1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gối bầu chữ U: Khi  nào mẹ nên sử dụng?

Gối chữ U được rất nhiều mẹ tin dùng trong thai kỳ vì mang lại nhiều tác dụng và lợi ích cho cả mẹ và bé. Vậy khi nào nên sử dụng gối bầu chữ U? Cách sử dụng gối chữ U thế nào để có hiệu quả tốt nhất? Các mẹ hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Vì sao phụ nữ mang thai nên sử dụng gối bầu chữ U?

Gối chữ U được nhiều mẹ bầu tin dùng trong thai kỳ. Vậy lý do là gì? Hãy cùng tham khảo những tác dụng và lợi ích tuyệt vời của dòng gối này với mẹ bầu để biết lý do tại sao:

+ Định hình tư thế ngủ chuẩn cho mẹ bầu: Một công dụng rất lớn của gối bầu chữ U giúp mẹ bầu có tư thế ngủ chuẩn và tốt cho cơ thể. Công dụng này phát huy tối đa hiệu quả khi mẹ  bầu bước vào những tháng cuối thai kỳ, bụng bầu to lên và thường xuyên phải nằm nghiêng.

+ Hỗ trợ nâng đỡ cơ thể cho mẹ bầu: Khi bụng bầu lớn người mẹ sẽ có cảm giác cực kỳ nặng nề và không hề thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động, nhất là khi ngồi, nằm và ngủ. Tuy nhiên, nhờ có gối bầu chữ U mà mẹ bầu có thể cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi nằm hoặc ngồi. Phần bụng của mẹ được nâng đỡ tối đa nên tạo cảm giác cực kỳ dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

+ Đảm bảo sự an toàn cho thai nhi: Phần bụng bầu dễ bị đèn nén khi mẹ bầu nằm ngủ trên giường. Sử dụng gối chữ bầu chữ U để kê xung quanh người trong lúc ngủ, giúp mẹ tránh đèn nén lên phần bụng hoặc chịu lực va đập mạnh.

+ Hỗ trợ máu lưu thông tốt hơn, tránh chuột rút, phù nề: Chuột rút và phù nề là 2 vấn đề rất nhiều mẹ bầu gặp phải trong thai kỳ gây đau nhức, tê mỏi, đặc biệt là vào giai đoạn cuối của thai kỳ. Gối bầu chữ U có thể giúp mẹ bầu cải thiện các tình trạng trên nhờ thiết kế chuyên biệt hỗ trợ tuần hoàn máu trong cơ thể mẹ bầu ổn định.

+ Mang lại giấc ngủ ngon và sâu: Gối chữ U giúp lưu thông máu trong cơ thể tốt, giảm hiện tượng chuột rút, nhức mỏi, đau nhức nên khi nằm mẹ bầu dễ dàng có giấc ngủ ngon và sâu.

+ Dùng được cho cả các bé: Sau sinh, mẹ có thể dụng gối bầu chữ U cho bé khi ngủ, khi tập lẫy, bú, tập nồi vô cùng tiện lợi.

Gối bầu chữ U
Nhờ có gối bầu chữ U mà mẹ bầu có thể cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi nằm hoặc ngồi.

Gối bầu chữ U: Khi  nào nên sử dụng?

Các mẹ có thể sử dụng gối bầu chữ U ngay từ khi mang thai cho tới cả thai kỳ. Sản phẩm có công dụng chính là hỗ trợ mẹ bầu ngủ ngon giấc, ngủ đúng tư thế, nâng đỡ cơ thể, đảm bảo sức khỏe và tạo điều kiện cho thai nhi phát triển tốt nhất.

Thiết kế gối phù hợp với cơ thể mẹ bầu, chất liệu an toàn nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ngay từ những ngày đầu tiên của thai kỳ.

Gối bầu chữ U
Các mẹ có thể sử dụng gối bầu chữ U ngay từ khi mang thai cho tới cả thai kỳ.

Cách sử dụng gối bầu chữ U thế nào? 

Khi sử dụng gối bầu chữ U cho mẹ bầu, các mẹ có thể dùng sản phẩm theo hướng dẫn sau:

+ Với giai đoạn đầu của thai kỳ: Mẹ bầu có thể dùng gối chữ U bằng cách nằm ngửa hoặc nằm nghiêng người sang một bên. Các mẹ có thể nằm xuôi chiều, kê đầu lên phần đáy của chữ U hoặc gác chân lên đuôi của gối. Mặt khác, mẹ cũng có thể quay ngược gối lại, gác chân lên phần đáy chữ U để chân giảm bớt cảm giác nhức mỏi…

+ Với giai đoạn giữa và cuối thai kỳ: Ở giai đoạn này khi thai nhi đã to, các mẹ nên nằm nghiêng về bên trái nhiều hơn để thai nhi được cung cấp đầy đủ oxi và các dưỡng chất thiết yếu. Thỉnh thoảng các mẹ có thể thay đổi tư thế ngủ để cơ thể đỡ nhức mỏi. Khi sử dụng gối bầu chữ U, các mẹ hãy nằm đúng chiều của gối chữ U, đặt phần đầu lên trên phần đáy của chữ U đồng thời kẹp gối giữa 2 chân để cơ thể được nâng đỡ tối đa. Mẹ cũng có thể quay ngược gối lại, để đầu gối lên phần đuôi của chữ U và gác chân lên phần đáy của gối.

Gối bầu chữ U
Mẹ bầu có thể dùng gối chữ U bằng cách nằm ngửa hoặc nằm nghiêng người sang một bên.

Ngoài việc dùng để nằm cho mẹ bầu, gối chữ U cho bà bầu còn có sử dụng theo nhiều cách thức đa dạng như: Dùng làm đệm đỡ tay cho mẹ khi bé bú giúp mẹ tránh mỏi tay; dùng để tựa lưng khi bà bầu thấy đau mỏi cơ thể do ngồi làm việc, xem tivi, đọc sách…

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất