1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF5A

Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF5A
Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF5A

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF5A được thiết kế với 10 chế độ nấu chuyên sâu, đa chức năng như chiên, nướng, sấy,...có thể thay thế đến 9 loại thiết bị ở bếp mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Với sản phẩm này, bạn sẽ chuẩn bị được cho gia đình của mình những bữa cơm ngon miệng cũng như mang đến một lối sống ăn uống lành mạnh cho gia đình mình. Cùng xem qua các tính năng nổi bật để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Thiết kế tiện lợi, hiện đại

Nhìn bề ngoài, sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại với màu đen dễ dàng phối hợp với nhiều thiết kế nội thất phòng bếp khác nhau. Kiểu dáng nồi được cấu tạo vuông vức, giúp ta dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn bếp của mình. Hơn nữa, chất liệu cao cấp phủ ngoài với vỏ bọc làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp, sáng bóng đặc biệt là hạn chế bám bẩn tối ưu.

Ngoài ra, với dung tích 12 lít lò chiên được thiết kế ngăn chứa cực kỳ lớn dành cho gia đình từ 7-10 người sử dụng hoặc trong những bữa tiệc gia đình. Khả năng nấu những món chiên nướng cùng một lúc với số lượng lớn để chiêu đãi mọi người.

Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF5A

Công suất lớn đến 1800W

Công suất của lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A lớn, lên đến 1800W giúp khách hàng có thể nấu nhanh hơn, giảm đến 80% mỡ thừa trong thực phẩm một cách tối ưu, chúng ta sử dụng thức ăn sẽ không bị ngán và đặc biệt tốt cho sức khỏe người dùng hơn.

Ngoài ra, luồng khí tuần hoàn 360 độ cùng công nghệ Rapid Air hiện đại giúp lượng nhiệt luân chuyển khắp khoang nồi, làm cho thức ăn chín nhanh và đều hơn, đặc biệt giữ được hương vị nguyên bản của thức ăn.

Nhiều chế độ nấu chuyên sâu

Lò chiên không dầu này được tích hợp 10 chế độ nấu khác nhau, gồm có: khoai tây chiên, cá, tôm, pizza, bít tết, cánh gà, gà quay nguyên con, bánh, rã đông và hâm nóng. Ngoài ra, sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ yêu thích sự tối giản. Bạn có thể tiết kiệm được tiền cũng như không gian bếp khi khả năng thay thế đến 9 loại thiết bị khác nhau như lò vi sóng, máy hâm nóng, lò nướng, máy nướng pizza, máy nướng bánh mì,....

Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF5A

An toàn cho người sử dụng

Nhãn hàng đã thiết kế chế độ tự ngắt trong trường hợp lò chiên bị quá nhiệt, việc kiểm soát nhiệt sẽ được kiểm soát chặt chẽ hơn trong quá trình chiên nướng. Ngoài ra, cửa kéo xuống được thiết kế dễ dàng đưa thực phẩm vào trong để nấu. Về phần khoang chiên được phủ bằng inox cao cấp giúp hạn chế việc các chất độc hại bị ngấm vào thức ăn. Phần kính được thiết kế 2 lớp chịu nhiệt ngoài việc giúp bạn quan sát được quá trình chiên nướng chủ động hơn mà còn đảm bảo được an toàn trong suốt quá trình thực hiện chiên nướng thực phẩm.

Phụ kiện đi kèm đa dạng

Lò chiên Kangaroo KG12AF5A đính kèm các phụ kiện đa dạng giúp người dùng chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tất cả các phụ kiện đều có thể tháo rời, và phủ lớp chống dính bền đẹp và rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng. Gồm một số phụ kiện như: khay hứng dầu, rổ lưới, xiên nướng, lồng xoay, dụng cụ lấy vỉ,...

Bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng

Lò chiên không dầu Kangaroo được thiết kế với bảng điều khiển bằng cảm ứng, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác với đầy đủ các chú thích về chức năng của từng chế độ. Chính vì vậy mà sản phẩm phù hợp với tất cả các lứa tuổi sử dụng mà hoàn toàn không gây khó khăn đối với người lớn tuổi.

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Lò chiên không dầu Kangaroo KG12AF5A

Thông số chung

Hãng sản xuấtKangaroo
Xuất xứTrung Quốc
Loại nồiLò chiên không dầu
Dung tích sử dụng12 lít
Công suất1500 W
Nhiệt độ80 - 200 °C
Hẹn giờ1 - 90 phút
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóng3D (Toả nhiệt từ 3 hướng)
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm, rã đông, hâm nóng
Phụ kiện lòng nồi6 phụ kiện
Tiện ích10 chế độ nấu thuận tiện
Kích thước313 x 309 x 363 mm
Khối lượng7.5 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất