1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a

Mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Hiện nay, nồi chiên không đang dần trở nên phổ biến hơn do những chức năng ưu việt và an toàn cho sức khỏe. Và nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a đến từ thương hiệu Kangaroo là một trong những dòng nồi chiên không dầu được đông đảo các chị em nội trợ yêu thích, mang đến cho gia đình những món ăn hấp dẫn và bổ dưỡng.

Nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a có những tính năng nổi bật gì?

Kangaroo kg55af1a với công nghệ Rapid Air độc đáo giúp cho thức ăn giòn ở bề mặt và mềm ở bên trong. Nồi sẽ giúp bạn nấu nướng đơn giản mà lại không cần phải sử dụng đến dầu mỡ. Đặc biệt, với nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a thì bạn sẽ có ngay món ăn hoàn hảo và ngon miệng chỉ trong vòng 5 – 10 phút. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.

1. Thiết kế chắc chắn và an toàn

Nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a có kết cấu gọn chắc, vỏ màu đen bằng nhựa cao cấp bền bỉ, ít bị bám bẩn và dễ dàng lau chùi. Nồi có dung tích 4.7 lít thích hợp sử dụng chiên, nướng thực phẩm cho gia đình có từ 4 thành viên sử dụng hàng ngày. Với thiết kế chân đế chống trượt giữ cho nồi đúng ổn định ở trên mặt bàn, kệ, chống nghiêng hay đổ.

Khay chiên và rổ chiên bằng chất liệu kim loại cứng, có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe, hạn chế dính cháy, có thể tháo rời và tiện làm sạch.

2. Chiên nướng không dầu mỡ

Với công nghệ Rapid Air độc đáo cho phép người dùng chiên, rán, nướng bánh và quay những món ăn nhanh chóng, ngon nhất và ít chất béo hơn so với việc chế biến thức ăn thông thường với việc sử dụng ít dầu hay không có dầu. Do đó, sức khỏe của gia đình sẽ được đảm bảo, hạn chế béo phì, thừa cân, mỡ trong máu, các bệnh về tim mạch…

Nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a có kết cấu gọn chắc, vỏ màu đen bằng nhựa cao cấp bền bỉ.
Nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a có kết cấu gọn chắc, vỏ màu đen bằng nhựa cao cấp bền bỉ.

3. Hạn chế mùi thực phẩm và dễ dàng vệ sinh

Nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a với công nghệ Rapid Air cũng tạo ra ít mùi hơn so với việc chiên rán thông thường. Đặc biệt, nồi còn dễ dàng vệ sinh, an toàn và tiết kiệm thời gian cho việc sử dụng hàng ngày. 

Ngoài ra, sử dụng nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a còn hạn chế được tình trạng bắn mỡ như phương pháp chiên rán truyền thống, giúp căn bếp sạch đẹp hơn. 

4. Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu nướng linh hoạt, tự động

Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép người dùng đặt sẵn thời gian nấu. Điều khiển nhiệt độ cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu ăn tốt nhất với thức ăn lên đến 200 độ C. Giờ đây, với nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a các bạn có thể thưởng thức được những miếng rán giòn vàng ươm, món ăn nhanh, gà, thịt và nhiều món khác…tất cả đều được chế biến với thời gian và nhiệt độ thích hợp để cho món ăn ngon nhất.

5. Dễ dàng kiểm tra đồ ăn trong quá trình nấu nướng

Với nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a thì trong quá trình nấu nướng, các bạn hoàn toàn có thể rút khay chứa ra để kiểm tra xem thực phẩm đã chín giòn theo ý của mình hay chưa. Khi rút khay thực phẩm thì nồi chiên sẽ tự động ngắt điện, an toàn và yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

6. Công nghệ chiên kết hợp luồng khí nóng cao lưu

Kangaroo kg55af1a thiết kế độc đáo cho phép người dùng nấu ăn ngon miệng và sử dụng ít dầu. Thiết kế này kết hợp luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh, cho phép người dùng rán, nướng được nhiều món ăn ngon miệng khác nhau theo cách nhanh chóng, dễ dàng và lành mạnh cho sức khỏe.

7. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Kangaroo kg55af1a hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 1800W cùng công nghệ làm nóng thanh nhiệt cho nóng nhanh, làm thực phẩm chín mau và tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị với chỉ dẫn đơn giản, rõ ràng cho người dùng tùy chỉnh nhiệt độ từ 80 – 200 độ C. Với 7 chức năng nấu gồm khoai tây, tôm, sườn, đùi gà, bánh ngọt, cá, thịt… giúp người dùng đa dạng hơn trong việc chế biến các món ăn cho gia đình.

Với nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a thì trong quá trình nấu nướng, các bạn hoàn toàn có thể rút khay chứa ra để kiểm tra.
Với nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a thì trong quá trình nấu nướng, các bạn hoàn toàn có thể rút khay chứa ra để kiểm tra.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 4.7 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 80 – 200 độ C 
  • Nhiệt độ tối đa: 200 độ C 
  • Công suất: 1.800W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 107cm 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: Rộng x Dài x Cao (311mm x 371mm x 386mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 5,5kg 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những thông tin cần thiết về nồi chiên không dầu Kangaroo kg55af1a mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích đối với các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức liên quan
Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Review nồi chiên không dầu Kangaroo KG52AF1A có tốt không?

Review nồi chiên không dầu Kangaroo KG52AF1A có tốt không?

Có nên mua nồi chiên không dầu Kangaroo KG52AF1A hay không?

Có nên mua nồi chiên không dầu Kangaroo KG52AF1A hay không?

6 Lý do khiến bạn nên chọn nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

6 Lý do khiến bạn nên chọn nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo tốt nhất hiện nay

Top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo tốt nhất hiện nay

Gợi ý 5 dòng nồi chiên không dầu Kangaroo đáng mua nhất 2022

Gợi ý 5 dòng nồi chiên không dầu Kangaroo đáng mua nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất