1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn quà tặng 8/3 cho bạn gái

8/3 là dịp để các chàng trai thể hiện tình cảm dành cho bạn gái của mình thông qua những lời chúc và những món quà ý nghĩa. Nếu vẫn chưa biết làm thể nào để chọn được món quà phù hợp cho "người ấy" của mình, các bạn có thể tham khảo các bước sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Chọn quà cho bạn gái luôn khiến các đấng mày râu tỏ ra đau đầu bởi giữa trăm ngìn món quà tặng, bạn sẽ không biết phải lựa chọn món quà nào vừa phù hợp túi tiền của mình lại vừa khiến “người ấy” của mình chết mê chết mệt.

Tìm hiểu sở thích của cô ấy

Đây là bước rất quan trọng nếu bạn muốn lựa chọn quà cho bạn gái. Nếu cô gái của bạn là người tình cảm, thích những món quà tinh thần thì cách lựa chọn quà tặng của bạn sẽ khác, ngược lại, nếu cô gái ấy là người thực dụng, thích những thứ thực tế thì cách lựa chọn quà 8/3 lại sẽ khác.

Tốt nhất hãy hiểu rõ về người bạn gái của bạn. Còn việc làm thế nào để hiểu được bạn gái của mình có lẽ phụ thuộc rất nhiều vào sự chân thành của bạn.

Bạn dự kiến chi bao nhiêu tiền cho việc mua quà 8/3 cho bạn gái?

Không phải chàng trai nào cũng có điều kiện dư giả để mua cho cô gái của mình một món quà đắt tiền. Đại gia thường tặng người yêu nào điện thoại, nào xe, nào nhà nhưng nếu bạn chỉ là một anh chàng công chức, mới ra trường thì rõ ràng chi hàng triệu, hàng chục triệu đồng cho một món quà là không thể.

Nếu bạn không có nhiều điều kiện thì không nhất thiết phải lựa chọn một món quà đắt tiền như mọi người. Thay vào đó hãy chọn một món quà mang nhiều ý nghĩa, đôi khi đơn giản chỉ là một đóa hồng kèm một chú gấu bông hoặc đến nhà nàng một cách bất ngờ. Nếu học bách khoa, kỹ thuật, bạn cũng có thể vận dụng kiến thức của mình để tự tay làm một món quà handmade, đó có thể là chiếc đèn ngủ, một ngôi nhà bằng diêm… – chỉ cần đó là tự bạn làm, cô ấy sẽ rất hạnh phúc!

Một vài lời khuyên cho bạn.

– Nếu bạn dự kiến chi tiền từ 3-5 triệu cho món quà 8/3: một chuyến du lịch, một chiếc máy ảnh du lịch, một bộ nữ trang sẽ là món quà phù hợp.

– Nếu bạn dự kiến chi tiền dưới 1 triệu đồng cho món quà 8/3: bạn có thể mua một chiếc tai nghe, một chiếc đồng hồ nữ, một chiếc vòng cổ bạc, một chai nước hoa, một chiếc túi xách hay đơn giản chỉ cần một thỏi son là đủ.

– Nếu bạn chỉ có thể chi tiền dưới 5 trăm nghìn VND cho món quà 8/3 thì bạn có thể lựa chọn một chiếc lắc tay, lắc chân,một đôi giày, một thỏi son, (ví dụ như MAC, Bourjois…) hay đơn giản chỉ là một chú gấu bông, một chiếc gối ôm là được.

Luôn kèm theo hoa và những lời chúc

Dù quà của bạn có giá trị đến đâu thì cô nàng nào cũng thích một tấm thiệp với lời chúc – cho dù nó ngắn gọn. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên mua tặng nàng một bó hoa tươi bởi không cô gái nào là không thích những đóa hoa cả.

Nếu quên hai thứ này, nàng sẽ cảm thấy hụt hẫng đấy nhé.

Chú ý địa điểm tặng quà, cách tặng quà

Chắc hẳn cô nàng nào cũng thích được tặng hoa, tặng quà ở một nơi thật lãng mạn. Nếu bạn xuất hiện trước mặt cô ấy vào lúc cô ấy còn “mơ màng ngủ” với một bó hoa và một món quà giấu sau lưng chắc chắn cô ấy sẽ vô cùng bất ngờ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đưa cô ấy đi chơi rồi mang món quà mình đã chuẩn bị thật kỹ lưỡng ra tặng nàng. Tất nhiên, hãy tùy vào hoàn cảnh, địa điểm của hai người để lên kế hoạch tặng quà bạn nhé!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
10 món đồ đa năng cho chuyến du lịch biển mùa hè các cô nàng nên sắm luôn và ngay

10 món đồ đa năng cho chuyến du lịch biển mùa hè các cô nàng nên sắm luôn và ngay

Có được mang kem chống nắng lên máy bay hay không - Các cô nàng đi du lịch thì chú ý nhé!

Có được mang kem chống nắng lên máy bay hay không - Các cô nàng đi du lịch thì chú ý nhé!

3 món quà “độc”  khiến chàng trai hiện đại cảm động trong V-day

3 món quà “độc” khiến chàng trai hiện đại cảm động trong V-day

Nếu có 500k, hãy đi du lịch Tam Đảo trong 2 ngày

Nếu có 500k, hãy đi du lịch Tam Đảo trong 2 ngày

Bạn sẽ làm gì nếu đang đi du lịch mà gặp... mưa?

Bạn sẽ làm gì nếu đang đi du lịch mà gặp... mưa?

Kinh nghiệm chuẩn bị hành lý du lịch biển mùa hè

Kinh nghiệm chuẩn bị hành lý du lịch biển mùa hè

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất