1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205

Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205
Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205

So sánh giá

So sánh giá của 1 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (1)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Thiết kế độc đáo, sang trọng với đầy đủ các chức năng, nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205 sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có công nghệ Rapid Air giúp thức ăn được chế biến trong nồi chiên có da giòn bên ngoài nhưng vẫn mềm ngọt phía trong tạo nên những món ngon tuyệt vời cho gia đình mình.

Kiểu dáng sang trọng, thời thượng của nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205 

Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205 có thiết kế hình trụ suôn thẳng được bo tròn mọi góc cạnh nhằm tối đa hóa không gian chứa bên trong nồi, đem đến sự tiện dụng cho khách hàng. Hơn nữa, thiết bị được bao phủ bởi gam màu đen sang trọng, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian bếp.

Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205 có công suất mạnh 1700W

Sản phẩm này được chế tạo với công suất 1700W làm tăng nhanh hơn hiệu suất làm nóng cũng như truyền nhiệt nhanh hơn đến thực phẩm khi chế biến. Ngoài ra, thức ăn của bạn sẽ được chín đều nhanh mà lại tiết kiệm được thời gian nấu nướng và điện năng của nồi.

Dung tích 7 lít

So với những dòng nồi chiên không dầu khác trên thị trường, sản phẩm Casamom CAA-205 có ưu điểm nổi trội hơn nhờ sở hữu dung tích 7L, cụ thể là 2 khay 5,5L và 7L. Với dung tích sử dụng linh hoạt này, nồi chiên giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo và chế biến nên những thức ăn với lượng thực phẩm lớn mà không cần phải quá lo ngại thực phẩm chín không đều hay không đủ chỗ chứa đồng thời tiết kiệm thời gian chế biến hơn rất nhiều.

Công nghệ chiên không dầu Rapid Air tiện lợi

Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205 sử dụng nguồn không khí mạnh, nhanh để nhiệt được truyền lên tất cả các mặt của thực phẩm một cách đồng đều, thêm nữa, nhiệt độ cao xâm nhập sâu vào bên trong của thực phẩm giúp chúng chín đều từ trong ra ngoài và nhanh như cách chiên rán sử dụng dầu ăn thông thường. Thức ăn sau nấu sẽ có lớp vỏ giòn rùm rụm với màu sắc hấp dẫn, còn bên trong không những thơm ngon đúng vị mà còn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và độ ẩm cao.

Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205 giảm hơn 90% dầu mỡ

Công nghệ Rapid Air giúp làm chín thức ăn bằng không khí nóng với tốc độ lưu chuyển nhanh. Vì vậy, khi sử dụng để nướng hay chiên sản phẩm, bạn không cần dùng đến dầu hay dùng rất ít dầu. Không những thế, trong quá trình chế biến, nồi chiên còn giúp giảm tối đa hơn 90% lượng dầu mỡ thừa trong có thực phẩm. Các món ăn khi nấu tại đây thường rất có lợi cho người bị bệnh mỡ máu, tim mạch hay huyết áp cao, …

Nhiều chế độ nấu tiện lợi

Các chức năng nấu của nồi được tích hợp cả ở bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén. Nhờ vậy, chỉ với một vài cái chạm hết sức đơn giản, bạn có thể thỏa sức mà sáng tạo ra nhiều món ăn kể cả khi không có nhiều kinh nghiệm nấu nướng. Chỉ với một chiếc nồi mà bạn “nấu được cả thế giới”.

Chất liệu đạt chuẩn chất lượng

Các sản phẩm của Casamom nói chung và nồi chiên không dầu CAA-205 nói riêng đều ưu tiên đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Vỏ ngoài được nhà sản xuất gia công bằng chất liệu nhựa cứng cáp, bền đẹp, chịu nhiệt tốt chống bám bẩn, và lại dễ dàng lau chùi. Không những vậy, mặt trước còn được ốp thêm lớp inox bạc không gỉ sáng bóng giúp cho người dùng an tâm về độ an toàn và bền bỉ của sản phẩm.

Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205 có phụ kiện chống dính an toàn 

Phần lòng nồi bao gồm khay hứng dầu và rổ chiên có cấu tạo bằng kim loại dẫn nhiệt hiệu quả, phủ thêm lớp chống dính cao cấp an toàn cho cả thực phẩm và sức khỏe con người. Không những thế, nhờ có lớp chống dính này và thiết kế tháo lắp dễ dàng, người dùng mới có thể thuận tiện lấy thức ăn ra khỏi nồi, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau nấu.

Điều khiển điện tử thông minh

Nồi chiên không dầu với bảng điều khiển điện tử cảm ứng hiện đại, dễ thao tác để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu. Mà trên đó còn tích hợp chức năng hẹn giờ cho phép chúng ta có thể đặt sẵn thời gian nấu lên đến 30 phút. Khách hàng chỉ cần ấn nút và đợi đồ chín. Khi chế biến xong, nồi sẽ có tiếng chuông thông báo cho bạn biết, vô cùng tiện dụng

Xem thêm

Thông số kỹ thuật Nồi chiên không dầu Casamom điện tử CAA-205

Thông số chung

Hãng sản xuấtCasamom
Xuất xứHàn Quốc
Loại nồiNồi chiên không dầu
Dung tích sử dụng7 lít
Công suất1700 W
Bảng điều khiểnCảm ứng có màn hình hiển thị
Công nghệ làm nóngRapid Air
Chức năng nấuChiên, nướng thực phẩm
Phụ kiện lòng nồiRổ chiên, khay hứng dầu tháo rời
Tiện íchĐiều khiển nhiệt độ có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu
Khối lượng7 kg
Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất