa hoặc loa bị hỏng chỉ với 1 chiếc smartphone bạn nhất định phải thử

Chụp động vật hoang dã cực đẹp chỉ với một chiếc máy ảnh cơ bản

Chụp động vật hoang dã cực đẹp chỉ với một chiếc máy ảnh cơ bản

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất