1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Máy mài khuôn 580W Ken 9050B

Máy mài khuôn 580W Ken 9050B
Máy mài khuôn 580W Ken 9050B

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Máy mài khuôn Ken 9050B với tay cầm chắc chắn tiện lợi cho chúng ta

Máy mài khuôn Ken 9050B thường được các người thợ chuyên nghiệp sử dụng để loại bỏ các vết xước và làm nhẵn mối hàn, mài các ba bia. làm mòn các cạnh sắc ở vị trí ngóc ngách. Ken 9050B còn có thể kết hợp với nhiều loại phụ kiện để đánh một số lư đồng, đồ mỹ nghệ... hiệu quả.

Máy mài thẳng Ken 9050B được sử dụng để mài mòn và đánh bóng các chất liệu sử dụng như đá, gỗ. Được dùng rất nhiều trong quá trình hoàn thiện nội thất và hoàn thiện công trình. máy sở hữu công suất 580W, xung nhịp không tải 29.000 vòng/phút là máy mài phù hợp với gia đình.

Máy mài khuôn Ken 9050B

Máy mài khuôn Ken 9050B giúp mài nhẵn các vết hàn

Máy mài khuôn có phần tay cầm có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Tuổi thọ của điện thoại là khá cao nếu chúng ta dùng và bảo quản đúng cách. Là loại thiết bị được dân mỹ nghệ ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.

Được sản xuất bởi Ken Power Tools là một thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ dùng điện ở Anh và có nhà máy láp ráp hiện đại ở Trung Quốc, các sản phẩm của họ đều có màu đỏ nhìn rất bắt mắt. Chất lượng của những thiết bị này thì vô cùng ổn định và mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng.

Ảnh: Meta

Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất