1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu FujiE AF9 9.2 lít

Nồi chiên không dầu FujiE AF9 9.2 lít
Nồi chiên không dầu FujiE AF9 9.2 lít

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên không dầu FujiE AF9 là sản phẩm đến từ thương hiệu FujiE nổi tiếng với ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản nên rất được ưa chuyện hiện nay. Sản phẩm được thiết kế với dung tích 9.2 lít rổ chiên bên trong cải tiến 7L, công suất hoạt động lên đến 1800W đảm bảo để bạn sử dụng nấu và chế biến nhiều món ngon hấp dẫn cho gia đình một cách nhanh chóng là tiện lợi nhất.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9

Thiết kế nồi chiên không dầu FujiE AF9

FujiE AF9 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại thích hợp để sử dụng cho mọi không gian bếp. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển chiếc nồi chiên không dầu này đến nơi nào mà mình mong muốn một cách đơn giản.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9 bên cạnh vẻ ngoài nổi bật với thiết kế hiện đại, trang nhã thì còn có thiết kế ưu việt dễ sử dụng và bền bỉ. Nồi chiên không dầu FujiE AF9 có núm điều khiển và tay cầm bọc inox màu bạc đẳng cấp, bên ngoài nồi sử dụng chất liệu hợp kim inox cao cấp bền đẹp, sang trọng. Phần tay cầm đa năng sẽ giúp bạn dễ dàng tháo gỡ, vệ sinh bên trong và cất giữ gọn gàng sau khi sử dụng. 

Được thiết kế với dung tích 9.2 lít rổ chiên bên trong cải tiến 7L, với dung tích này thì phù hợp cho gia đình từ 5-7 người, đảm bảo thoải mái sử dụng cho nhu cầu nấu ăn hằng ngày cho cả gia đình.

Nồi có công suất hoạt động là 1800W, với công suất khá lớn này thức ăn của bạn sẽ nhanh chóng được làm chín trong thời gian ngăn để bạn và gia đình không cần chờ đợi lâu. Phù hợp để bạn sử dụng chế biến các món ăn như: nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, nướng gà quay nguyên con, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm...

Nồi chiên không dầu FujiE AF9

Công nghệ làm nóng của nồi chiên không dầu FujiE AF9

Bên cạnh việc thiết kế với công suất lớn lên đến 1800W, nồi chiên không dầu FujiE AF9 còn nhờ công nghệ làm nóng Rapid Air giúp làm chín thức ăn siêu nhanh. Công nghệ này sẽ giúp nhiệt truyền với cường độ lớn phủ khắp bề mặt thực phẩm và xuyên thấu qua bên trong làm thực phẩm luôn chín đều và giòn tan. Với công nghệ này, nhiệt được tập trung tối ưu hơn không bị thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống tạo lớp vỏ giòn vàng cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong.

Việc chiên rán không những nhanh gọn hơn, tiết kiệm thời gian hơn mà còn tốt hơn cho sức khỏe. Thực phẩm khi chiên không cần sử dụng đến dầu mỡ, mà lượng mỡ thừa từ thực phẩm được tự động tách ra và chảy xuống khay hứng mỡ bên dưới, giúp loại bỏ 80% lượng chất béo trong thực phẩm. Món chiên, nướng tuy đã tách béo nhưng không hề bị khô mà vẫn giữ trọn dinh dưỡng.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9

Tiện ích của nồi chiên không dầu FujiE AF9

Có thể điều chỉnh nhiệt độ lên tới 200 độ thích hợp chế biến nhiều món ăn hơn

- Có chức năng hẹn giờ từ 0-60 phút, nhờ vậy mà bạn sẽ không cần phải canh giờ khi nấu, có nhiều thời gian làm việc khác mà không sợ bị phân tâm.

- FujiE AF9 có chế độ tự động ngắt nhiệt khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng và phòng chống cháy nổ trong gia đình

- Trên nồi có sẵn các hướng dẫn chi tiết về việc đặt nhiệt độ và thời gian phù hợp đối với từng món ăn vô cùng tiện lợi cho bạn lựa chọn.

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu FujiE AF9 9.2 lít

Thông số chung

Loại nồiNồi chiên không dầu
Dung tích sử dụng9.2 lít
Công suất1800 W
Nhiệt độ100 - 200 °C
Hẹn giờ0 - 60 phút
Bảng điều khiểnNút xoay
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiRổ chiên
Tiện íchTự động ngắt nhiệt khi quá tải, an toàn khi sử dụng
Kích thước425 x 375 x 395 mm
Khối lượng5.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất