1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá chất lượng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL có tốt không?

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SL được đông đảo khách hàng lựa chọn và sử dụng. Tại sao lại như vậy? Cùng tìm đáp án qua nội dung sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Rossi là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện gia dụng tại Việt Nam. Hãng được thành lập vào năm 2002, thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành. Nhờ sự chấp hành nghiêm ngặt hệ thống quản lý chất lượng cùng dây chuyền hiện đại, sản phẩm của Rossi vừa có thiết kế đẹp mắt, vừa sở hữu tính năng vượt trội. Nội dung bài viết sau, bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chất lượng của model bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SL xem nó có thực sự tốt không nhé.

1. Thiết kế bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SL

Máy nước nóng Rossi Dello RDO-20SL sở hữu thiết kế gọn nhẹ, đơn giản. Tuy là thế, nhưng đem đến cảm giác sang trọng và cực kỳ tiện lợi. Bởi quá trình thi công – lắp đặt sẽ dễ dàng hơn khi không có nhiều chi tiết lỉnh kỉnh. Ở mặt trước thiết bị, có trang bị thêm nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, giúp bạn nhanh chóng quan sát và thay đổi mức công suất nấu nước theo mong muốn. Dung tích chứa của sản phẩm là 20 lít, phù hợp với những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL
Diện mạo bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL ấn tượng với gam màu trắng xanh đan xen.

Chất liệu sản xuất bình nóng lạnh 20 lít Rossi Dello RDO-20SL được chọn lọc kỹ càng. Vỏ ngoài có khả năng chống thấm nước, hạn chế tối đa tình trạng rò rỉ vào trong mạch điện. Lòng bình còn được tráng thêm một lớp men titan, giúp chống cặn và góp phần ức chế hoạt động của vi sinh vật. Từ đó, đem đến nguồn nước trong sạch, bảo vệ làn da và sức khỏe người dùng.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL
Mặt sau bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL với thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt.

Tiếp nữa, thanh gia nhiệt của RDO-20SL Rossi được làm từ đồng có độ bền cao, hiệu suất nâng nhiệt nhanh chóng, giúp thiết bị thích nghi được với nhiều môi trường hoạt động khác nhau.

2. Công nghệ trên bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SL

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SL là thiết bị làm nóng nước gián tiếp, chỉ cần đun nóng nước một lần mà có thể dùng cả ngày.

Ở thiết bị, thương hiệu có trang bị công nghệ chống giật hiệu quả. Công nghệ này có khả năng phát hiện sự rò rỉ điện và ngắt kịp thời, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Không chỉ thế, rơ le chống cháy ở sản phẩm, cũng ngăn ngừa tối đa nguy hiểm cho khách hàng với tính năng tự động ngắt hoạt động khi mức nước không đạt.

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL
Công nghệ ELCB trang bị trên bình nóng lạnh Rossi Dello RDO 20SL có khả năng chống giật hiệu quả, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng.

Ngoài ra, lớp bảo ôn ở model được làm bằng chất liệu Polyurethane dày, giúp nước bên trong bình có thể giữ nóng lâu hơn.  Nhờ đó, đem lại khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

3. Giá thành bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SL

Chiếc bình nóng lạnh Rossi model Dello RDO-20SL được bày bán tại các siêu thị điện máy, cơ sở phân phối trên toàn quốc. Mức giá tham khảo trung bình là 2,3 triệu đồng. Đánh giá mặt bằng chung, thì con số này không hề cao. Đặc biệt, trong bối cảnh xã hội phát triển, thu nhập bình quân cũng cao hơn. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua về sử dụng.

Kết luận:

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SL không chỉ nổi bật với thiết kế gọn nhỏ, tiện lợi mà còn có nhiều tính năng hữu ích. Giá thành của sản phẩm không quá đắt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình một bình tắm nóng lạnh, thì thử tham khảo model trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

Tin tức liên quan
5 mẹo sử dụng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít an toàn

5 mẹo sử dụng bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SL 15 lít an toàn

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít có giá bao nhiêu? Nơi bán uy tín?

Bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-30SL 30 lít có giá bao nhiêu? Nơi bán uy tín?

5 lý do không nên bỏ qua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ

5 lý do không nên bỏ qua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ

Giải đáp 5 thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ

Giải đáp 5 thắc mắc hay gặp khi mua bình nóng lạnh Rossi Dello RDO-20SQ

5 lưu ý nhỏ khi mua bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ

5 lưu ý nhỏ khi mua bình tắm nóng lạnh Rossi Dello RDO-15SQ

Có nên mua bình nước nóng Rossi S-Series 20sl hay không?

Có nên mua bình nước nóng Rossi S-Series 20sl hay không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất