1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Gợi ý 5 dòng nồi chiên không dầu Kangaroo đáng mua nhất 2022

Nên chọn mua nồi chiên không dầu Kangaroo nào tốt, đáng mua nhất hiện nay trên thị trường? Đây là một trong những vấn đề được nhiều chị em nội trợ quan tâm khi muốn mua nồi chiên không dầu của thương hiệu nay. Cùng đón đọc bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này, thì hãy tham khảo ngay 5 chiếc nồi chiên không dầu Kangaroo tốt được giới thiệu trong bài viết này nhé.

1. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG65AF

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG65AF
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG65AF

Vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, an toàn, bóng sáng và tiện lau chùi. Lòng nồi bằng kim loại phủ lớp chống dính, bền bỉ, nấu nướng an toàn và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Kangaroo KG65AF được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và dễ dàng thao tác. Với màn hình Led hiển thị giúp người dùng thuận tiện quan sát các chế độ nấu.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG65AF sở hữu 7 chương trình nấu ăn cài đặt sẵn, bao gồm khoai tây, gà, tôm, bánh, thịt, cá, rã đông. Kangaroo KG65AF dung tích tổng 6.5 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít giúp chiên nướng được gà nguyên con khoảng 1.2kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W giúp chế biến thực phẩm chín nhanh và tiết kiệm thời gian.

2. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF1A

Kangaroo KG8AF1A có vỏ ngoài bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, bền đẹp. Lòng nồi và rổ chiên bằng kim loại phủ chống dính dễ dàng lau chùi và có độ bền cao. Kangaroo KG8AF1A sử dụng bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị, dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ nấu. Nồi có 8 chương trình nấu được cài đặt sẵn. Nên bạn chỉ cần lựa chọn chế độ, nồi sẽ tự động kích hoạt nhiệt độ và thời gian sao cho phù hợp với món ăn. Với 8 chương trình đó là khoai tây chiên, gà, thịt, cá, tôm, bánh, pizza, rã đông.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF1A có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít chế biến được gà, vịt nguyên con khoảng 1.2kg. Nồi hoạt động với công suất mạnh mẽ 1700w giúp chiên nướng thực phẩm nhanh chóng.

3. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A

Kangaroo KG12AF1A là sản phẩm đa chức năng như chiên nướng hạn chế dầu mỡ, sấy khô thực phẩm… vô cùng tiện lợi. Nồi có thiết kế sang trọng, vỏ ngoài sáng bóng được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, hạn chế bám bẩn. Kangaroo KG12AF1A có kiểu dáng vuông vức, gọn gàng dễ dàng bố trí ở mọi vị trí trong căn bếp của gia đình, quán ăn. Nồi có nhiều phụ kiện như giá đỡ, xiên quay, 3 rổ chiên, móc, giỏ quay, khay hứng dầu, lưới bảo vệ thanh nhiệt để bạn nấu ăn thuận tiện và tiết kiệm chi phí.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG12AF1A có dung tích tổng 12 lít, dung tích sử dụng lên đến 10 lít có thể nướng được gà nguyên con khoảng 1.2kg. Thiết kế cửa trước của nồi dễ dàng tháo lắp giúp việc làm sạch và lấy/đặt thức ăn ra/vào tiện lợi. Bảng điều khiển cảm ứng với các chỉ dẫn và màn hình hiển thị rõ nét, dễ dàng quan sát, thao tác chỉ bằng vài cú chạm nhẹ.

4. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF1A

Kangaroo KG15AF1A có thiết kế kết hợp nồi chiên không dầu và lò nướng, khoang lò rộng tiện cho việc chế biến lượng lớn thực phẩm chỉ trong 1 lần sử dụng. Nồi có màu bạc viền đen trung tính, sang trọng. Với các bộ phận làm nóng bằng thép không gỉ, bền tốt, nấu ăn an toàn và dễ chùi rửa. Bảng điều khiển có màn hình hiển thị, thuận tiện cho việc quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG15AF1A có dung tích sử dụng 15 lít, chiên được gà nguyên con khoảng 1.5kg, phù hợp sử dụng cho gia đình nhiều thành viên. Nồi hoạt động với công suất lên đến 1700W giúp chiên nướng thực phẩm chín nhanh, tiết kiệm thời gian. 

5. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A

Kangaroo KG25AF1A có gam màu trang nhã, hiện đại phù hợp với hầu hết không gian bếp. Nồi kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng mang lại sự thuận tiện cho công việc nấu nướng. Vỏ ngoài được làm bằng thép không gỉ, chịu nhiệt cao, an toàn và vệ sinh dễ dàng. Khoang lò bằng thép không gỉ bền bỉ tốt, nấu ăn an toàn và thuận tiện vệ sinh sau khi nấu nướng.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A được tích hợp 21 chương trình cài đặt sẵn là chiên, khoai, sườn, cánh gà, bắp, gà nướng, mứt sấy, thịt xông khói, cá, bít tết, hâm nóng, tôm, rau củ, rã đông, pizza, nướng, thịt nướng, thịt quay, bánh mì, bánh, lên men. Bảng điều khiển nút nhấn và nút xoay có màn hình hiển thị, thuận tiện cho việc quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu.

Trên đây là top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo được ưa chuộng nhất trên thị trường. Hy vọng, các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình để bữa ăn thêm phần phong phú, nấu ăn trở nên đơn giản mà hiệu quả. 

Tin tức liên quan
So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N và Kangaroo KG95

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG96N và Kangaroo KG95

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG95 và Kangaroo KG96

So sánh bếp lẩu nướng Kangaroo KG95 và Kangaroo KG96

Lò nướng Kangaroo có tốt không? Gợi ý 3 dòng lò nướng Kangaroo tốt nhất 2022

Lò nướng Kangaroo có tốt không? Gợi ý 3 dòng lò nướng Kangaroo tốt nhất 2022

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất