1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Card màn hình Oc và những điều bạn cần biết

Card màn hình Oc hay Non Oc là những chủ đề mà nhiều người xung quanh chúng ta không ngừng tranh luận để đưa ra quyết định tốt nhất những điều này mà chưa đưa ra được lời hồi kết vì những người tiêu dùng rất khó khăn để đưa ra quyết định cho bản thân mình.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Card màn hình Oc hay Non Oc là những chủ đề mà nhiều người xung quanh chúng ta không ngừng tranh luận để đưa ra quyết định tốt nhất những điều này mà chưa đưa ra được lời hồi kết vì những người tiêu dùng rất khó khăn để đưa ra quyết định cho bản thân mình. Câu trả lời này không đơn giản để đưa ra quyết định cho câu trả lời vì xung quanh nó có những yếu tố ảnh hưởng đến để đưa ra việc lựa chọn từ một card. Card màn hình có hai loại, loại một là GPU ép xung và loại hai GPU không ép xung.

Card màn hình Oc là gì? Người tiêu dùng có nên mua nó không hay thay thế bằng card Non Oc?

Ép xung GPU là gì? ép GPU đẩy mạnh VGA chạy ở một mức độ cao hơn với tiêu chuẩn của nó. Từ những điều đó mà người tiêu dùng có thể được trải nghiệm những điều tốt nhất về việc giải trí hay làm công việc được mượt và nhanh hơn. Hiện nay các nhà sản xuất xử lý và card màn hình được coi trọng hơn, khả năng ép xung cao cũng được coi như là một tính năng mới và trong quá trình sử dụng các sản phẩm đó có thể hướng đến những người có đam mê với một số giá cao. Hầu hết những dòng sản phẩm card màn hình mới có nhiều mẫu thiết kế khác nhau hay là cho ra những dòng sản phẩm độc đáo và tinh tế hơn với những dòng sản phẩm bình thường không được bắt mắt và tinh tế dành cho ép xung. Tăng xung nhịp VGA để đáp ứng những nhu cầu và mong đợi cho các khách hàng.

Card màn hình Oc là gì? Người tiêu dùng có nên mua nó không hay thay thế bằng card Non Oc?Vậy có chi tiết nào trong card màn hình mà nó được chiếm ưu thế tỉ trọng cao đến vậy ?

Những yếu tố khác nhau liên quan đến card màn hình Oc và Non Oc

Kích thước và hình thức của chúng

Có các thẻ màn hình không ép xung thường có vài mẫu nhỏ hơn và gọn hơn so với các dòng sản phẩm liên quan tới card màn hình ép xung. Bởi có những phần khác biệt này là do card màn hình Oc đang yêu cầu mạnh mẽ bộ làm mát tốt hơn, có nhiều những thành phần hơn để khi ta ép xung nhiệt độ của GPU thì những bộ phận khác trong hệ thống sẽ không bị ảnh hưởng đến. Ngoài ra những bộ thiết kế của các dòng sản phẩm card màn hình Oc sẽ được bắt mắt hơn và thu hút được nhiều sự quan tâm của các khách hàng và được nhiều sự ưu tiên hơn các dòng sản phẩm khác và quan trọng phải chú ý đến trọng lượng sẽ nặng hơn với các dòng sản phẩm khác nhất là những họ hàng khi không ép xung.

Kích thước và hình thức của chúng.

Tốc độ xung nhịp của Oc và Non Oc

Với loại dòng sản phẩm card màn hình Non Oc sẽ được chạy trên các xung nhịp của nó được mặc định bởi các nhà sản xuất card màn hình khi chúng được phát hành ra các thị trường trong nước và ngoài nước. Và trong đó card màn hình Oc được chạy trên tốc độ của bộ nhớ và GPU cao hơn để được tăng tốc độ năng xuất của chúng và có thể được vượt qua mức độ với khả năng thông thường. Có một số card màn hình ép xung có mức độ xung nhịp cao hơn so với card màn hình không ép xung và trong những một số đó cũng có thể là có tốc độ bộ nhớ cao hơn.

Bộ làm mát

Với những bộ card màn hình thông thường luôn luôn sẽ đi kèm với những bộ thiết kế GPU được làm một cách đơn giản chỉ có một quạt đẻ hỗ trợ chúng. Và với những các mặt khác card màn hình Oc được đi kèm với quạt kép hay được đến cả ba quạt kết hợp và trong một số đó sẽ cùng với một bộ tản nhiệt và được trang bị sẵn ống dẫn nhiệt bằng đồng được tản nhiệt tốt hơn cùng với đó sẽ nâng cao hiệu quả trong quá trình ép xung.

Hiệu suất tổng thể

Hiện nay có một điều trong số đó ai cũng công nhận, các card màn hình ép xung luôn được có hiệu suất mạnh mẽ và hoạt động tốt hơn và bền bỉ hơn nhất rằng là trong các trò chơi. Và hiệu suất của hai card màn hình Oc và Non Oc sẽ khác nhau tùy thuộc vào lượng ép xung và sức chịu đựng của GPU.

Điện năng tiêu thụ của chúng

Ép xung là một công việc cần tốn rất nhiều năng lượng. Bởi vì vậy, các card màn hình Oc rất tiêu hao năng lượng và điện năng của chúng cao hơn so với các card màn hình thông thường khác. Và ngoài ra với một số card màn hình Oc có thể đi kèm với nhiều đầu nối khác nhau như là PCL-E có 6 chân hay nhiều hơn là 8 chân.

Điện năng tiêu thụ của chúng

Giá thành của card màn hình Oc

Có một số card màn hình Oc thông thường sẽ có giá đắt hơn so với các card màn hình thường, vì trong một số đó sẽ có các thành phần khác nhau, các hình thức và kích thước màn hình cùng với đó bộ làm mát được thiết kế mạnh mẽ và bền bỉ hơn. Cùng với đó có một số card màn hình cao cao cấp như LEG RGB và được kèm theo bộ làm mát cao cấp cùng với một giá thành đắt đỏ, thì bạn nên chuẩn bị một số tiền nhiều hơn so với card màn hình Non Oc thông thường.

Tin tức liên quan
So sánh card màn hình 1050 và card màn hình 1050 ti

So sánh card màn hình 1050 và card màn hình 1050 ti

Card màn hình fake - cách nhận biết khi đi mua card màn hình

Card màn hình fake - cách nhận biết khi đi mua card màn hình

Card màn hình GTX có gì nổi bật?

Card màn hình GTX có gì nổi bật?

Card màn hình nào chơi GTA 5 mượt nhất?

Card màn hình nào chơi GTA 5 mượt nhất?

Card màn hình nVidia GeForce tốt nhất

Card màn hình nVidia GeForce tốt nhất

Có nên mua card màn hình Quadro cũ không?

Có nên mua card màn hình Quadro cũ không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất