1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chọn quạt trần đúng loại cần lưu ý những gì?

Quạt trần là lựa chọn thông minh cho những gian phòng có diện tích rộng, bởi khả năng làm mát vượt trội. Ngoài ra nó còn là một vật trang trí cho căn phòng của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần là lựa chọn thông minh cho những gian phòng có diện tích rộng, bởi khả năng làm mát vượt trội. Quạt trần còn là một điểm nhấn trong phong cách nội thất của gia đình bạn. Là một thiết bị làm mát phổ biến nhưng việc để chọn lựa một chiếc quạt trần thích hợp phát huy tối đa tác dụng lại không hề là chuyện dễ dàng . Hãy cùng tôi điểm qua một vài yếu tố cần thiết, quan trọng khi lựa chọn quạt trần nhé.

Chọn quạt trần dựa trên chất liệu và thiết kế

Quạt trần 5 cánh

Quạt trần 5 cánh

Hiện nay trên thị trường dòng sản phẩm quạt trần cố rất nhiều kiểu dáng, chất liệu để bạn lựa chọn như quạt trần 5 cánh, quạt trần 4 cánh, quạt trần 3 cánh , chất liệu cánh từ nhôm, sắt, giả gỗ…

Để lựa chọn mẫu quạt trần phù hợp sẽ tùy vào môi trường, khả năng tài chính, không gian nội thất của gia đình bạn. Ví dụ căn phòng của bạn khá sang trọng, với nội thất đắt tiền, bạn có thể chọn một chiếc quạt trần 5 cánh màu sắc tươi sáng , hoặc một chiếc quạt trần trang trí có cả đèn để làm tăng thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Nếu bạn là người thích không gian hoài cổ thì những chiếc quạt trần với cánh giả gỗ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Quạt trần cánh sắt thường là những chiếc quạt trần giá rẻ hơn những chiếc quạt trần cánh nhôm

Chọn quạt trần dựa trên kích thước cánh quạt

Tùy vào diện tích căn phòng mà bạn sẽ chọn quạt trần với sải cánh tương xứng để tạo nguồn gió thích hợp, đủ dùng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn phòng .

Với những căn phòng có diện tích nhỏ bạn nên chọn chiếc quạt trần sải cánh vừa phải và nên chọn quạt trần 3 cánh hoặc 4 cánh để không gây rối mắt trong không gian hẹp.

Còn với căn phòng rộng, thì chiếc quạt trần 5 cánh với sải cánh rộng mới đủ khả năng làm mát và lưu chuyển không khí trong phòng.

Các yếu tố khác cần lưu ý khi chọn quạt trần

Động cơ của quạt cũng là yếu tố vô cùng quan trọng. Động cơ đánh giá độ bền và độ êm khi quạt hoạt động. Việc quạt trần tạo ra tiếng ồn khi hoạt động là vẫn đề gần như gặp phải ở hầu hết các dòng quạt.

Nhưng có loại tạo tiếng ồn lớn có loại thì tiếng ồn vẫn trong khả năng chấp nhận được. Bạn nên chọn những loại quạt trần đến từ thương hiệu uy tín, trang bị động cơ chất lượng cao, công suất phù hợp nó sẽ mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho bạn.

Với dòng quạt trần thì hầu như bản thân nó có độ bền khá cao, có loại đến vài chục năm, nhưng bạn vẫn nên quan tâm tới chế độ sau bán hàng. Bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, bảo hành dài hạn

Trên đây là những yếu tố cơ bản để bạn chọn một chiếc quạt trần phù hợp với gia đình mình. Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng cung cấp dòng quạt trần uy tín như quạt trần Panasonic, quạt trần KDK, quạt trần Hunter… Hy vọng bạn lựa chọn cho mình chiếc quạt trần phù hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Nên mua quạt trần 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh của Mitsubichi

Nên mua quạt trần 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh của Mitsubichi

So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

Ưu điểm quạt trần Panasonic 5 cánh - Tại sao nên mua quạt trần Panasonic

Ưu điểm quạt trần Panasonic 5 cánh - Tại sao nên mua quạt trần Panasonic

Ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic 5 cánh

Ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic 5 cánh

Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có tốt không ?

Quạt trần 3 cánh KDK N56YG có tốt không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất