1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá loa bluetooth Anker Premium Stereo : Thích hợp chơi nhạc trong phòng

Anker Premium Stereo có thiết kế đơn giản nhưng hài hòa, trọng tâm vào phần âm thanh. Loa cho âm bass mạnh, vang và vô cùng sống động.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu Anker SoundCore là mẫu loa để phục vụ các hoạt động ngoài trời thì ngược lại, Anker Premium Stereo chỉ thích hợp chơi nhạc ở trong phòng.

Thiết kế

Anker thường rất tiết kiệm trong việc lựa chọn chất liệu build loa, đó cũng là một phần lý do vì sao loa của hãng thường có giá bán rất rẻ. Tuy nhiên, chất liệu rẻ tiền cũng không phải là tất cả, ngược lại là phải xem độ hoàn thiện ra sao. Và với Anker Premium Stereo, mình đánh giá là nó ‘tốt nước’ hơn cả ‘chất gỗ’ do được gia công tỉ mỉ, chỉn chu.

anker premium stereo

So với mẫu loa nổi tiếng cùng hãng thì Premium Stereo có vẻ ngoài tối giản hơn. Mặt trước của loa là lớp lưới tản nhiệt bao phủ toàn bộ diện tích. Lớp vải mỏng phủ ngoài mặt lưới cho cảm giác cầm nắm chắc chắn và phong cách rất retro.

Thiết kế của nó cũng khác người anh em SoundCore. Anker đã loại bỏ kiểu dáng khối vuông thay vào đó là hình chữ nhật được làm cong cong mềm mại, giá trị thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên nhìn vào thiết kế này mình nghĩ rằng nó nên sử dụng ở trong phòng thay vì cầm nắm ra bên ngoài.

anker premium stereo

Trên đỉnh loa là bốn nút: nút nguồn, phát/tạm dừng nhạc, giảm âm lượng, tăng âm lượng. Các nút bấm hoạt động tốt nhưng một lớp bong bóng nhựa bao phủ nút khiến mình có cảm giác nó giống như các thiết bị điện tử đời cũ, trông rất rẻ tiền. Có thể sẽ có người thích kiểu thiết kế này của Anker Premium Stereo, nhưng với cá nhân mình thì nó khiến thẩm mỹ của loa giảm đi đáng kể.

Kết nối

Anker Premium Stereo được trang bị công nghệ Bluetooth 4.0, cho tín hiệu kết nối tốt trong phạm vi 10 mét. Việc ghép nối loa với nguồn phát cũng đơn giản và nó sẽ tự động ghép nối lại ở các lần sau đó. Ngoài ra ở nút nguồn có đèn báo để báo cho bạn biết lượng pin còn lại là bao nhiêu. Một đèn led khác ở nút Play để báo tín hiệu kết nối.

anker premium stereo

Như vừa nói ở trên, mình không mấy thiện cảm với phần nút bấm của loa nhưng phải thừa nhận rằng chức năng của chúng là hoàn hảo. Giữ nút ‘+’ để chuyển tới bài kế tiếp và giữ nút ‘–’ để trở về bài trước đó.

Chất lượng âm thanh

Âm bass của loa chắc chắn và mạnh. Mỗi nhịp bass đều chi tiết và có độ sâu. Ở mức âm lượng vừa phải bass đập đều và định hướng. Ở âm lượng lớn thì bùng nổ, nhưng có lấn sang dải treble, khiến tổng thể bài nhạc ở cao trào quá nhiều âm bass.

Dải mid thì không mấy ấn tượng. Giọng vocal nghe trung tính, không có độ sâu. Tuy nhiên điểm bù lại là ở âm lượng to hay tiết tấu nhanh không mất kiểm soát hay vỡ âm.

Âm treble của loa tầm khá, ở cao độ các âm phát ra theo hướng sáng, không bị ù hay rè. Tuy nhiên do bị dải bass lấn áp nên nghe không chi tiết lắm.

Thời lượng pin

Thời lượng pin trên Premium Stereo là 8 giờ. Đèn báo pin bật và bắt đầu nhấp nháy liên hồi khi pin pin còn khoảng 1 giờ. Tuy hơi khó chịu nhưng chí ít nó cũng cho biết đã đến lúc phải cắm sạc.

anker premium stereo

Lời kết

Sau một thời gian trải nghiệm với Anker Premium Stereo, mình vẫn nghĩ SoundCore sẽ đáng tiền hơn. Nó có thời lượng gấp 3 lần Premium (24 giờ), kích thước cũng nhỏ hơn và âm thanh ấn tượng, nhưng âm lượng không lớn bằng.

Vậy nên, theo mình thì nếu bạn muốn sắm một chiếc loa bluetooth để đi đây đi đó thì SoundCore sẽ thích hợp. Còn nếu muốn đặt trong phòng để giải trí, thư giãn thì nên chọn Premium Stereo.

Tin tức liên quan
Review chi tiết chất lượng loa bluetooth Anker

Review chi tiết chất lượng loa bluetooth Anker

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Đánh giá loa bluetooth Anker SoundCore Sport XL

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Flare: Hoàn hảo trong tầm giá

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Flare: Hoàn hảo trong tầm giá

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Mini

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Mini

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Motion Plus

Đánh giá loa bluetooth Anker Soundcore Motion Plus

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore 2

Đánh giá loa bluetooth di động Anker SoundCore 2

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất