1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D 9.2 lít

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D 9.2 lít
Nồi chiên không dầu FujiE AF9D 9.2 lít

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D 9.2 lít là sản phẩm đến từ thương hiệu FujiE được sản xuất tại Trung Quốc. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại nên phù hợp dành cho mọi không gian bếp của các gia đình hiện nay. Gia đình bạn có 5-7 thành viên và có sở thích ăn món chiên, nướng thì sản phẩm sẽ là lựa chọn khá tốt. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Có chức năng gần như chiếc lò nướng và lò vi sóng kế hợp nhưng sản phẩm này lại được thiết kế giống như một chiếc nồi điện thông thường vô cùng nhỏ gọn. Đặc biệt còn có nhiều chi tiết được thiết kế hiện đại như bảng điều khiển cảm ứng điện tử thông minh với hình ảnh minh họa cho từng tính năng cho người dùng dễ quan sát trong quá trình sử dụng.

Rổ chiên được thiết kế với dung tích 9.2 lít cho bạn thoải mái chế biến nhiều đồ ăn ngon với số lượng lớn và có thể quay nướng nguyên con gà vô cùng tiên lợi. Phía trong lòng rổ chiên được phủ lớp chống dính cao cấp siêu bền, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhờ có lớp chống dính này mà thức ăn khi được chế biến sẽ không bị bám dính gây cháy khét. Ngoài ra thì việc vệ sinh nồi sau khi sử dụng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D 9.2 lít

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D được sử dụng công nghệ làm nóng hiện đại

Là sản phẩm nồi chiên không dầu thuộc tầm trung nhưng chiếc nồi chiên vẫn được sở hữu công nghệ làm nóng hiện đại nhất được ứng dụng ở đa số sản phẩm nồi chiên không dầu hiện nay. Với công nghệ làm nóng Rapit Air sẽ giúp cho món ăn của bạn giảm được 80% chất béo nhờ quá trình truyền nhiệt với cường độ lớn phủ khắp bề mặt thực phẩm và xuyên thấu vào bên trong làm cho thực phẩm luôn chín đều và giòn tan. Nhiệt độ được tập trung tối ưu không bị thoát ra ngoài tạo lớp vỏ giòn vàng cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong. Nhờ vậy mà món ăn sẽ ngon hơn lại đảm bảo dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D đa dang nhiều chương trình nấu ăn cho bạn lựa chọn

Nồi chiên FujiE AF9D được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thông minh với 10 chế độ được set up sẵn, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian với từng loại nguyên liệu riêng chỉ với vài thao tác chạm đơn giản.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D 9.2 lít

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D có công suất lớn 1800W, dung tích 9.2L , giúp chiên, nướng.. chín thức ăn đều và nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian. Thực phẩm chín đều nhanh chóng nhờ nhiệt độ cáo đến 200 độ.

Bạn có thể dễ dàng chế biến được các món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình như: khoai tây, nướng thịt, nướng cá, nướng tôm, nướng pizza, nướng đùi gà, nướng bánh, nướng gà quay nguyên con, sấy hoa quả, rã đông thực phẩm.

Nồi chiên không dầu FujiE AF9D 9.2 lít

Giới thiệu sơ lược về thương hiệu FujiE

Là thương hiệu không quá xa lại tại thì trường Việt nam. FujiE bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2006, đến nay đã có tới 16 năm phát triển và khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu này được người dùng yêu thích nhờ ứng dụng và phát triển cộng nghệ hiện đại, tiên tiến Nhật Bản. FujiE tập trung chủ yếu vào các sản phẩm thiết bị gia dụng có chất lượng tốt đáp ứng cho nhu cầu của người dùng.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu FujiE AF9D 9.2 lít

Thông số chung

Loại nồiNồi chiên không dầu
Dung tích sử dụng9.2 lít
Công suất1800 W
Nhiệt độ50 - 200 °C
Hẹn giờ0 - 60 phút
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiRổ chiên
Tiện ích9 chế độ được cài đặt sẵn
Kích thước425 x 375 x 395 mm
Khối lượng5.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất