1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V dung tích lớn, đáp ứng mọi nhu cầu gia đình

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của người tiêu dùng bởi các tính năng hiện đại, chất lượng cao mà thiết kế lại đẹp mắt, sang trọng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Multi Door 4 cánh, đem lại cho không gian nhà ở sự sang trọng. Thiết bị được trang bị nhiều ngăn chứa để thực phẩm riêng, nên tránh được tình trạng thất thoát hơi lạnh cực kỳ hiệu quả.

Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V sở hữu tone màu bạc thời thượng kết hợp với bề mặt của cánh tủ được làm bằng chất liệu kim loại chống tình trạng bám bẩn, chống trầy xước và an toàn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó chất liệu này cũng tiện lợi hơn cho việc vệ sinh, làm sạch giúp cho thiết bị luôn được đẹp như mới và tạo điểm nhấn cho căn bếp gia đình bạn. Hơn nữa, bề mặt tủ còn được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp tăng tính thẩm mỹ và tránh việc bị rò rỉ điện ra bên ngoài gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Multi Door 4 cánh
Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Multi Door 4 cánh (ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX600V sở hữu tổng dung tích tủ lên tới 525 lít, phù hợp với gia đình có trên 5 thành viên. Trong đó:

  • Ngăn mát tủ lạnh có dung tích 319 lít. Ngăn này được trang bị 4x khay đựng được làm bằng chất liệu kính cường lực với tính năng có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt để thuận tiện cho mọi người thoải mái sắp xếp nhiều loại đồ ăn, đồ uống; 1x ngăn đựng rau củ quả và 6x kệ đựng bên hông cửa tủ lạnh
  • Ngăn đông đạt dung tích 206 lít. Ngăn này được ứng dụng 4x ngăn chứa giúp cho mọi người dễ dàng sắp xếp đồ đông lạnh được tiện lợi hơn. Số ngăn bên trong sẽ giúp người dùng dễ dàng phân chia, đựng đồ trữ đông và làm đá.

2. Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V sẽ giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn nhờ vào tác dụng làm lạnh đồng đều của hệ thống làm lạnh kép Hybrid cooling. Công nghệ này giúp hơi lạnh được lan tỏa đồng đều khắp mọi ngóc ngách, giúp đồ bảo quản bên trong dù có để ở nơi nào thì cũng sẽ được cung cấp hơi lạnh đầy đủ.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V được tích hợp công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling
Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V được tích hợp công nghệ làm lạnh kép Hybrid cooling (ảnh: dienmayxanh).

2.2. Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và đồng đều ở mọi vị trí bên trong tủ lạnh. Hệ thống làm lạnh này hỗ trợ cho thực phẩm luôn được tươi ngon trong suốt thời gian dài và hạn chế tình trạng mất nước, giúp cho thực phẩm luôn trong trạng thái tươi ngon và được bảo quản lâu hơn.

2.3. Công nghệ J-tech Inverter

Tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FX600V giúp mọi người giảm bớt băn khoăn về hóa đơn tiền điện từng tháng. Vì sản phẩm này được ứng dụng thêm công nghệ J-Tech Inverter hiện đại. Công nghệ này giúp tăng khả năng lạnh nhanh chóng và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho thiết bị cùng như hạn chế tình trạng hao mòn động cơ máy, từ đó sẽ tăng cao tuổi thọ cho tủ lạnh.

Nhờ có công nghệ tiết kiệm điện năng J-Tech Inverter này mà thiết bị tủ lạnh Sharp 525 lít SJ-FX600V được hoạt động nhanh, êm ái và duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, giúp cho đồ thực phẩm luôn ở trạng thái tươi ngon. Hơn nữa, công nghệ này còn hỗ trợ giảm được tiếng ồn gây khó chịu tạo sự thoải mái cho mọi người trong nhà trong thời gian tủ lạnh vận hành.

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng J-Tech Inverter
Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng J-Tech Inverter (ảnh: dienmayxanh).

2.4. Ngăn rau củ quả giữ ẩm

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V được trang bị ngăn rau củ quả riêng biệt, giúp thực phẩm luôn nhận được độ ẩm phù hợp để luôn tươi ngon trong quá trình bảo quản. Ngăn rau củ quả Humidity Control được thiết kế phần điều chỉnh 2 chế độ riêng dành cho rau củ và trái cây. Ngăn này giúp bảo quản thực phẩm và tránh tình trạng luồng hơi lạnh thổi vào bên trong tủ quá lớn, tránh rau củ quả bị héo và giữ độ tươi ngon lâu hơn.

2.5. Khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc kháng khuẩn

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL được sử dụng bộ lọc kháng khuẩn, giúp sản phẩm khử được mùi thực phẩm để lâu trong tủ và giúp đánh bay các loại vi khuẩn bên trong tủ, đảm bảo sự an toàn cho mọi người.

Để tăng khả năng diệt khuẩn, thì tủ lạnh Sharp này đã được hãng sản xuất trang bị công nghệ khử khuẩn từ các tinh thể Ag+ Cu. Những phân tử này có tác dụng tấn công và loại bỏ vi khuẩn đơn bào sản sinh ra mùi hôi và các mầm bệnh. Với công nghệ khử mùi Ag+ Cu, thì người dùng có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không lo bị nguy hiểm tới sức khỏe.

Tiện ích khác của tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V
Tiện ích khác của tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V (ảnh: dienmayxanh).

2.6. Tiện ích khác của tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V

  • Bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế ngay bên trong ngăn mát của tủ giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ tủ.
  • Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V được ứng dụng chuông báo ở cửa, mọi người sẽ không bị quên việc đóng cửa tủ. Vậy nên, hơi lạnh sẽ không bị thất thoát ra ngoài và tránh hao tốn điện năng sử dụng.
  • Bên trong sản phẩm được tích hợp thêm hệ thống đèn Led với khả năng giúp tối ưu điện lượng nhưng vẫn giúp chiếu sáng cho để bạn có thể dễ dàng quan sát lấy thực phẩm.
  • Khay làm đá viên giúp làm ra các viên đá nhỏ để phục vụ cho người dùng được tiện lợi hơn.
  • Khi mọi người có công việc xa nhà trong thời gian dài thì sẽ không cần phải lo tủ lạnh nếu không sử dụng vài ngày sẽ sinh ra nấm mốc, mùi hôi, với tính năng Holiday, sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ ở cả 2 ngăn đông + ngăn mát ở nhiệt độ thấp, giúp cho thiết bị không lo sinh ra nấm mốc, mùi hôi khó chịu.

Giá bán tham khảo của tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V trên thị trường hiện nay là 14.350.000 VNĐ.

Tủ lạnh Sharp Inverter 525 lít SJ-FX600V với việc được trang bị nhiều công nghệ nổi trội như trên chắc chắn sẽ là sản phẩm phù hợp cho nhu cầu lưu trữ, bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.

Tin tức liên quan
Phân tích ưu nhược điểm của dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh 525 lít 2021

Phân tích ưu nhược điểm của dòng tủ lạnh Sharp 4 cánh 525 lít 2021

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Đánh giá tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá ưu điểm tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Đánh giá ưu điểm tủ lạnh Sharp inverter 165 lít SJ-X176E-SL

Có gì nổi bật trên tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS?

Có gì nổi bật trên tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS?

5 điều thuyết phục bạn nên sắm ngay tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS

5 điều thuyết phục bạn nên sắm ngay tủ lạnh Sharp Inverter 224 lít SJ-X252AE-DS

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất