1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh

Bếp từ Latino LT-333I Pro được trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh kết hợp với vẻ ngoài sang trọng và vô cùng tinh tế. Sản phẩm này hiện đang rất nhận được sự quan tâm yêu thích từ đông đảo người nội trợ Việt hiện nay. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế bếp từ Latino LT-333I Pro

Bếp từ Latino LT-333I Pro có kích thước (rộng x sâu) lần lượt là 740 x 430 x 60 mm và kích thước khoét đá (rộng x sâu) 685 x 385 mm. Sản phẩm này được thiết kế theo kiểu dáng âm thông minh và hiện đại cùng 2 vùng nấu trang bị nhiều tính năng ưu việt đem đến sự tiện lợi, phù hợp với hầu hết mọi thiết kế nội thất bếp gia đình. Với thiết kế như vậy thì sẽ giúp người dùng tối ưu được diện tích xung quanh cũng như đem tới sự gọn gàng cho nhà bếp gia đình bạn.

Bếp từ 2 vùng nấu Latino LT-333I Pro được cấu tạo phần thân vỏ bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp với xung quanh là những khe tản nhiệt kết hợp cùng với bề mặt kính ELCD Platinum Ceramic thế hệ mới phủ Saphire, bao bọc viền nhôm 2 bên.

Bề mặt kính này được làm từ chất liệu gốm thủy tinh cao cấp với tác dụng chịu nhiệt độ lên tới 1000°C, khả năng kháng sốc 750°C. Bề mặt kính có thể chịu nhiệt độ nóng lạnh và sự thay đổi nhiệt độ đột ngột. Bề mặt bếp có tác dụng tản nhiệt nhanh và được hoàn toàn cách điện với linh phụ kiện điện tử trong thân bếp.

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh
Bếp từ 2 vùng nấu Latino LT-333I Pro (Ảnh: Latino).

2. Công suất hoạt động bếp từ Latino LT-333I Pro

Bếp từ âm Latino LT-333I Pro sở hữu 2 vùng nấu với tổng công suất cao lên đến 5200W. Vùng bếp bên trái có công suất hoạt động là 2400W và khi kích hoạt chế độ nấu nhanh Booster thì công suất sẽ là 2600W. Vùng bên phải sở hữu công suất là 2400W khi kích hoạt chức năng nấu nhanh Booster thì công suất sẽ lên đến 2600W. Chỉ trong ít giây sau khi được kích hoạt thì nhiệt lượng vùng nấu sẽ từ tăng mức công suất nhiệt lượng lớn nhất. Bếp này còn được tích hợp công nghệ Inverter nên tối ưu từ 20-30% điện năng. Vây nên, các món ăn sẽ được làm chín nhanh hơn, rút ngăn thời gian vào bếp cho người nội trợ.

3. Bếp từ Latino LT-333I Pro sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại

Bếp từ 2 vùng nấu Latino LT-333I Pro được ứng dụng nhiều công nghệ nấu để việc nấu ăn được nhanh chóng và tiện hơn như:

3.1. Công nghệ Inverter Dual Core

Bếp từ đôi Latino LT-333I Pro trang bị công nghệ Inverter Dual Core hiện đại, giúp làm giảm đi lượng điện năng tiêu thụ của những thiết bị có sử dụng lõi từ. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cho bếp từ tùy chỉnh mức công suất thích hợp để không gây thất thoát nhiều điện năng.

3.2. Tự nhận diện vùng nấu

Để việc nấu ăn được nhanh nhưng vẫn đảm bảo tối ưu điện năng tiêu thụ hiệu quả, thì bếp từ âm Latino LT-333I Pro đã được hãng Latino trang bị công nghệ nhận diện vùng nấu cho xoong nồi để thay đổi điện năng cho hợp với kích thước đáy vật dụng nấu ăn.

Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh
Bếp từ Latino LT-333I Pro sở hữu tính năng và công nghệ hiện đại(Ảnh: Latino).

3.3. Hẹn giờ

Mỗi vị trí nấu của bếp điện từ Latino LT-333I Pro đều được tích hợp chế độ hẹn giờ riêng cực kỳ tiện lợi cho người nội trợ khi có thể tận dụng thời gian nấu ăn để làm những công việc khác hoặc nghỉ ngơi mà không cần phải thấp thỏm canh bếp. Ngoài ra, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống âm thanh thông báo khi thời gian hẹn đã kết thúc.

3.4. Bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt

Bếp từ đôi âm Latino LT-333I Pro trang bị bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider Control thông minh 9 cấp nhiệt độ khác nhau, giúp cho việc điều khiển được tiện lợi và dễ dàng hơn chỉ bằng một ngón tay, tất cả chương trình nấu đều hiển thị qua hệ thống đèn Led sắc nét trên bề mặt bếp để người dùng có thể điều chỉnh hợp lý cho từng món ăn.

3.5. Tính năng hâm nóng thức ăn Warm

Chức năng hâm nóng thức ăn được thiết lập duy trì giữ mức nhiệt ổn định ở 3 mức 65ºC, 75ºC, 85ºC, hỗ trợ mọi người có thể giữ cho nhiệt độ thức ăn luôn nóng mà không lo bị nguội. Người nội trợ sẽ không cần phải thực hiện việc đun nấu nhiều lần gây giảm dưỡng chất bên trong thức ăn, nhất là vào mùa đông thời tiết lạnh giá.

3.6. Ba chế độ nấu tiện lợi

  • Chế độ hấp – Steam: Chế độ này đã được thiết lập nhiệt độ, công suất phù hợp, mọi người chỉ cần chuẩn bị xong đầy đủ nguyên liệu cho vào nồi hấp, rồi lựa chọn chế độ “Steam”, thiết bị sẽ thực hiện hấp món ăn cho bạn.
  • Chế độ hầm – Stew: Chế độ này được thiết lập nhiệt độ phù hợp, mọi người chỉ cần chuẩn bị xong đầy đủ nguyên liệu cho vào nồi hầm, rồi lựa chọn tính năng “Stew”, thiết bị sẽ thực hiện hầm món ăn cho bạn.
  • Chế độ chiên, xào, rán – Stir Fry: Chế độ chiên rán được thiết lập tối ưu với đa dạng mức nhiệt độ để cho việc chiên rán đồ ăn đạt độ gia nhiệt chính xác ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau theo ý muốn.
Bếp từ Latino LT-333I Pro trang bị đa dạng công nghệ hiện đại, thông minh
Tính năng an toàn trên bếp từ Latino LT-333I Pro (Ảnh: Latino).

3.7. Tính năng an toàn trên bếp từ Latino LT-333I Pro

  • Chức năng khóa trẻ em: Mọi người ấn và giữ phím khóa này trong thời gian 3 giây để kích hoạt chương trình khóa trẻ em, khi này toàn bộ các phím khác sẽ không hoạt động (trừ phím nguồn), để mở khóa thì bạn chỉ cần ấn và giữ lại phím khóa này trong 3 giây để mở lại. Chương trình này giúp bảo vệ hoạt động của bếp trước mọi tác động vô tình bên ngoài của trẻ em trong quá trình nấu.
  • Chức năng chống trào nước: Khi nước sôi bị tràn ra bề mặt bếp trong khi nấu, nước tràn tới vùng bàn phím điều khiển, thì lập tức sau 3 giây bếp sẽ ngừng hoạt động để đảm bảo sự an toàn.
  • Chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi: Trong lúc đun nấu, nếu vật dụng nấu đã bị nhấc ra khỏi khu vực nấu của bếp thì thiết bị cũng sẽ tự động ngắt và không tiếp tục đun nấu ở khu vực nấu đó nữa, màn hình hiển thị chữ U để cảnh báo mọi người.

Giá tham khảo của bếp từ Latino LT-333I Pro là 10.485.000 VNĐ

Bếp từ Latino LT-333I Pro không những là sản phẩm vô cùng hữu dụng trong công việc nấu nướng mà còn là giúp làm nổi bật không gian nhà bếp gia đình bạn. Với thiết kế độc đáo kết hợp nhiều tính năng hiện đại thì đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mọi gia đình.

Tin tức liên quan
Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-88GT thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp từ Latino LT-888I Plus X siêu phẩm bếp cho mọi gia đình

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp điện từ Latino LT-IH88 Smart đa dạng chức năng, nấu mọi món ăn

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-999MI nhập khẩu Malaysia: Đẳng cấp nhà bếp hiện đại

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Bếp từ Latino LT-350I New bí quyết nấu ăn ngon, tiết kiệm thời gian

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

Đánh giá chi tiết về bếp từ Latino LT 99I từ xuất xứ đến tính năng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất