1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

4 gối chữ J cho bà bầu êm ái phù hợp kích thước bụng giá từ 380k

Gối chữ J cho bà bầu là một trong những sản phẩm mang tới nhiều lợi ích, giúp mẹ thoải mái và thư giãn hơn trong thời gian mang thai. Cùng tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm qua một vài đánh giá dưới đây, để từ đó mẹ có thể xác định được có hay không nên sử dụng loại gối này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Đánh giá gối chữ J cho bà bầu có tốt không?

1.1 Gối ôm chữ J đa năng cho bà bầu là gì?

Đây là loại gối có kiểu dáng chữ J kết hợp thêm một gối chặn thường được các mẹ bầu sử dụng để ôm hoặc gác chân giúp đỡ mỏi phần chân, hông. Gối chữ J là một trong những sản phẩm gối ngủ êm ái, thiết kế phù hợp được nhiều bà mẹ lựa chọn để tạo cảm giác thoải mái khi ngủ nghỉ và thư giãn.

Gối ôm chữ J có thiết kế phù hợp với bà bầu
Gối ôm chữ J có thiết kế phù hợp với bà bầu

1.2 Thiết kế gối chữ J

Đúng như tên gọi, gối được thiết kế dạng chữ J với kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng và dễ dàng di chuyển. Đây cũng chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm, tạo sự gọn gàng và không quá bất tiện cho người xung quanh. Hơn nữa với thiết kế cải tiến là phần gối chặn được nối liền bằng đai dán ở giữa, vừa có thể giúp điều chỉnh độ rộng hẹp của gối cho phù hợp với kích thước của bụng bầu, vừa giúp phần gối tựa phía sau không bị trơn, tuột.

1.3 Chất liệu gối

Tùy từng hãng mà chiếc gối chữ J cho bà bầu được làm từ chất liệu khác nhau. Tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là loại gối được làm từ vải cotton mềm mịn, thông thoáng cùng lớp ruột bên trong được làm từ sợi bông 3D êm ái, không xẹp lún. Một số hãng có sử dụng ruột gối là các loại vải không dệt nên nhanh bị nhão và rách. Các mẹ bầu cần chú ý khi lựa chọn sản phẩm để đảm bảo độ bền đẹp và thoáng mát khi sử dụng.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, êm ái
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mềm mại, êm ái

1.4 Tác dụng của gối chữ J cho bà bầu

Gối chữ J cho bà bầu mang tới những lợi ích tuyệt vời cho bà bầu, như:

Ngủ ngon: Chiếc gối giúp nâng đỡ cơ thể, hạn chế tình trạng mỏi nhức cơ thể, hỗ trợ lưu thông máu trên cơ thể, nhờ đó giúp mẹ bầu thoải mái và ngủ ngon giấc hơn.

Giảm đau lưng, hông: gối bà bầu hình chữ J giúp nâng đỡ phần bụng, lưng và hông vì vậy sẽ giúp giảm tình trạng đau lưng, hông trong thai kỳ.

Giảm phù nề chân, chuột rút: Với chiếc gối này, mẹ có thể gác chân lên dễ dàng để hạn chế tình trạng mỏi, đồng thời đảm bảo quá trình lưu thông máu diễn ra hiệu quả hơn. Nhờ đó, mẹ sẽ ít gặp phải vấn đề phù nề chân tay hay chuột rút thường gặp trong quá trình thai kỳ.

Nâng đỡ bụng: Một lợi ích của gối ôm chữ J dành cho bà bầu là khả năng nâng đỡ bụng giúp mẹ thoải mái hơn khi nghỉ ngơi.

Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho bà bầu
Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho bà bầu

1.5 Sử dụng gối ôm chữ J cho bà bầu tháng mấy thai kỳ?

Đây là chiếc gối hướng tới những mẹ bầu có nhu cầu sử dụng đơn giản. Cũng như các sản phẩm gối ôm tương tự, gối ôm chữ J có thể được sử dụng cho mọi đối tượng, ở mọi thời điểm của thai kỳ. Tuy nhiên, dùng gối chữ J tháng thứ thứ mấy phù hợp nhất vẫn là câu hỏi được nhiều mẹ bầu quan tâm. Thông thường loại gối này sẽ dành cho bà bầu từ tháng thứ 4 của thai kỳ trở đi. Lúc này, bụng của mẹ đã bắt đầu lớn hơn, việc ngủ nghỉ cũng gặp nhiều bất tiện hơn. Vậy nên chiếc gối ôm bà bầu hình chữ J sẽ hỗ trợ tốt hơn cho mẹ trong giấc ngủ cũng như thời gian nghỉ ngơi. Bên cạnh đó mẹ cũng nên tìm hiểu cách sử dụng gối chữ J trong thai kỳ để có thể tận dụng hết những lợi ích từ chiếc gối này nhé.

1.6 Giá gối ôm chữ J đa năng cho bà bầu

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng gối ôm bà bầu hình chữ J khác nhau với chất liệu khác nhau. Vậy nên mức giá của sản phẩm này cũng khá đa dạng và dao động trong khoảng từ 350.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Mẹ nên tham khảo địa chỉ cung cấp các sản phẩm gối ôm, gối tựa uy tín để không chỉ đảm bảo độ bền đẹp, sự thoải mái trong khi sử dụng và có được mức giá ưu đãi nhất.

Sản phẩm có mức giá đa dạng và phù hợp với nhu cầu của nhiều người
Sản phẩm có mức giá đa dạng và phù hợp với nhu cầu của nhiều người

2. Gối chữ J cho bà bầu loại nào tốt?

2.1 Gối ôm chữ J Berry họa tiết hoa lá

Một trong những lựa chọn sản phẩm gối ấn tượng từ thương hiệu Berry, nổi bật với các họa tiết hoa lá đầy màu sắc, độc đáo. Gối được làm từ loại chất liệu cao cấp, vỏ ngoài được làm từ vải cotton mềm mại, êm thoáng, lõi được làm từ bông có độ phồng và hạn chế xẹp lún khi giặt hay nằm. Các mẹ có thể sử dụng khi ngủ, khi thư giãn, đọc sách, xem phim hay sử dụng cho cả bé yêu sau này. Sản phẩm có giá bán hiện tại là 380.000 đồng.

2.2 Gối ôm chữ J Berry 1.45 x 0.9m họa tiết hoa xoáy

Chiếc gối ôm sở hữu kích thước khá gọn gàng cùng trọng lượng chỉ 2,6kg giúp các mẹ có được sự thoải mái trong suốt giấc ngủ. Gối ôm chữ J Berry 1.45 x 0.9m họa tiết hoa xoáy được tạo nên từ loại vải cotton và bông mềm mại, êm ái an toàn cho mẹ bầu. Đặc biệt với họa tiết độc đáo, vui tươi giúp phòng ngủ thêm nổi bật hơn đồng thời giúp tâm trạng mẹ bầu thêm thoải mái, dễ chịu hơn. Sản phẩm có giá bán 380.000 đồng.

2.3 Gối ôm hình chữ J Berry 1.45 x 0.9m xanh ngọc

Với màu xanh ngọc nhẹ nhàng, sang trọng, chiếc gối ôm chữ J Berry này chắc chắn là một vật dụng không thể thiếu để mẹ bầu nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt hơn, gối ôm chữ J Berry màu xanh ngọc này sẽ giúp mẹ có được tâm trạng thoải mái, thư giãn hơn, nhất là trong thời gian thai kỳ mệt mỏi và bí bách. Giá bán hiện tại của sản phẩm là 380.000 đồng.

2.4 Gối ôm hình chữ J95

Chiếc gối với màu sắc ấn tượng, chất liệu mềm mại, êm ái và thông thoáng là sản phẩm các mẹ khó có thể bỏ qua. Sản phẩm mềm mại êm thoáng có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Giá bán hiện tại của sản phẩm là 380.000 đồng.

Lựa chọn gối ôm chữ J nào tốt cho bà bầu?
Lựa chọn gối ôm chữ J nào tốt cho bà bầu?

3. Có nên dùng gối hình chữ J dành cho bà bầu?

Gối chữ J dành cho bà bầu có tốt không và có nên sử dụng loại gối ôm này không. Đây cũng là một vấn đề nữa được nhiều mẹ quan tâm. Có thể thấy, đây là sản phẩm hội tụ khá nhiều ưu điểm nổi trội.

Ngoài có thiết kế, kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp cho việc sử dụng với nhiều nhu cầu khác nhau, chất liệu cao cấp, gối ôm chữ J còn mang đến nhiều lợi ích cho sinh hoạt, nghỉ ngơi khi mẹ mang thai. Tuy nhiên, một nhược điểm lớn nhất của sản phẩm chính là gối chữ J cho bà bầu không đỡ được cả bụng và lưng trong cùng một thời gian.

Chính điều này khiến mẹ gặp không ít khó khăn trong khi phải thay đổi tư thế nhiều lần. Từ những ưu nhược điểm của loại gối này mà các mẹ có thể xác định xem loại gối này có phù hợp cho mình hay không nhé. Và nếu như có nhu cầu sử dụng loại gối này, các mẹ có thể tham khảo sản phẩm gối ôm với chất liệu tốt, mềm mại có mức giá ưu đãi trên websosanh.vn.

Gối ôm chữ J là một sản phẩm rất phù hợp cho bà bầu
Gối ôm chữ J là một sản phẩm rất phù hợp cho bà bầu

Như vậy, với những thông tin về loại gối chữ J cho bà bầu trên đây, các mẹ đã hiểu hơn về loại sản phẩm này và chắc chắn đã có câu trả lời cho việc có nên lựa chọn loại gối này hay không. Chúc các mẹ sẽ có một thai kỳ thật khỏe mạnh và thuận lợi nhé.

Tin tức liên quan
Top 5 gối cho bà bầu dạng ôm và chữ U tốt nhất nên mua

Top 5 gối cho bà bầu dạng ôm và chữ U tốt nhất nên mua

Gối chữ U giúp mẹ bầu ngủ ngon giấc

Gối chữ U giúp mẹ bầu ngủ ngon giấc

5 gối chữ C cho bà bầu nâng đỡ cơ thể tránh đau mỏi lưng giá từ 150k

5 gối chữ C cho bà bầu nâng đỡ cơ thể tránh đau mỏi lưng giá từ 150k

5 gối chữ u cho bà bầu giúp ngủ sâu giấc đỡ đau mỏi vai giá từ 330k

5 gối chữ u cho bà bầu giúp ngủ sâu giấc đỡ đau mỏi vai giá từ 330k

Các kiểu tư thế kê gối chữ U đúng cách cho mẹ bầu thoải mái

Các kiểu tư thế kê gối chữ U đúng cách cho mẹ bầu thoải mái

Gối bầu chữ U: Khi  nào mẹ nên sử dụng?

Gối bầu chữ U: Khi  nào mẹ nên sử dụng?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất