1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 cây son dưới 200.000 VND - giá rẻ mà vẫn "chất"

Nhiều bạn vẫn nghĩ rằng phải những mua những thỏi son thật đắt tiền mới đẹp, tuy nhiên nếu không có nhiều tiền bạn có thể tham khảo 6 thỏi son sau đây, mặc dù giá rẻ nhưng vẫn "chất".

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

City color Be Matte

Giá tham khảo: 140.000 VND

Có lẽ bạn sẽ cảm thấy hơi “hoang mang” khi một thỏi son chỉ 130.000 VND mà lại có thể mang lại những điều kì diệu. Cây son City Color Be Matte đã từng được rất nhiều beauty blogger trên thế giới trong đó có cả Michelle Phan giới thiệu, vì vậy độ “hot” của em này là không thể không nhắc đến.

Thiết kế của City Color Be Matte không quá đẹp mắt với vỏ đen, đầu son hình vát khá đơn giản, tuy nhiên nó cũng không có gì đáng chê với một thỏi son lì giá rẻ. Chất son của City Color Be Matte được đánh giá là siêu lì, bởi vậy, nó không được lướt trên môi mềm mại giống như các son creamy giống Colour Pop. Nếu bạn không muốn bị khô môi và muốn son được mướt hơn, trước khi đánh City Color Be Matte, bạn nên dùng son dưỡng và son lót.

Nhược điểm của thỏi son này chính là làm khô môi và bị vón bột, tuy nhiên nó lại giữ màu được khá lâu, cùng với bảng màu đa dạng (36 màu), vì vậy nếu chịu khó kết hợp son dưỡng bạn sẽ thấy thỏi son City Color Be Matte rất được.

Too Cool For School Hot Girl Sticker

Giá tham khảo: 135.000 VND

Too Cool For School là thương hiệu mỹ phẩm khá hot của Hàn Quốc. Cây son Too cool for school hot girl sticker có thiết kế rất đẹp mắt với họa tiết caro vàng gây liên tưởng đến bộ đồng phục nữ sinh Mỹ năm 90. Tên gọi của son là “Hot girl” cũng cho thấy với cây son này, bạn có thể thành ngôi sao trường học.

Son Too cool for school có kích cỡ rất nhỏ gọn, dễ dàng bỏ trong ví hay túi quần. Màu lì nhưng khá mượt, rất thích hợp để đánh lòng môi xinh yêu. Với mức giá khoảng 135.000 VND, đây là cây son gây sốt gần đây. Cây son này đã từng được rất nhiều sao Hàn sử dụng trong các sự kiện hoặc các bộ phim.

HD Longwear

Giá tham khảo: 140.000 VND

Cây son HD Longwear Lipstick là dòng son siêu hot, siêu lì trong thời gian gần đây. Cây son này của thương hiệu mỹ phẩm Ecole Hàn Quốc. Thỏi son này đã từng đạt kỷ lục bán hàng của hãng Ecole trên các trang mua sắm online.

HD Longwear Lipstick có 8 màu thiên về các sắc nóng như đỏ, cam, không quá đa dạng nhưng vẫn có thể đáp ứng đủ nhu cầu của các cô gái yêu son. HD Longwear Lipstick có thiết kế son gồm hai đầu, kèm theo chổi giúp bạn tán son đều mầu hơn.

HD Longwear đang tạo ra một cơn sốt với các cô gái Việt vì khả năng bám màu, ăn uống cũng chỉ nhạt đi chút xíu. Son cũng không bị khô như các dòng son cùng giá tiền thông thường. Bởi vậy, bạn có thể sắm một thỏi son này cho mùa đông năm nay.

L.A Girls Matte

Giá tham khảo: 160.000 VND

Cây son L.A Girl mặc dù khá mới mẻ nhưng nếu bạn gái nào thường xuyên theo dõi son môi thì bạn sẽ thấy nó vô cùng nổi tiếng và đang được so sánh với chất lượng của những hãng son lì cao cấp như MAC.

Bảng màu của L.A Girls Matte vô cùng phong phú, chất son dạng kem mịn, mượt khi bôi lên môi lập tức khô ngay tạo nên lớp son lì rất bám màu. Nếu bạn đang hướng đến phong cách “da nâu môi trầm” năm nay thì có lẽ nhiều màu son trong dòng son này sẽ giúp bạn làm được điều này.

NYX Matte

Giá tham khảo: 150.000 VND

Cây son bất hủ của NYX – một hãng mỹ phẩm bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng đáng nể. Mặc dù có thiết kế rất đơn giản nhưng chất lượng màu của NYX Matte rất ổn, bám môi mà lại không bị bột, khô. Tuy nhiên trước khi dùng bạn vẫn nên bôi một lớp son dưỡng để son mềm mại hơn.

Colourpop Lippie Stix

Giá tham khảo: 200.000 VND

Colour Pop Lippie Stix là cây son vô cùng xinh yêu, nó được xem là thỏi son mà bất cứ cô gái nào cũng nên sắm. Son không quá lì mà có thêm độ dưỡng nên chất son rất mềm và mướt. Bạn có thể sử dụng trực tiếp son mà không cần dùng son dưỡng để lót.

Bảng màu đa dạng là một ưu điểm của Colour Pop Lippie Stix, bạn có thể tìm được màu sắc phù hợp với mình dù làn da của bạn là trắng muốt hay ngăm ngăm. Colour Pop Lippie Stix là một cơn sốt gần đây vì mang đến cho các cô gái đôi môi đầy quyến rũ, mùi thơm thoang thoảng dễ chịu.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Hệ thống siêu thị mỹ phẩm MINTY MART cung cấp mỹ phẩm chính hãng các nước Nhật, Hàn, Thái, Âu, Mỹ

Hệ thống siêu thị mỹ phẩm MINTY MART cung cấp mỹ phẩm chính hãng các nước Nhật, Hàn, Thái, Âu, Mỹ

Có nên mua mỹ phẩm trên Tiki không?

Có nên mua mỹ phẩm trên Tiki không?

Những thành phần mỹ phẩm mà da mụn nên tránh

Những thành phần mỹ phẩm mà da mụn nên tránh

Cách trang điểm với mỹ phẩm khoáng

Cách trang điểm với mỹ phẩm khoáng

Mỹ phẩm khoáng - Ưu và nhược điểm

Mỹ phẩm khoáng - Ưu và nhược điểm

Loại mỹ phẩm nào càng dùng da càng yếu?

Loại mỹ phẩm nào càng dùng da càng yếu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất