1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn vali kéo khi đi du lịch mùa hè

Chọn vali du lịch cần có những yếu tố nào đáng lưu tâm để bạn có thể tận hưởng một mùa hè sôi động ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những chuyến du lịch mời gọi bạn trong mùa hè này với nắng vàng, biển xanh và những rặng dừa xanh ngát chắc hẳn không thể thiếu vắng sự hiện diện của chiếc vali hành lý để đảm bảo chuyến đi của bạn thật trọn vẹn và tiện nghi khi bạn đang ở nơi xa. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra những điểm quan trọng khi mua vali kéo :

Chất liệu vali kéo

Những chất liệu đa dạng dùng để làm vali trên thị trường sẽ cho bạn rất nhiều lựa chọn và những khác biệt nhất định khi sử dụng vali kéo, do đó bạn nên hiểu rõ về các chất liệu khi dùng vali. Trong đó, vali vải sẽ được làm bằng các chất liệu nilon, polyester, da hoặc vải dù canvas.. với ưu điểm là có thể cơi nới dễ dàng để đựng nhiều đồ hơn, còn lại vali nhựa sẽ được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, nhựa siêu nhẹ.. với khả năng bảo vệ tốt hơn cho đồ đạc nhưng lại nặng hơn và có nguy cơ bị nứt vỡ nếu vali bị rơi, va chạm ở trong khoang hành lý.

Nylon và Polyester là hai chất liệu hoàn hảo vì độ nhẹ và độ bền của chúng. Hãy chọn loại có màu sáng một chút vì trong giữa một rừng va li màu đen, nâu, rêu tăm tối, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đồ của mình hơn.

Cấu trúc vali

Hãy tìm cho mình chiếc va li nhẹ và có độ nới rộng cao nhất, tốt nhất là có ngăn ngoài, khóa kéo rộng và có bánh xe xoay 360 độ. Một chiếc vali hỗ trợ tối ưu cho cơ thể của bạn khi di chuyển, không gây tốn sức và đem lại những hiệu ứng hình ảnh tốt khi chụp hình chắc chắn là một yếu tố quan trọng để bạn có muốn gắn bó với vali đó hay không.

Chú ý phần thanh kéo và tay cầm

Nhiều chiếc vali được chú trọng nhiều vào vẻ ngoài rất mỹ miều và hoàn hảo tuy nhiên các bộ phận khác lại không được chắc chắn và đảm bảo an toàn, bạn cần loại bỏ ngay khỏi lựa chọn dù vali đó có đẹp cỡ nào. Nếu vali kéo có phần tay cầm không có độ trơn khi kéo lên, xuống hoặc độ dài lại không đủ để bạn cầm vừa tay mà không phải cúi xuống khi mang vali theo bên mình. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn vali có 2 tay cầm ở cả giữa và trên đỉnh va li để ban có thể xách dễ dàng.

Giá vali kéo giá rẻ,  tầm trung hay vali kéo cao cấp 

 Lựa chọn vali theo tầm giá hoàn toàn phụ thuộc vào ngân sách của bạn và mong muốn của bạn, dù vali cao cấp giá thành đắt chất lượng sẽ tốt hơn nhưng với vali giá rẻ bạn vẫn có thể hài lòng vì vali đáp ứng được chức năng mang hành lý cơ bản, tuy nhiên vali giá rẻ chất lượng kém thì hoàn toàn không nên mua vì bạn sẽ gặp những rắc rối không đáng có trong lúc đáng lẽ phải được tận hưởng nhất.

Tin tức liên quan
Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Kinh nghiệm chọn vali du lịch

Mẹo xếp đồ vào vali siêu gọn cho chuyến du lịch mùa hè

Mẹo xếp đồ vào vali siêu gọn cho chuyến du lịch mùa hè

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

11 vali kéo nhựa cao cấp siêu nhẹ đa dạng kích thước giá từ 800k

Lỗi đóng gói đồ ai cũng mắc khi đi du lịch (Phần 2)

Lỗi đóng gói đồ ai cũng mắc khi đi du lịch (Phần 2)

9 món đồ

9 món đồ "nhỏ mà có võ" lúc nào cũng cần có trong vali du lịch

4 mẫu vali kéo cao cấp với thiết kế thời trang cho giới trẻ

4 mẫu vali kéo cao cấp với thiết kế thời trang cho giới trẻ

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất