1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu FujiE AF7 7.5 lít

Nồi chiên không dầu FujiE AF7 7.5 lít
Nồi chiên không dầu FujiE AF7 7.5 lít

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên không dầu FujiE AF7 được ưa chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như tính năng, công nghệ hiện đại. Với công suất lớn lên đến 1700W cùng với dung tích 7,5 lít, dung tích rổ chiên 6 lít thoải mái sử dụng chế biến nhiều món ăn khác nhau. Đặc biệt với công nghệ làm nóng Rapid Air giúp loại bỏ được tới 80% lượng chất béo trong thực phẩm đảm bảo an toàn tốt cho sức khỏe người dùng, nhất là những người có bệnh tiểu đường, mỡ máu, béo phì... Nhưng lại có sở thích ăn những món chiên nướng.

Tìm hiểu về thương hiệu FujiE

FujiE không phải là cái tên xa lạ với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam bởi thương hiệu này có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2006, có tới 16 năm hoạt động và phát triển, thương hiệu này đã tạo cho mình chỗ đứng nhờ việc sử dụng ứng dụng và phát triển công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng cao. 

FujiE chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như: Cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm…Các dòng sản phẩm này đều được sở hữu nhiều tính năng ưu việt và chất lượng cao nên đã dành được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này. 

Giới thiệu nồi chiên không dầu FujiE AF7

Nồi chiên không dầu FujiE AF7 7.5 lít được thiết kế đa chức năng nướng, có thể tự động ngắt khi bị quá tải nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra nồi còn được thiết kế với hệ thống điều khiển nút cơ dễ dạng sử dụng phù hợp cho mọi gia đình và nhiều đối tượng sử dụng hơn.

Điểm nổi bật tiếp theo phải kể đến công nghệ làm nóng được ứng dụng cho sản phẩm nồi chiên không dầu này chính là công nghệ Rapid Air, một trong những công nghệ nổi bật đang được nhiều hãng ứng dụng vào sản phẩm nồi chiên không dầu nhờ có công nghệ này mà có thể loại bỏ được 80% chất béo có trong thực phẩm. Để làm được điều này thì công nghệ làm nóng Rapid Air hoạt động theo cơ chế truyền nhiệt với cường độ lớn phủ khắp bề mặt thực phẩm và xuyên thấu vào bên trong làm cho thực phẩm luôn chín đều và giòn tan. Nhiệt độ được tập trung tối ưu không bị thoát ra ngoài tạo lớp vỏ giòn vàng cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong. Nhờ vậy mà món ăn sẽ ngon hơn lại đảm bảo dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

 

Để đảm bảo an toàn cũng như độ bền bỉ cao cho người dùng nhà sản suất đã lựa chọn các bộ phận được sử dụng chất liệu cao cấp với thành nồi phủ lớp inox cao cấp, thiết kế các bộ phận của nồi chiên không dầu dễ dàng tháo lắp, giỏ chiên và khay hứng mỡ đều được phủ lớp chống dính cao cấp, hạn chế bám dính thực phẩm giúp vệ sinh dễ dàng, không mất nhiều thời gian.

Nồi chiên không dầu AF7 có chế độ tự động ngắt nhiệt khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và phòng chống cháy nổ trong gia đình. Bên cạnh đó, bạn cũng không còn lo việc bắn dầu gây bỏng tay vì tất cả đã được thực hiện bên trong nồi, rất an toàn khi sử dụng.

 

Nồi chiên không dầu FujiE AF7 7.5 lít sẽ là sản phẩm khá hữu ích ở nhiều gian bếp hiện nay. Bạn sẽ có nhiều cảm hứng hơn với việc nấu ăn để cho bữa ăn của gia đình mình thêm đa dạng nhiều món ăn ngon, đảm bảo sức khỏe mà không tốn quá nhiều thời gian.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu FujiE AF7 7.5 lít

Thông số chung

Loại nồiNồi chiên không dầu
Dung tích sử dụng7.5 lít
Công suất1700 W
Nhiệt độ0- 200 °C
Hẹn giờ0 - 60 phút
Bảng điều khiểnNút xoay
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiRổ chiên
Tiện íchTự động ngắt nhiệt khi quá tải
Kích thước360 x 286 x 318 mm
Khối lượng6.2 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất