1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq có tốt không? Nên mua không?

Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq thuộc dòng sản phẩm máy nóng lạnh của thương hiệu nổi tiếng Tân Á Đại Thành. Vậy chất lượng sản phẩm này có tốt và đáng để mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq có tốt không?

Sở hữu thiết kế thời thượng mang đậm phong cách hiện đại từ Italy, sản phẩm bình nóng lạnh Rossi S-Series 20sq có thiết kế màu sắc thời thượng, trang nhã, phù hợp với rất nhiều không gian nhà tắm. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều các ưu điểm khác như sau:

  • Ruột bình được tráng men với công nghệ kim cương nhân tạo, vô cùng bền bỉ và chắc chắn, không chỉ giúp giữ nhiệt lâu mà còn có khả năng chống nguy cơ ăn mòn, ngăn ngừa đóng cặn hiệu quả, khả năng cách nhiệt tốt, đem lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng, và gia tăng tuổi thọ của sản phẩm.
  • Lớp bảo ôn polyurethane được sản xuất từ chất liệu nhập khẩu từ Mỹ giúp tăng cường khả năng giữ nhiệt lên tới 72 giờ.
  • Thanh gia nhiệt được làm từ đồng nguyên chất, cải thiện và nâng cao quá trình làm nóng nước mang lại khả năng truyền nhiệt hiệu quả, thời gian sử dụng nước nóng lâu hơn..
Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq có tốt không? có nên mua không?
Tổng thể hài hòa – điểm nhấn cho không gian phòng tắm
  • Đường xả cặn tiện lợi kết hợp cùng thanh Magie có kích thước lớn, với chất liệu cao cấp, có tác dụng để bảo vệ bình và thanh gia nhiệt không bị ăn mòn điện hóa, giúp nước sạch hơn, gia tăng tuổi thọ cho bình.  
  • Bộ ổn định nhiệt độ tiện lợi theo công nghệ châu Âu kèm theo rơ le nhiệt có chức năng điều khiển nhiệt độ với tính chính xác cao đến từng độ C, giúp thanh đốt không bị cháy khô, gia tăng độ bền cho máy nước nóng. Ngoài ra, bình còn sở hữu bộ rơ le cùng hệ thống ổn nhiệt điện tử thông minh theo công nghệ châu Âu có chức năng kiểm soát, ổn định nhiệt độ chuẩn xác đến từng độ C. Kèm thêm là rơ le chống cháy giúp thanh đốt không bị khô, nâng cao tuổi thọ và độ bền cho bình. 
  • Dây điện nguồn đi kèm với hệ thống chống rò rỉ điện đạt tiêu chuẩn Châu Âu ELCB thông minh và an toàn. 
  • Đèn hiển thị rõ ràng: dễ dàng nhận biết quá trình hoạt động của máy, có hiển thị nhiệt độ để dễ dàng theo dõi.  
  • Van 1 chiều an toàn giúp người dùng dễ dàng vặn, đều dễ dàng điều khiển trong mọi điều kiện. Đường nước vào – ra rõ ràng. 

Không chỉ có thiết kế đẹp, an toàn và thông minh mà trên chiếc bình nước nóng Rossi 20L S-Series 20sq còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp bình hoạt động ổn định và nhiệt độ luôn chính xác với nhiệt độ đã cài đặt trước đó để đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nhìn chung, bình tắm nước nóng gián tiếp Rossi S-Series 20sq là một sản phẩm tốt do sở hữu công suất lớn, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của hộ gia đình. Với thanh đốt nhiệt chất lượng, quá trình làm nóng nước rất nhanh, giữ nhiệt lâu, người dùng không phải chờ đợi quá lâu. Bộ chống rò điện ELCB an toàn, phát hiện tình trạng chập điện, hay có dòng điện vượt quá mức cho phép sẽ tự động ngắt máy, tránh nguy hiểm tới cho người dùng, đồng thời gia tăng sự bền bỉ cho bình. Các linh kiện của máy đều được tối ưu hóa nên có khả năng tiết kiệm điện tốt, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Công nghệ thông minh tự làm sạch bình, ngăn ngừa các mầm bệnh cho gia đình bạn cùng thiết kế sang trọng phù hợp cho mọi không gian.

Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq có tốt không? có nên mua không?
ELCB tự động ngắt điện khi có sự cố an toàn cho người sử dụng

2. Có nên mua bình nước nóng Rossi S-Series 20sq hay không? 

Mức giá sao động cho một chiếc bình nước nóng Rossi S-Series 20sq là 2.500.000 – 3.300.000, đây là một mức giá hợp lý so với những ưu điểm và chất lượng mà model này đang sở hữu. Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq được nhiều chuyên gia đánh giá là một sản phẩm ưu việt khi tích hợp nhiều tính năng thông minh cùng mức giá phù hợp. Nếu như bạn đang tìm một sản phẩm bình nóng lạnh cho gia đình mình với ngân sách dưới 5 triệu thì đây là một sản phẩm đáng mua. 

Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq có tốt không? có nên mua không?
Bình nước nóng Rossi S-Series 20sq – sự lựa chọn hoàn hảo

Trên đây là những thông tin chi tiết về bình nước nóng Rossi S-Series 20sq. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được chiếc bình nóng lạnh chân ái cho gia đình mình. Đừng quên theo dõi websosanh.vn để có thêm những thông tin bổ ích nhé.

Tin tức liên quan
So sánh bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL

So sánh bình nước nóng Rossi S-Series 30sq và Rossi Amore RA-30SL

Có nên mua bình nước nóng Rossi S-Series 20sl hay không?

Có nên mua bình nước nóng Rossi S-Series 20sl hay không?

So sánh bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series: Nên mua loại nào?

So sánh bình nóng lạnh Rossi Saphir và Rossi S-Series: Nên mua loại nào?

5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl

5 ưu điểm của bình nước nóng Rossi S-Series 15sl

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nước nóng Rossi S-Series 15sq

5 lý do bạn nên lựa chọn bình nước nóng Rossi S-Series 15sq

5 lý do nên chọn bình nước nóng Rossi S-Series 30SL

5 lý do nên chọn bình nước nóng Rossi S-Series 30SL

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất