1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách lựa chọn máy in đa chức năng và một số mẫu máy in đa chức năng tốt nhất ( phần 2)

Lựa chọn máy in thông thường đã cần phải xem xét rất nhiều yếu tố, sử dụng máy in đa chức năng thì còn cần tìm hiểu cân nhắc kỹ càng hơn vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới sự tiện lợi và tính kinh tế của người dùng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Kết nối của máy in

Để có cổng kết nối usb, nhiều máy in đa năng có hỗ trợ kèm theo cổng kết nối dây Ethernet và kết nối wifi để dễ dàng chia sẻ máy in. Nếu bạn muốn dùng kết nối wifi, hãy chắc chắn rằng bạn có thể in ấn qua kết nối không dây wifi, bạn có thể in ấn dễ dàng tới bất kì máy in nào qua mạng lưới đó, kể cả khi máy in đó có hỗ trợ wifi hay không.

Một số máy in bao gồm cả kết nối wifi trực tiếp, cho phép thiết bị tương thích kết nối với chúng mà không cần tới điểm truy cập không dây. Một số máy còn có công nghệ kết nối gần (NFC) cho phép in ấn từ các thiết bị di động tương thích đơn giản chỉ bằng cách áp các thiết bị di động cầm tay như smartphone hoặc tablet vào nắp máy in để thực hiện lệnh in.

Một số mẫu máy in all in one có kết nối wifi như:S LED màu đa năng Fuji Xerox DocuPrint CM205b( 7 triệu đồng); Máy in laser đa năng scanHP LaserJet Pro M1212nf( 5 triệu đồng, có kết nối dây mạng Ethernet) ( Kích vào tên máy để so sánh giá ở các nơi bán)

So sánh giá máy in đa năng scan, fax HP MFP M225DW

Chất lượng bản in đầu ra

Thêm vào đó, việc kiểm tra chất lượng đầu ra của chức năng in ấn khá quan trọng đặc biệt khi bạn có yêu cầu đặc biệt hơn ở chất liệu giấy in, kích cỡ và phông chữ.. ngoài việc kiểm tra chất lượng in, bạn cũng đừng quên kiểm tra chất lượng của các máy scan, bất kì máy scan nào cũng có thể quét tài liệu chất lượng cao. Đối với việc quét ảnh, tuy nhiên là bạn sẽ phải nhìn nhận cụ thể hơn đặc biệt với các tài liệu transparency như slide, phim.

Bạn có nhu cầu in ấn là bao nhiêu

Bạn cần khối lượng in ấn là bao nhiêu mỗi tháng? Nếu như tính theo tháng hơi khó khăn thì bạn có thể bắt đầu bằng việc tính trung bình mỗi ngày bạn cần in bao nhiêu trang tài liệu, nên nhớ bao gồm cả những bản photo, và tài liệu fax nhận được vào tổng trang số trang in ấn dự tính. Một số máy in có hiệu năng cao như:Fuji Xerox DocuPrint M355DF( 11,7 triệu đồng);Canon Maxify MB5370( 8,9 triệu đồng ),HP MFP M225DW( 7.5 triệu đồng). ( Kích vào tên máy để so sánh giá ở các nơi bán)

d

Máy inFuji Xerox DocuPrint M355DF

Xác định chi phí sử dụng

Bạn có thể tính toán mức tổng chi phí khi sử dụng máy in, bao gồm chi phí tổng quát để dùng máy in khi xem xét máy in nào có chi phí mực in, chi phí thay thế trống in, bộ phận phun mực với mức giá tốt nhất. Về lâu về dài, chi phí sử dụng tính bằng năm sẽ chênh lệch một khoản tiền không nhỏ, và nếu bạn có thể chọn một máy in chi phí thấp thì sẽ tiết kiệm được rất nhiều cho văn phòng, doanh nghiệp của mình.

Hi vọng những phân tích dựa trên các tiêu chí cụ thể sau sẽ giúp bạn lựa chọn máy in đa chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân, văn phòng mình.

H.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Máy in laser đen trắng đa năng (All-in-one) HP M-1522nf: cho văn phòng bận rộn

Máy in laser đen trắng đa năng (All-in-one) HP M-1522nf: cho văn phòng bận rộn

Top 5 máy in laser đa năng đen trắng có chức năng scan, fax

Top 5 máy in laser đa năng đen trắng có chức năng scan, fax

So sánh máy in laser màu đa năng HP Officejet J4660  và HP LaserJet P3015dn

So sánh máy in laser màu đa năng HP Officejet J4660 và HP LaserJet P3015dn

Máy in laser đa chức năng Brother MFC J430W

Máy in laser đa chức năng Brother MFC J430W

Đánh giá máy in đen trắng đa năng Brother MFC 8880dn

Đánh giá máy in đen trắng đa năng Brother MFC 8880dn

So sánh máy in đa năng HP MFP M225DW và Brother MFC 8880dn

So sánh máy in đa năng HP MFP M225DW và Brother MFC 8880dn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất