1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Chọn quà tặng 8.3 gì ý nghĩa tặng cô giáo?

Cô giáo được ví như "người mẹ thứ 2" bởi vậy việc chọn một món quà 8.3 ý nghĩa tặng cô cũng vô cùng quan trọng. Nếu bạn vẫn chưa biết phải mua quà gì thì dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Để chọn được món quà 8.3 tặng cô giáo, bạn có thể cũng sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức đấy. Bạn có thể tham khảo “Cách chọn quà 8.3 ý nghĩa cho cô giáo“.

Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn món quà cụ thể nào thì dưới đây là một vài gợi ý khá hữu ích.

Một chiếc cặp sách

Là cô giáo, ai cũng cần một chiếc cặp sách đựng giáo án bên mình, bởi vậy, nếu tặng cô giáo một chiếc cặp sách mới, chắc chắn nó sẽ là món quà ý nghĩa.

Cặp sách không quá đắt tiền mà cũng không hề khó chọn chút nào. Bạn chỉ cần quan sát dáng người của cô, xem cô phù hợp với màu đen, hay nâu…, xem kiểu cặp mà cô thích là cầm tay hay có quai đeo… Chỉ một vài chi tiết như thế thôi là đủ để mua một món quà rồi.

Một chiếc bút gỗ

Chiếc bút gỗ có khắc tên, khắc chữ cũng là một món quà tặng độc đáo nhân dịp 8.3. Tuy món quà này nhỏ xinh nhưng nó lại mang nhiều ý nghĩa. Bạn có thể khắc lên chiếc bút này một câu cám ơn cô với tấm lòng chân thành nhất.

Một tấm vải may áo dài

Cô giáo thường hay mặc áo dài, vì vậy, nếu mua một tấm vải may áo dài thì đây là một ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, để chọn được một tấm vải đẹp, bạn không nên tự ý mua mà nên tham khảo ý kiến của mẹ, của chị bởi những người này sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc may áo dài.

Nước hoa

Nước hoa là thứ mà mọi phụ nữ đều yêu thích và cô giáo của bạn chắc chắn cũng không là ngoại lệ. Tuy nhiên, nước hoa là món quà tặng có giá trị khá cao, vì vậy để mua được sản phẩm có chất lượng đảm bảo, bạn nên rủ các bạn khác cùng mua và nhờ sự trợ giúp của mẹ.

Một vài cuốn sổ đẹp

Các cô giáo cũng rất cần những cuốn sổ để ghi chép, vì vậy bạn cũng có thể tặng sổ ghi chép nhân dịp này, tuy là món quà nhỏ nhưng lại rất ý nghĩa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu sổ đẹp, xinh rất hợp với phụ nữ, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình.

Mỹ phẩm

Các cô giáo cũng rất thích dùng mỹ phẩm, bởi vậy nếu bạn mua mỹ phẩm làm quà tặng 8.3 cho cô giáo thì đó là một ý kiến hay. Mỹ phẩm có thể là son môi, phấn nền, kem nền, phấn má hồng… Để mua được mỹ phẩm phù hợp, hãy đừng quên “sự trợ giúp của người thân” – đó chính là mẹ hoặc chị bạn.

Túi xách

Cũng là phụ nữ nên cô giáo của bạn cũng sẽ không thể thiếu được những chiếc túi xách trong tủ đổ. Bạn có thể nhân dịp này để “bổ sung” vào tủ đồ của cô một chiếc túi xách mới tinh, đầy phong cách và ý nghĩa.

Một chiếc ví cũng là món quà mà bạn có thể tặng cô giáo dịp 8.3 này. Chiếc ví tuy nhỏ xinh nhưng nếu bạn thấy cô sử dụng nó hằng ngày, bạn sẽ rất vui đấy.

Những món quà handmade

Những món quà tặng handmade luôn đem lại nhiều ý nghĩa, bởi vậy, nếu có thời gian và một chút khéo léo thì tại sao bạn không “trổ tài” trong dịp này? Bạn có thể tham khảo “Những món quà handmade 8.3 ý nghĩa dành tặng cô giáo

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
5 món mỹ phẩm mà cô gái nào cũng thích mê

5 món mỹ phẩm mà cô gái nào cũng thích mê

Có nên lựa chọn mỹ phẩm Ohui làm quà tặng 20/10 ?

Có nên lựa chọn mỹ phẩm Ohui làm quà tặng 20/10 ?

4 điều cần lưu ý khi chọn mỹ phẩm làm quà tặng 8/3 cho một nửa thế giới

4 điều cần lưu ý khi chọn mỹ phẩm làm quà tặng 8/3 cho một nửa thế giới

Tặng quà gì cho

Tặng quà gì cho "nửa kia" để Valentine năm nay đáng nhớ hơn?

Những món mỹ phẩm đặc trưng của Hàn Quốc

Những món mỹ phẩm đặc trưng của Hàn Quốc

Hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi yêu xa qua cách tặng quà 8/3

Hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi yêu xa qua cách tặng quà 8/3

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất