1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore 2

Anker SoundCore 2 là phiên bản cải tiến của SoundCore với một số điều chỉnh cấu trúc thiết kế, nâng cấp phiên bản Bluetooth cao hơn, tính năng chống nước và chất âm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong tầm ngân sách hạn chế, loa bluetooth Anker SoundCore 2 là một lựa chọn rất sáng giá. Đến nỗi nếu toplist ‘Loa bluetooth dưới 1 triệu tốt nhất’ thì chắc chắn Anker SoundCore 2 phải có một vị trí trong đó. Tại sao ư? Bởi nó khác biệt so với phần còn lại của thị trường. Nó sẽ biến giấc mơ sở hữu một chiếc loa bluetooth giá rẻ chất lượng build tốt, nhiều tính năng cao cấp, chất âm lại hay của người dùng thành sự thật. Chưa hết, trong khi phần lớn loa bluetooth giá rẻ còn đang ‘kèn cựa’ lẫn nhau thì Anker SoundCore 2 đã nhắm đến mục tiêu cao hơn là so kè với những ông lớn như JBL, Sony hay Beats rồi. Điều này đã đủ tạo nên sự khác biệt chưa nhỉ?!

Thông số kỹ thuật loa bluetooth Anker SoundCore 2

  • Công suất: 12W
  • Kết nối: Bluetooth 5.0, AUX
  • Chống thấm nước: IPX7
  • Thời lượng pin: 24 giờ

Thiết kế – Tính năng

Nếu bạn đã quen thuộc với SoundCore phiên bản đầu thì khi nhìn SoundCore 2 bạn sẽ thấy hai chiếc loa này bề ngoài chả khác nhau là mấy.  Phiên bản 2 vẫn được bao bọc bởi lớp màng cao su giúp bảo vệ loa khỏi các tác động vật lý và hơi ẩm. Loa đi kèm với tính năng chống nước IPX7, một nâng cấp nhẹ nhưng rất thiết thực so với bản gốc. Tính năng chống nước mới bảo đảm SoundCore 2 có thể lặn dưới nước ở độ sâu 1 mét trong 30 phút mà không hề hấn gì, hoàn hảo để sử dụng ở khu vực có bể bơi hoặc trong phòng tắm.

loa anker soundcore 2

Thời gian chơi nhạc đến 24 giờ cũng là một yếu tố khiến SoundCore 2 được đánh giá cao, điều đó đồng nghĩa với việc nó thích hợp để mang theo bên người. Chỉ cần 4 giờ sạc là nó lại đầy pin như thường. Kết hợp với khả năng chống nước, SoundCore 2 trở thành người bạn đồng hành lý tưởng đối với bất kỳ bạn trẻ đam mê phiêu lưu, phượt phủng.

Về mặt công suất, SoundCore 2 cũng được đẩy từ công suất 6W lên 12W. Mặc dù công suất này vẫn chưa đủ để lấp đầy một căn phòng nhưng dù sao cũng đáng được ghi nhận. Mình sẽ nói về chất âm của nó sau nhé.

SoundCore 2 được tích hợp micro để chúng ta ra lệnh cho trợ lý ảo Siri hoặc Google Assistant và đàm thoại rảnh tay. Chất lượng micro không được tốt lắm nhưng nhìn chung đây cũng không phải vấn đề to tát lắm, có cũng được mà không có cũng không sao.

Kết nối – Điều khiển

Chúng ta có thể kết nối với chiếc loa bluetooth này theo hai kiểu là AUX hoặc Bluetooth 5.0. Chất lượng kết nối không dây rất tốt trong phạm vi 10 mét, kể cả có tường chắn cũng không bị đứt gãy tín hiệu.

loa anker soundcore 2

Mặt trên của loa là bảng điều khiển gồm 5 nút cơ bản: bật/tắt nguồn, phát/tạm dừng, tăng âm lượng, giảm âm lượng và ghép nối Bluetooth. Nếu muốn chuyển bài thì bạn ấn phím Play 2 lần, nhưng không có cách nào để trở lại bài trước đó cả. Nút này cũng sử dụng để nhận/kết thúc cuộc gọi và kích hoạt trợ lý ảo luôn.

Chất lượng âm thanh

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng SoundCore 2 lại tiềm ẩn khả năng chơi nhạc tốt đến không ngờ. Hai driver 6W của nó cộng với bộ tản âm thụ động mang đến lượng bass khá lớn so với tầm vóc bé nhỏ của nó, tuy nhiên cũng chỉ là vượt trội một chút thôi chứ không hẳn là lớn đâu nhé. Dù sao thì nó cũng gây được ấn tượng với mình. Dải mid và treble của loa được cân bằng tốt, thích hợp với gu nhạc tạp.

Điểm cộng to lớn dành cho chiếc loa này là âm thanh của nó ít bị biến dạng khi tăng max volume. So với hầu hết loa bluetooth giá rẻ trên thị trường thì SoundCore 2 đã làm được điều mà chúng không thể. Còn khi so với các sản phẩm loa di động nhỏ gọn của các ông lớn như JBL hay Sony thì SoundCore 2 vẫn chưa thể bắt kịp được về chất lượng âm thanh. Nhưng nên nhớ giá của chúng có thể gấp đôi, thậm chí gấp ba SoundCore 2.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa bluetooth nhỏ gọn, giá cả phải chăng và có lượng pin tốt thì không nên bỏ qua Anker SoundCore 2. Chiếc loa này có chất lượng âm thanh thực sự vượt trội so với mức giá, tính năng cũng tương đối đầy đủ và chống nước tuyệt vời. Anker SoundCore 2 có giá bán 980.000 đồng và có sẵn ba màu gồm đen, xanh dương và đỏ để bạn lựa chọn.

Tin tức liên quan
Đánh giá loa di động Anker Soundcore Flare 2

Đánh giá loa di động Anker Soundcore Flare 2

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Flare: Hoàn hảo trong tầm giá

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Flare: Hoàn hảo trong tầm giá

Nên mua loa di động Anker SoundCore 2 hay JBL Flip 4?

Nên mua loa di động Anker SoundCore 2 hay JBL Flip 4?

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Motion Plus

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Motion Plus

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Mini

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Mini

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất