1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Những món mỹ phẩm đặc trưng của Hàn Quốc

Hàn Quốc là "cái nôi" của rất nhiều những loại mỹ phẩm khiên các cô gái phải phát cuồng. Hãy cùng điểm qua những món mỹ phẩm đặc trưng của Hàn Quốc nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hàn Quốc vốn được biết đến với công nghệ làm đẹp khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ. Với sự sáng tạo không biên giới, có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã “vượt mặt” trong cuộc so găng về độ phổ biến với các thương hiệu đình đám khác trên thế giới. Hãy cùng điểm qua những món mỹ phẩm làm nên tên tuổi của nền công nghiệp mỹ phẩm Hàn Quốc nhé!

BB Cream

Hàn Quốc bắt đầu được nhiều người chú ý, nhiều hãng mỹ phẩm nể mặt có lẽ là từ sản phẩm BB Cream. Mặc dù đã có rất nhiều sản phẩm làm đẹp từ trước đó nhưng phải đến khi BB Cream ra đời, mỹ phẩm Hàn Quốc mới trở thành cơn sốt trên toàn thế giới.

BB Cream là loại kem nền có tác dụng rất vượt trội vì nó là sự kết hợp cả kem lót và dưỡng ẩm với độ mỏng nhẹ, che phủ cao. Bạn chỉ cần một lớp BB Cream là hoàn toàn không cần phải dùng kem lót hay phấn bởi như thế là quá đủ cho một cuộc dạo chơi ngắn rồi. Sau BB Cream, Hàn Quốc cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm CC Cream với nhiều những ưu điểm nổi trội hơn và cũng được rất nhiều phụ nữ trên thế giới đón nhận.

Cushion

Một dạng mỹ phẩm sáng tạo khác của Hàn Quốc cũng rất được yêu thích gần đây đó là cushion. Nếu bạn tìm hiểu nhiều về mỹ phẩm Hàn Quốc thì có thể nói nước gần như là nguyên liệu không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm của xứ kim chi. Người Hàn Quốc rất coi trọng việc cấp nước cho da bởi họ tin rằng chỉ có cấp nước cho da đủ thì làn da mới có sức sống được.

Và Cushion cũng là một trong những mỹ phẩm như thế. Với sự xuất hiện của foundation dạng cấp nước, các cô gái không còn lo mặt bị mốc, nhanh xuống tông khi trang điểm. Hàng loạt món đồ ra đời tiếp theo như son môi, phấn má… đều có dạng cushion giúp tín đồ làm đẹp tự make-up tại nhà đơn giản hơn bao giờ hết.

Má hồng dạng giấy

Gần đây, má hồng, phấn mắt dạng giấy đang trở thành một cơn sốt mới. Nếu như bạn là một cô gái “mèo lười” hoặc không có nhiều thời gian dành cho trang điểm thì rõ ràng đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua. Không cần phải sắm những hộp phấn mắt, phấn má nhiều màu, chỉ cần một hộp giấy đóng gói với kích cỡ như giấy thấm dầu, bạn đã có thể tô hồng cho mắt, má bất cứ lúc nào. Món đồ này giúp các cô gái có thể tân trang nhan sắc ở mọi nơi rất nhanh gọn, giá thành cũng khá tiết kiệm. Một tờ giấy đảm bảo đủ dùng cho mắt và má, bạn không còn lo bị lấy phấn quá tay gây lãng phí.

Mặt nạ đóng gói

Có lẽ chúng ta rất quen thuộc với hình ảnh những diễn viên Hàn Quốc đắp mặt nạ giấy trong những bộ phim (chỉ trừ hai mắt và miệng). Tất nhiên, Hàn Quốc không phải là nơi đầu tiên khai sinh ra mặt nạ giấy đóng gói nhưng nhờ có Hàn Quốc mà xu hướng đắp mặt nạ này trở thành cơn sốt.

Thay vì phải pha trộn các kiểu thì mặt nạ đóng gói tiết kiệm thời gian giúp bạn, không những thế, loại mặt nạ này cũng phải qua bao nhiều công đoạn “pha chế”, sản xuất nên tác dụng của nó cũng là điều đáng được khen ngợi. Mặt nạ Hàn Quốc có rất nhiều loại phong phú với đủ tác dụng như làm trắng, làm mịn, se lỗ chân lông, giảm nếp nhăn… Có thể bạn không tin nhưng ngoài mặt nạ đắp mặt thì còn mặt nạ đắp chân, đắp toàn thân…

Máy trang điểm tự động

Một sản phẩm làm đẹp vừa ra mắt gần đây giúp công nghệ trang điểm tiếp tục bước sang một “trang sử” mới đó là máy make-up tự động. Mỗi chiếc máy gồm đầu bông mịn, công tác để bật ở 1 bên, có tác dụng giúp bạn đánh lớp nền cho da.

Cách sử dụng máy trang điểm này rất đơn giản. Chỉ cần chấm bông vào kem nền, bật công tắc và thoa khắp mặt là bạn đã có làn da mịn màng, đều màu. Ưu điểm của chiếc máy này là giúp bạn trang điểm rất đều tay, thấm sâu vào da, không lo bị chỗ trắng chỗ đen loang lổ. Giá của một chiếc máy này khoảng gần 1 triệu đồng.

Essence

Essence là từ dùng để chỉ một sản phẩm chăm sóc da dạng nước, kết hợp cả 3 chức năng toner, serum và dưỡng ẩm. Cũng giống như những sản phẩm làm đẹp tiết kiệm thời gian khác, Essence giúp đất nước Hàn Quốc khẳng định thương hiệu là cái nôi của những sản phẩm đa công dụng, rất sáng tạo và tiện lợi. Khi bôi lên da, essence nhẹ dịu hơn các loại toner chứa alcohol thông thường và tạo sự ẩm mướt hơn lotion.

Sữa rửa mặt bọt trứng

Mặc dù chỉ là sữa rửa mặt với chức năng chính là làm sạch mặt nhưng Hàn Quốc có đủ các kiểu sữa rửa mặt với hàng tá những công dụng mà đôi khi bạn không kịp nghĩ tới. Với sữa rửa mặt, tẩy trang dạng bông xù như lòng trắng trứng, bạn sẽ dễ dàng làm sạch mỹ phẩm, bụi bẩn trên da mà không lo da bị khô hay đau rát. Thương hiệu đầu tiên cho ra mắt sữa rửa mặt bọt trứng còn có rất nhiều sản phẩm làm đẹp độc đáo khác như kem ốc sên, sao biển… Đây đều là những món đồ lạ tai và bắt đầu được tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới yêu thích.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
5 loại kem lót hoàn hảo cho mùa hè nắng nóng

5 loại kem lót hoàn hảo cho mùa hè nắng nóng

Gợi ý các loại kem nền tốt mà rẻ cho từng loại da

Gợi ý các loại kem nền tốt mà rẻ cho từng loại da

Top 5 kem lót kiềm dầu giá bình dân cực tốt cho bạn gái da dầu

Top 5 kem lót kiềm dầu giá bình dân cực tốt cho bạn gái da dầu

3 bước xác định làn da để chọn được màu kem nền phù hợp nhất

3 bước xác định làn da để chọn được màu kem nền phù hợp nhất

Top 6 kem nền

Top 6 kem nền "hoàn hảo" cho làn da khô

Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

Review kem nền dạng gel Water Blend Foundation của Make up For Ever

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất