1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách tặng quà 8.3 làm bạn gái bất ngờ

Sau khi "vắt óc" tìm ra được món quà 8.3 cho bạn gái của mình bạn đừng vội thở phào bởi cách tặng quà làm sao cho bạn gái bất ngờ còn quan trọng hơn rất nhiều đấy. Dưới đây là một vài nhỏ giúp hai bạn có những khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày 8.3.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bí mật tất cả mọi kế hoạch đến phút cuối

Cô gái nào hẳn cũng rất mong chờ một món quà 8.3 thật ý nghĩa từ người yêu của mình, bởi vậy, nếu muốn làm cô ấy vui, đừng bỏ qua cơ hội làm cô gái của bạn bất ngờ.

Bạn có thể vờ như không có kế hoạch gì đặc biệt cho ngày 8.3 sắp tới, đừng hỏi cô ấy những câu như em thích gì, dạo này em muốn làm gì đặc biệt không… với linh cảm của người phụ nữ cô ấy sẽ đoán ra được ý định của bạn đấy. Thực ra việc này cũng chẳng có gì là xấu nhưng sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn giữ bí mật tất cả mọi kế hoạch và chỉ tiết lộ nó vào phút cuối.

Nhắn tin – gọi điện chúc mừng cô ấy vào lúc 0 giờ ngày 8.3

Phương pháp này có vẻ hơi trẻ con nhưng khi yêu cô gái nào cũng thực sự muốn được tận hưởng cảm giác này. Bạn đừng xem thường nó nhé, bình thường hai người chắc cũng nói chuyện, nhắn tin đến tận đêm, nhưng với các cô gái tâm trạng hôm đấy sẽ có chút gì đó khác biệt.

Bạn hãy cứ nói chuyện với người yêu như bình thường và vờ như “quên” mất ngày 8.3. Trong cuộc nói chuyện, nếu bất ngờ nhận được tin nhắn chúc mừng vào 12 giờ đêm, chắc chắn người yêu của bạn sẽ rất vui đấy.

“Giả vờ” có việc vào ngày 8.3

Hãy bắt đầu bằng việc làm cô ấy vui, sau đó xin lỗi vì không thể ở bên cô ấy vào ngày 8.3 vì có việc vô cùng quan trọng. Chắc chắn người yêu của bạn sẽ rất buồn rồi, nhưng rồi cô ấy cũng sẽ chấp nhận thôi.

Sau khi thành công trong việc làm cô ấy tin rằng bạn không thể đến bên cô ấy vào ngày đặc biệt này, hãy hỏi xem ngày mai cô ấy sẽ làm những gì, đi những đâu… mục đích là để tìm hiểu lịch trình của cô ấy.

Có được lịch trình của người yêu rồi, việc “tập kích” tặng quà và làm cô ấy bất ngờ sẽ vô cùng đơn giản.

Chọn thời điểm tặng quà

Hãy tùy vào lịch trình của người yêu mà lựa chọn thời điểm tặng quà cho thích hợp. Nếu cô gái của bạn thường xuyên ngủ nướng và phải “ba chân bốn cẳng” chạy đến trường, đến công ty thì đừng dại tặng quà vào buổi sáng, niềm vui sẽ không được trọn vẹn đâu. Ngược lại, nếu cô ấy thích dậy sớm và chuẩn bị tươm tất mọi thứ trước khi đi ra khỏi nhà thì xuất hiện trước cửa nhà với một bó hoa và một món quà vào buổi sáng sớm sẽ giúp bạn “ghi điểm” tuyệt đối.

Chọn không gian tặng quà

Không gian cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng giúp hai bạn có được khoảnh khắc đáng nhớ đấy. Bạn có thể tặng quà tại nhà cô ấy hoặc ở một nơi nào đó gắn bó với hai người, hay thậm chí là một không gian mới tinh mà bạn mới khám phá ra.

Tự nhiên xuất hiện, “bắt cóc” cô ấy đi với mình và tặng quà ở một không gian lãng mạn, chỉ cần nghĩ đến kế hoạch này thôi chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng phấn khích đúng không nào.

Đừng quên chọn một bó hồng tươi và gửi những lời chúc đầy ý nghĩa

Bước cuối cùng đó chính là tặng nàng một bó hồng cùng món quà đã chuẩn bị trước. Ôm nàng một cái thật ấm áp và nói những lời yêu thương. Bạn đừng bao giờ lo lắng rằng người yêu bạn sẽ không thích món quà mà bạn đã mua vì nếu yêu bạn thật lòng, chỉ cần thây sự cố gắng của bạn, cô ấy đã rất vui và cảm động rồi.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Cách chọn quà tặng 8.3 ý nghĩa cho cô giáo

Cách chọn quà tặng 8.3 ý nghĩa cho cô giáo

Chọn quà tặng 8.3 gì ý nghĩa tặng cô giáo?

Chọn quà tặng 8.3 gì ý nghĩa tặng cô giáo?

Cách chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái

Cách chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái

Tặng quà trung thu gì cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm ?

Tặng quà trung thu gì cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm ?

Những món quà tặng khiến cô gái nào cũng

Những món quà tặng khiến cô gái nào cũng "xiêu lòng" trong ngày 20/10

5 món quà ý nghĩa dành cho bạn gái nhân ngày Valetine

5 món quà ý nghĩa dành cho bạn gái nhân ngày Valetine

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất