1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Cách chọn bàn văn phòng đúng chuẩn

Dù là bàn văn phòng sử dụng cho nhân viên hay lãnh đạo thì cũng cần những tiêu chuẩn cũng như yêu cầu khác nhau. Vậy đâu là tiêu chí để chọn bàn văn phòn đúng chuẩn cho không gian làm việc của bạn?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Chọn lựa kích thước bàn văn phòng phù hợp

Sự phù hợp giữa kích thước bàn văn phòng và diện tích của văn phòng làm việc là điều đầu tiên chúng ta cần chú ý tới. Việc lựa chọn kích thước bàn văn phòng sao cho có thể tối ưu hóa diện tích làm việc không phải việc đơn giản.

bàn văn phòng

Chọn bàn văn phòng phù hợp với không gian làm việc

Đối với các văn phòng có diện tích nhỏ, có thể sử dụng các loại bàn văn phòng có thể đi kèm hộc di động hoặc vách văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian mà vẫn đảm bảo tiện ích sử dụng. Đối với các văn phòng có rộng, có diện tích lớn thì có thể chọn các loại bàn đơn, hoặc các loại bàn văn phòng có chiều dài và chiều rộng tương đối để mang lại sự thoải mái cũng như rộng rãi cho người sử dụng.

2. Dựa vào mục đích sử dụng bàn văn phòng

Dựa vào các mục đích sử dụng mà lựa chọn loại bàn văn phòng phù hợp. Chọn các loại bàn văn phòng không có ngăn kéo khi không sử dụng hoặc lưu trữ quá nhiều tài liệu, chọn các loại bàn văn phòng có vách ngăn sẵn để tạo không gian làm việc độc lập, . . .

chọn bàn văn phòng

Chọn bàn văn phòng theo mục đích sử dụng

Mỗi nhà sản xuất, cung ứng nội thất văn phòng sẽ có một tiêu chuẩn riêng cho các sản phẩm của mình, nên tham khảo nhiều nhà sản xuất để tìm ra được loại bàn văn phòng có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng trong công việc.

3. Chọn bàn văn phòng phù hợp với vóc dáng người sử dụng

Việc lựa chọn bàn văn phòng phù hợp với vóc dáng người sử dụng là rất cần thiết. Việc sử dụng một chiếc bàn không phù hợp , có thể gây khó khăn trong việc di chuyển cũng như tạo cảm giác không thoải mái khi sử dụng lâu dài ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Việc sử dụng bàn văn phòng không phù hợp với vóc dáng lâu dần sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây nên các bệnh như đau mỏi vai, cơ, khớp hoặc đau mỏi cổ do khoảng cách từ mặt bàn đến mắt không phù hợp.

chọn bàn văn phòng

Lựa chọn bàn văn phòng phù hợp với vóc dáng người sử dụng

Tư thế làm là sự tham gia của cơ lưng, cổ, cơ bụng. Tư thế ngồi chuẩn và thoải mái nhất là khi phần cổ và vai được để thẳng tự nhiên, cột sống không uốn quá, cần tránh cúi hoặc văn để không bị rối loạn cơ xương. Cần hiểu rõ tầm quan trọng trong thư thế ngồi làm việc đối với hiệu suất công việc, việc sử dụng bàn văn phòng phù hợp sẽ có tác dụng về lâu dài. Có thể sử dụng các loại bàn văn phòng có thể căn chỉnh độ cao, phù hợp với vóc dáng người sử dụng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu như văn phòng sử dụng loại bàn dài cố định, mục đích sử dụng cho nhiều người thì nên chú ý thêm đến phần ghế văn phòng có thể điều chỉnh độ cao.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Máy in phun màu Canon Pixma IP2680: tiết kiệm không gian làm việc

Máy in phun màu Canon Pixma IP2680: tiết kiệm không gian làm việc

Vách ngăn bàn làm việc: lựa chọn thông minh để tối ưu hóa không gian văn phòng

Vách ngăn bàn làm việc: lựa chọn thông minh để tối ưu hóa không gian văn phòng

Các dáng ghế văn phòng cơ bản dùng trong công sở

Các dáng ghế văn phòng cơ bản dùng trong công sở

Nguyên tắc “vàng” khi mua máy làm sữa đậu nành

Nguyên tắc “vàng” khi mua máy làm sữa đậu nành

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có tốt không?

Máy hủy tài liệu Silicon PS-800CN có tốt không?

Nồi ủ là gì? Làm thế nào để mua được nồi ủ chân không tốt?

Nồi ủ là gì? Làm thế nào để mua được nồi ủ chân không tốt?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất