1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bataca.vn - Địa chỉ cung cấp máy in, mực in, thiết bị wifi Ubiquiti Unifi văn phòng giá tốt, uy tín

Với sự cung cấp đa dạng các loại máy in, mực in và thiết bị wifi Ubiquiti Unifi văn phòng khác nhau, Bataca.vn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nhu cầu in ấn và thiết bị văn phòng khác nhau của bạn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Bataca.vn –  thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Sao Tháng Tám – đơn vị chuyên sâu cung cấp thiết bị chính hãng và các giải pháp tổng thể về camera giám sát, thiết bị an ninh, thiết bị văn phòng với chi phí hợp lý nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy in văn phòng, mực in, thiết bị mạng, máy văn phòng cho hàng trăm doanh nghiệp và các cá nhân. Với cam kết luôn cung cấp hàng chính hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu HP, CANON, BROTHER, XEROX, OLIVETTI, EPSON, .v.v.. Bataca.vn đảm bảo chất lượng sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của máy văn phòng Bataca.vn sẽ cung cấp thông tin đầy đủ và giải đáp những thắc mắc để tìm ra giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Giải pháp in ấn tiết kiệm

Nếu nhu cầu in ấn tài liệu của bạn nhiều và thường xuyên thì giải pháp tối ưu nhất cho bạn là nên mạnh dạn đầu tư cho mình hay văn phòng của mình một chiếc máy in chất lượng trong tầm giá để sử dụng trong vài năm thay vì cứ phải mất công chạy tới chạy lui, đợi đợi chờ chờ để in được tập tài liệu ngoài quán photocopy. Hãy dùng những thời gian chờ đợi đó tập trung vào việc khác đảm bảo bạn sẽ có nhiều tiền và kiến thức cũng như kỹ năng hơn.

Đơn cử tại Bataca.vn một chiếc máy in HP LaserJet Pro M15a (W2G50A) – Hàng chính hãng bạn chỉ mất khoảng 2 triệu vnđ đầu tư cho máy và 1,7 triệu vnđ đầu tư cho mực in chính hãng là bạn có thể dùng được bền bỉ trong vòng một vài năm tùy độ in nhiều hay in ít. Khi hết mực bạn chỉ cần đổ thêm mực in mất 100.000 vnđ/ lần hoặc thay trống + gạt + đổ mực cho lần thứ 2 cũng chỉ tốn 350.000 vnđ – không mất quá nhiều chi phí mà lại tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc khác.

Mua máy in tặng mực in - chỉ có tại bataca.vn
Mua máy in tặng mực in – chỉ có tại bataca.vn

Giải pháp wifi cho văn phòng có nhiều kết nối

Hệ thống mạng Wifi giờ đã rất phổ biến, đi ăn, đi chơi, tới văn phòng hay thậm chí ra ngồi các quán trà đá cũng có wifi phổ rộng. Nhưng để có đủ wifi cho một lượng người đông sử dụng thì bạn không nên sử dụng hệ thống mạng thông thường.

Nếu như ở các hệ thống mạng thông thường gồm modem nhà mạng và các router wifi thông thường thường hay gặp một số nhược điểm như:

  • Phải lắp rất nhiều các router wifi mới có thể kết hết số thiết bị không dây
  • Có nhiều tên wifi và nhiều lớp mạng nên việc liên hệ giữa các máy tình, máy in và các thiết bị mạng khác gặp khó khăn
  • Modem nhà mạng cũng không thể chiụ tải được số lượng máy nhiều,nên có khi các bạn thấy mạng của máy mình đơ đơ, không in được máy in mạng, không vào được internet.

thì Bataca.vn khuyên bạn nên chuyển qua giải pháp sử dụng bộ phát wifi Unifi song song với các thiết bị cân bằng tải để tăng thêm thiết bị mở rộng sóng dễ dàng nhưng vẫn cùng dải mạng và cùng tên Wifi từ đó số lượng người truy cập vào một mạng sẽ đông hơn mà không bị chậm, đơ lag, đường truyền luôn ổn định, bảo mật và tốc độ đường truyền cao.

thiết bị wifi Ubiquiti Unifi
thiết bị wifi Ubiquiti Unifi

Đặc biệt với mô hình này, thiết bị wifi Ubiquiti Unifi sẽ dễ dàng mở rộng độ phủ sóng mà không ảnh hưởng đến hệ thống đồng thời quản lý tập trung dễ dàng bằng cách cài đặt quản lý truy cập của khách ở bất kỳ đâu qua UniFi Controller, chuyển vùng di dộng và có tính bảo mật rất cao.

Không chỉ cung cấp các sản phẩm nổi bật chủ lực như máy in, mực in, thiết bị wifi Ubiquiti Unifi chất lượng, giá tốt

Không chỉ cung cấp các sản phẩm nổi bật chủ lực như máy in, mực in, thiết bị wifi Ubiquiti Unifi chất lượng, giá tốt mà Bataca.vn còn bán các sản phẩm thiết bị khác cũng quan trọng trong đời sống như: camera & phụ kiện, thiết bị lưu trữ, máy tính để bàn & linh kiện, thiết bị văn phòng, thiết bị siêu thị – cửa hàng, thiết bị mạng, thiết bị bảo mật và các phần mềm có bản quyền…

thiết bị siêu thị – cửa hàng
thiết bị siêu thị – cửa hàng

Bataca.vn còn là đối tác của nhiều hãng công nghệ hàng đầu thế giới, luôn phát triển và thực thi những ý tưởng sáng tạo để mang đến các giải pháp tối ưu với các công nghệ tiên tiến nhất nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng.

Với khẩu hiệu ‘’Bán tất cả – Mua niềm tin’’ Bataca.vn bán tất cả những gì khách hàng cần và mong nhận lại được niềm tin quý báu từ khách hàng bằng những sản phẩm tốt và dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm.

Nhờ đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với bề dày kinh nghiệm thực tế đã qua các dự án lớn được triển khai tại khắp các tỉnh thành trên cả nước Bataca.vn hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cùng giải pháp tối ưu.

Tại sao nên chọn Bataca.vn cho nhu cầu in ấn và sử dụng thiết bị văn phòng của bạn ?

Khi mua máy in, mực in, thiết bị wifi, máy văn phòng,… tại Bataca.vn các khách hàng sẽ được cam kết:

  • Sản phẩm chất lượng chính hãng 100%
  • Giá cả hợp lý
  • Hình thức thanh toán thuận tiện
  • Vận chuyển nhanh chóng
  • Phục vụ tận tâm
  • Bảo hành chu đáo
  • MIỄN PHÍ giao hàng tới 100km
  • Bảo hành 12 tháng và dịch vụ hỗ trợ sản phẩm trọn đời

Thông tin chi tiết liên hệ:

Bataca.vnWebsite: http://bataca.vn

Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 15/44 Võ Thị Sáu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • TPHCM: 511 Sư Vạn Hạnh, F12, Q10, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại:(+84.24) 3622 6383

Email: bataca.vn@gmail.com

Tin tức liên quan
Phần mềm tính toán chi phí sử dụng máy in TCO của HP

Phần mềm tính toán chi phí sử dụng máy in TCO của HP

Có máy in bill không cần phần mềm không? Cách in hóa đơn không cần phần mềm như thế nào?

Có máy in bill không cần phần mềm không? Cách in hóa đơn không cần phần mềm như thế nào?

Chọn mua máy tính để bàn cho doanh nghiệp

Chọn mua máy tính để bàn cho doanh nghiệp

Sơ lược về két sắt Booil nhập khẩu linh kiện Hàn Quốc

Sơ lược về két sắt Booil nhập khẩu linh kiện Hàn Quốc

Máy tính Casio online là gì? Dùng giả lập như thế nào?

Máy tính Casio online là gì? Dùng giả lập như thế nào?

Minh Phát - Nhà phân phối độc quyền máy hàn Hdweld, UPS Hyundai, Máy phát điện Hyundai

Minh Phát - Nhà phân phối độc quyền máy hàn Hdweld, UPS Hyundai, Máy phát điện Hyundai

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất