1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ loa Anker

Anker là một trong những thương hiệu phụ kiện thiết bị điện tử âm thanh nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Trên sàn thương mại điện tử trực tuyến Amazon thì cứ 3 sản phẩm phụ kiện điện tử âm thanh được bán ra thì sẽ có 1 sản phẩm mang thương hiệu Anker cho thấy sức mạnh thương hiệu của nó tương đối lớn và có sự ảnh hưởng nhất định tới người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Anker đã được phân phối độc quyền tại nhiều đại lý, chuỗi cửa hàng, siêu thị điện máy lớn như: FPT Shop, Thế Giới Di Động, Mai Nguyên,... tuy nhiên theo ghi nhận của Websosanh.vn thì hầu hết các sản phẩm Anker được bán ra trên thị trường Việt đều có xuất xứ được sản xuất tại Trung Quốc.

Loa Anker có tốt không ?

Một thương hiệu lớn thì sẽ được sản xuất tại nhiều nơi trên thế giới đó là một việc hoàn toàn dễ hiểu nên với Anker thì nguồn gốc xuất xứ tại Trung Quốc cũng không ảnh hưởng mấy tới số lượng và chất lượng phụ kiện điện tử âm thanh Anker được bán ra trên thị trường. Ngoài cáp, sạc di động,... thì loa Anker chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Loa Anker được người tiêu dùng đánh giá rất tích cực ở các khía cạnh như: thiết kế đẹp, tính di động cao, pin trâu, chất âm tương đối tốt, khi mua loa Anker chính hãng trong các dịp sale lớn sẽ thường có giá tốt nữa. Tuy nhiên nhược điểm của loa này được người dùng phản ánh lại là chất bass hơi yếu, nhiều người khó tính hoặc đòi hỏi chất lượng loa tốt hơn thì đánh giá thương hiệu loa Anker này tương đối bình thường không có nhiều nổi bật.

Loa Anker có tốt không ?

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các sản phẩm loa Anker đều là loa bluetooth cầm tay di động với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển bất cứ nơi đâu nên rất thích hợp cho các mục đích như đi chơi, đi du lịch, hội họp nhóm,... Loa Anker mini cầm tay di động thường có nhiều màu sắc cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích. Phần thân loa được bố trí hệ thống nút bấm tiện lợi như on/off, volume up, volume down, play/pause, mode,... rất dễ sử dụng cùng các cổng micro USB và khe cắm thẻ nhớ SD, đèn led, micro, jack cắm 3.5mmm,... 

Đa số các loa Anker đã được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0 hoặc 4.2 tiên tiến cho phép bạn dễ dàng kết nối được với điện thoại và máy tính bảng nhanh chóng và ổn định trong khoảng cách bán kính tối đa 20m. Một số loại cho phép ghép nối 2 loa trên cùng một thiết bị hoặc một số loại sẽ có thêm tiêu chuẩn chống nước IPX7 cho thể đi mưa hay chịu ẩm ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút. Thời lượng pin trâu sử dụng liên tục được trong vòng 15 giờ và thời gian sạc đầy loa tương đối nhanh chỉ mất 2 - 3 tiếng qua cổng USB cắm trực tiếp.

Loa Anker có tốt không ?

Tùy thuộc vào mức ngân sách có thể chi cũng như nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể chọn các loại loa Anker có tích hợp thêm FM hay micro ghi âm, có tính năng chống nước hay không, loại mini nhỏ gọn hay loại di động cầm tay kích thước lớn hơn có thể đặt/ để bàn trong phòng khách/ bàn làm việc,... loại anker soundcore 1 hay anker soundcore 2,...

Những mẫu loa Anker tốt nhất hiện nay

Những mẫu loa Anker tốt nhất hiện nay

Nếu bạn là một người thường xuyên phải di chuyển hay xa nhà và rất thích thương hiệu Anker thì đây chính là một số gợi ý lựa chọn tốt nhất dành cho bạn:

- Loa Bluetooth Anker SoundCore 6W - A3102

- Loa Bluetooth Anker Soundcore Mini - A3101

- Loa Bluetooth Anker Soundcore Nano A3104 (3W)

- Loa Bluetooth Anker SoundCore Boost 20W A3145H11

- Loa Bluetooth Anker Soundcore Sport XL - A3181011

- Loa Bluetooth Anker SoundCore Sport 3W A3182

- Loa Bluetooth Anker SoundCore Pro (25W) - A3142H11

- Loa Bluetooth Anker Soundcore Mini 2 A3107

- Loa Bluetooth Anker Soundcore Flare 12W IPX7 - A3161011

- Loa Bluetooth Anker SoundCore Motion B - A3109

- Loa Bluetooth Anker Premium Stereo A3143H11 (20W)

Thông tin về Loa Anker

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất