1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu FujiE AF4 5 lít

Nồi chiên không dầu FujiE AF4 5 lít
Nồi chiên không dầu FujiE AF4 5 lít

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Nồi chiên không dầu FujiE AF4 thiết kế nhỏ gọn với dung tích 5 lít, có công suất 1400W, nhiệt độ có thể điều chỉnh lên đến 200 độ C. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho nhiều không gian bếp, mang đến cho gia đình nhiều bữa ăn ngon, đa dạng hơn.

Nồi chiên không dầu hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ yêu thích lựa chọn trong gian bếp của mình. Nhờ những ưu điểm mà sản phẩm mang lại giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn ngon, đa dạng thay đổi khẩu vị cho những bữa ăn gia đình. Dòng sản phẩm này cũng được thiết kế đa dạng với nhiều dung tích lớn nhỏ khác nhau để người dùng có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Trong đó nồi chiên không dầu FujiE AF4 thuộc dòng sản phẩm có dung tích nhỏ, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cũng là model mà được nhiều người quan tâm lựa chọn. Cùng xem ưu điểm mà sản phẩm này sở hữu là gì nhé!

Nồi chiên không dầu FujiE AF4

1. Nồi chiên không dầu FujiE AF4 có thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Với dung tích chỉ 5L FujiE AF4 sẽ đảm bảo đủ để sử dụng chế biến món ăn cho bữa ăn hằng ngày của gia đình từ 4-7 người. Ngoài ra sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn sẽ không làm mất nhiều không gian sử dụng trong khu bếp của bạn, nhất là những gia đình có diện tích nhỏ. Lại dễ di chuyển vệ sinh nồi hơn so với những sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn hơn.

Nồi chiên không dầu FujiE AF4 còn nổi bật nhờ thiết kế hiện đại với núm điều chỉnh nhiệt độ và thời gian vô cùng tiện lợi dễ dùng thích hợp sử dụng cho cả những người lớn tuổi ít dùng cũng dễ dàng sử dụng và thao tác

Nồi được sử dụng chất liệu cao cấp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ luôn sáng bóng dễ vệ sinh mà còn bền bỉ theo thời gian. Lòng nồi có phủ lớp chống dính cao cấp có độ bền cao, đảm bảo không làm thức ăn bám dính lại dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần nấu ăn. Đảm bảo giúp cho thức ăn chín đều mà không gây tình trạng cháy khét ảnh hưởng đến hương vị cũng như sức khỏe người dùng.

Phần tay cầm đa năng dễ dàng thao tác và tháo gỡ khi cần vệ sinh bên trong để bạn không cảm thấy ngại và khó chịu mỗi lần tháo ra vệ sinh.

Nồi chiên không dầu FujiE AF4

2. Nồi chiên không dầu FujiE AF4 ứng dụng công nghệ làm nóng hiện đại

Để mang đến cho người ăn những món ăn thơm ngon chín mềm bên trong, giòn rụm bên ngoài thì không thể không nhắc đến công nghệ làm nóng Rapid Air. Đây là công nghệ làm nóng đang được ứng dụng khá phổ biến cho dòng sản phẩm nồi chiên không dầu trên thị trường hiện nay. 

Công nghệ làm nóng Rapid Air sẽ giúp cho nhiệt truyền với cường độ lớn phủ khắp bề mặt thực phẩm và xuyên thấu qua bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn tan. Với công nghệ này, nhiệt được tập trung tối ưu hơn không bị thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống tạo lớp vỏ giòn vàng cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong.

Đặc biệt công nghệ này cũng sẽ giúp loại bỏ được đến 80% lượng chất béo có trong thực phẩm so với việc chiên truyền thống bằng chảo với dầu mỡ. Điều này đảm bảo tốt cho sức khỏe người dùng hơn, nhất là đối với những người đang mắc những bệnh như: Đái tháo đường, mỡ máu, bệnh tim, bệnh béo phì... nhưng lại có sở thích ăn những món chiên nướng.

Nồi chiên không dầu FujiE AF4

3. Nồi chiên không dầu FujiE AF4 sản phẩm của thương hiệu FujiE uy tín

FujiE được biết đến là một thương hiệu nổi tiếng được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên sản phẩm có chất lượng khá tốt. FujiE chuyên sản xuất các mặt hàng sử dụng trong gia đình và cơ quan như cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm… Là thương hiệu quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt, sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn nên được đông đảo người tiêu dùng tin cậy.

Nồi chiên không dầu FujiE AF4 là sản phẩm được FujiE chau chuốt trong thiết kế cũng như ứng dụng công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng sản phẩm tiện ích đáp ứng nhu cầu người dùng hiệu quả.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu FujiE AF4 5 lít

Thông số chung

Loại nồiNồi chiên không dầu
Dung tích sử dụng5 lít
Công suất1400 W
Nhiệt độ80 - 200 °C
Hẹn giờ0 - 30 phút
Bảng điều khiểnNút xoay
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiVỉ tách dầu
Tiện íchTự động ngắt nhiệt khi quá tải, an toàn khi sử dụng
Kích thước286 x 317 x 360 mm
Khối lượng4 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất