1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

5 lý do không nên bỏ qua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ cho gia đình hay không thì đây sẽ là 5 lý do thuyết phục bạn:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Rossi là thương hiệu Việt, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện gia dụng. Với tư duy sáng tạo nhạy bén cùng phương châm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sản phẩm của hãng không chỉ sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng mà còn có nhiều tính năng hữu ích. Cùng tìm lý do tại sao không nên bỏ qua model bình nóng lạnh Rossi Dello RDO – 20SQ thông qua nội dung sau nhé.

1. Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ nổi bật với thiết kế sang trọng, tiện lợi

Máy nóng lạnh RDO – 20SQ Rossi sở hữu kiểu dáng vuông vắn, đẹp mắt. Gam màu trắng chủ đạo – truyền thống, lại được phủ thêm lớp bóng sang trọng, sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Phía trước mặt chính của sản phẩm là khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều khiển. Trong đó, có 2 đèn báo thể hiện nhiệt độ bên trong của bình. Điều này, giúp bạn quan sát được và sử dụng nước nóng hợp lý, an toàn. Các chi tiết trên bình tắm nóng lạnh 20SQ được tối giản, thuận tiện cho kỹ thuật lắp đặt. Dung tích chứa của thiết bị là 20 lít, phù hợp cho gia đình nhỏ có từ 3-4 thành viên.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ nổi bật với thiết kế sang trọng, tiện lợi
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ nổi bật với thiết kế sang trọng, tiện lợi

2. Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO – 20SQ sở hữu hệ thống chống giật an toàn cho người dùng

Model bình nóng lạnh Dello RDO-20Q đến từ thương hiệu Rossi được tích hợp công nghệ chống giật ELCB hiện đại. Công nghệ này có khả năng phát hiện sự rò rỉ điện trong từng linh kiện. Sau đó, ngắt điện kịp thời, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng. Không chỉ có thế, rơ le chống cháy ở sản phẩm cũng giúp hạn chế tối đa tình trạng cháy nổ. Khi chưa đạt mức nước tối thiểu, thì sẽ không hoạt động.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO - 20SQ
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO – 20SQ với công nghệ ELCB.

3. Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO – 20SQ có độ bền cao

Bạn đang muốn tìm thiết bị làm nóng nước hiệu quả, mà lại có tuổi thọ sử dụng lâu dài, thì đừng bỏ qua model Rossi Dello RDO – 20SQ nhé. Nhờ chất liệu cao cấp, bình nóng lạnh đun nước nhanh lại cực kỳ bền. Khi vỏ ngoài được làm từ nhựa chống thấm hiệu quả. Bình chứa nước thì từ thép không rỉ. Bên trong lòng chứa, lại được phủ thêm lớp men Titan, hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ nước ra ngoài. Đồng thời, đem đến nguồn nước trong lành cho gia đình sử dụng. Linh kiện để lắp ráp được sản xuất từ công nghệ hiện đại, quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Do đó, ít xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.

4. Giá thành bình nóng lạnh Rossi Dello RDO – 20SQ không quá đắt

Bình nóng lạnh Rossi model Dello RDO – 20SQ được bày bán tại các siêu thị điện máy, cơ sở bán lẻ với mức giá tham khảo trung bình là 2 triệu đồng. Đây là con số không quá cao so với thu nhập đầu người và mặt bằng chung của ngành hàng bình nóng lạnh.

5. Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO – 20SQ làm lạnh nước nhanh chóng

Chiếc máy nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ dung tích 20 lít là thiết bị làm nóng gián tiếp. Do đó, thời gian làm nóng nước sẽ lâu hơn so với thiết bị làm nóng nước trực tiếp. Tuy nhiên, so sánh với nhiều model hiện nay, thời gian đun nước rơi vào khoảng 15 – 25 phút. Đánh giá thì khá là nhanh. Và tiện lợi hơn nhiều khi chỉ đun 1 lần mà dùng được cho cả ngày. Điều này, giúp tiết kiệm điện đáng kể.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO - 20SQ làm lạnh nước nhanh chóng
Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO – 20SQ làm lạnh nước nhanh chóng

Kết luận:

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ được đông đảo khách hàng yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt cùng tính năng tiện lợi. Nếu gia đình bạn đang có ý định mua một thiết bị làm nóng nước, thì có thể tham khảo model này nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ.

Tin tức liên quan
Giải đáp 5 thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ

Giải đáp 5 thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ

5 mẹo sử dụng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít an toàn

5 mẹo sử dụng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít an toàn

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL có tốt không?

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL có tốt không?

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít có giá bao nhiêu? Nơi bán uy tín?

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít có giá bao nhiêu? Nơi bán uy tín?

5 lưu ý nhỏ khi mua bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ

5 lưu ý nhỏ khi mua bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ

Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq có tốt không? Nên mua không?

Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq có tốt không? Nên mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất