1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt trần Panasonic 5 cánh vừa có công suất cao mà thiết kế đẹp mắt, sang trọng, trang bị những công nghệ tiên tiến tốt nhất. Dưới đây là ưu điểm vượt trội của quạt trần Panasonic 5 cánh :

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần Panasonic là thương hiệu đem lại sự đảm bảo về chất lượng, độ bền và nổi tiếng với công nghệ sản xuất tiên tiến đem lại hiệu năng cao cho quạt trần. Sự đa dạng số lượng quạt trần Panasonic cũng là điểm mạnh của thương hiệu Nhật Bản này, giúp cho hãng giữ vững được vị trí trong nhiều năm dù có các thương hiệu quạt trần gia dụng xuất hiện và cạnh tranh mạnh mẽ.

Một trong những dòng quạt trần được nhiều người quan tâm nhất, những mẫu quạt trần Panasonic 5 canh có những ưu điểm nào , dưới đây sẽ là những thông tin cho bạn có một cái nhìn cụ thể hơn:

quạt trần Panasonic 5 canh loại nào tốt

Quạt trần Panasonic 5 canh có đa dạng model với mức công suất khác nhau

Quạt trần Panasonic 5 canh có công suất cao

Công suất mạnh mẽ chính là ưu điểm để lựa chọn các dòng quạt trần điện cơ, khả năng làm mát tầm cao và không gian rộng vượt trội hơn bất kì thiết bị làm mát nào. Các mẫu quạt trần Panasonic 5 canh được trang bị công suất cao có thể đáp ứng tốt cho yêu cầu này của người sử dụng.

>> Các dòng quạt trần Panasonic 5 canh tốt nhất , công suất cao: Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TAN – 5 cánh ; Quạt trần Panasonic F-60UFN

Quạt trần Panasonic 5 canh sử dụng công nghệ tạo gió tiên tiến

Công nghệ tạo gió của Panasonic là đặc điểm công nghệ tiên tiến độc quyền và nổi bật nhất của thương hiệu Panasonic Nhật Bản. Các dòng quạt trần Panasonic 5 canh sử dụng công nghệ 1/F Yuragi có chức năng tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình; chức năng thay đổi tốc độ gió theo nhiệt độ phòng. Không chỉ vậy , quạt trần Panasonic F-60PZN còn có cảm ứng nhiệt sensor điều khiển bằng remote có màn hình LCD, nút bấm dạ quang mang sự hiện đại đến cho gia đình bạn.

Quạt trần Panasonic 5 canh có nhiều tính năng tiện ích

Các dòng quạt trần điện cơ thường không có trang bị điều khiển từ xa, tuy nhiên Panasonic ưu ái người dùng với một sỗ mẫu quạt có trang bị điều khiển từ xa. Các chức năng hẹn giờ, tính năng tự động ngắt khi quạt quá nóng, có từ 7 – 9 tốc độ gió và trang bị thêm đèn thắp sáng là những tính năng đa tiện ích của quạt trần Panasonic 5 cánh.

>> Tham khảo quạt trần Panasonic có đèn : Quạt trần có đèn Panasonic F-60UFN

Quạt trần Panasonic 5 canh có thiết kế đa dạng, sang trọng tinh tế

Thiết kế sang trọng cũng là đặc điểm nổi bật của các dòng quạt trần Panasonic , mang đặc trưng độc quyền của hãng, quạt trần Panasonic 5 cánh có nhiều kiểu dáng quạt đến từ khác biệt cánh quạt và ti quạt. Kích thước đường kính cánh quạt là 140 cm – 150 cm, có 2 loại hình dáng cánh quạt là dạng cánh mỏng thanh thoát hoặc cánh quạt 3D với ti quạt kết hợp giữa tông màu ghi và trắng trang nhã, rất phù hợp với các phòng sinh hoạt có phong cách nội thất hiện đại, đồ nội thất màu sắc trung tính cũng rất phù hợp..

Quạt trần Panasonic 5 canh giá rẻ, cạnh tranh

Thương hiệu quạt trần nhập khẩu luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng, cũng chính vì vậy mà giữa các thương hiệu quạt trần nhập khẩu như quạt trần KDK, quạt trần Mitsubishi ,.. luôn có sự cạnh tranh lẫn nhau để chiếm được thị phần khách hàng. Một trong những yếu tố để người dùng chọn mua quạt trần Panasonic chính là giá cả cạnh tranh, bên cạnh các dòng quạt công suất cao giá từ 5- 7 triệu, một số mẫu quạt trần Panasonic 5 cánh có 7 cấp độ gió, đường kính cánh 140cm có giá rẻ nhất chỉ từ trên dưới 3 – 4 triệu đồng.

>> Tham khảo quạt trần Panasonic 5 cánh giá rẻ từ 3,5 – 4 triệu : Quạt trần Panasonic F60WWK (F-600WWK) – 75W ; Quạt trần Panasonic F-60TDN – 5 cánh

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng tốt

So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

Đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn Panasonic F-60UFN

Đánh giá quạt trần Panasonic 5 cánh có đèn Panasonic F-60UFN

So sánh quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN và quạt trần KDK Z60WS

So sánh quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN và quạt trần KDK Z60WS

Đánh giá quạt trần Panasonic F-60PZN 5 cánh công suất cao

Đánh giá quạt trần Panasonic F-60PZN 5 cánh công suất cao

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất