1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Khám phá 10 lý do nên chọn mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A

Điều gì khiến lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế và tính năng hiện đại đang được nhiều người tiêu dùng tin dùng? Hãy cùng Websosanh đánh giá ngay sau đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A là loại lò chiên tích hợp chức năng chiên không dầu và lò nướng trên cùng một thiết bị giúp thuận tiện hơn khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh khám phá 10 lý do nên mua nồi chiên Kangaroo KF25AF1A nhé!

Thiết kế trang nhã và tinh tế

Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A có kiểu dáng hiện đại, sang trọng với màu sắc trang nhã phù hợp với hầu hết các không gian trong gian bếp. Lò chiên không dầu KG25AF1A là sự kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng, có cửa kính trong suốt tiện lợi cho việc nướng.

Lò chiên không dầu Kangaroo KF25AF1A
Lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A có thiết kế trang nhã

Chất lượng cao, vật liệu bền

Kangaroo KG25AF1A được thiết kế với vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ chịu nhiệt cao, an toàn và dễ dàng vệ sinh. Kangaroo KG25AF1A được thiết kế với khả năng chịu nhiệt cao, nấu nướng an toàn và rất dễ vệ sinh với chất liệu không gỉ.

Công suất phù hợp

Công suất của lò chiên không dầu mạnh mẽ lên đến 1700W, dễ dàng nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Ngoài ra, khi sử dụng lò chiên không dầu dung tích lớn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình.

Tuy nhiên, công suất của lò chiên càng lớn thì càng tiêu tốn nhiều điện năng. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ nhu cầu của mình để chọn lò nướng có dung tích phù hợp.

Dung tích đa dạng, thiết kế 2 trong 1

Vì lò chiên Kangaroo được thiết kế tích hợp hai chức năng chiên và nướng nên dung tích nồi lên đến 25 lít. Lò có khả năng chiên cùng lúc nhiều loại thực phẩm, có thể chiên cùng lúc cả con gà nặng hơn 1,5kg và một lượng lớn thực phẩm.

Lò chiên không dầu Kangaroo KF25AF1A
Kangaroo KG25AF1A tích hợp 2 trong 1 cả chiên và nướng

Đối với loại lò chiên có dung tích 25 lít sẽ phù hợp nấu nướng cho gia đình có từ 4 thành viên trở lên. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc nồi KG25AF1A với dung tích lớn được thiết kế đặc biệt 2 trong 1.

Thực đơn nấu sẵn được tích hợp sẵn đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng

Lò được trang bị 21 chương trình cài đặt sẵn như: Rán không dầu, khoai tây chiên, sườn nướng, cánh gà, bắp rang bơ, gà nướng, sấy khô, thịt xông khói, cá, bít tết, giữ ấm, tôm, rau củ quả, rã đông, pizza, bánh ngọt , thịt nướng, thịt quay, bánh nướng, bánh ngọt, lên men.

Với 21 chế độ nấu được cài đặt sẵn bao gồm chức năng rã đông, sấy khô, lên men và giữ ấm vô cùng tiện lợi. Với tính năng nấu được tích hợp sẵn, người dùng sẽ dễ dàng nấu những món ăn mình thích mà không tốn quá nhiều thời gian.

Công nghệ sưởi chân không Rapid Air hiện đại

Lò chiên KG25AF1A còn được trang bị công nghệ đốt trong chân không Rapid Air vô cùng hiện đại. Ngoài ra, còn có bộ phận sinh nhiệt dạng kẹp ở trên và dưới giúp luân chuyển khí nóng đều hơn khắp khoang lò giúp thức ăn chín đều hơn trên mọi mặt, giảm lượng dầu mỡ tối đa.

Hệ thống gia nhiệt kép trên và dưới giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng

Hệ thống gia nhiệt kẹp trên và dưới giúp nhiệt độ trong nồi tối ưu, không bị thoát ra ngoài, giúp bạn vừa sử dụng vừa chiên rán thức ăn chín nhanh, chín đều. Đặc biệt, giảm đến 85% lượng mỡ so với thông thường.

Lò chiên không dầu Kangaroo KF25AF1A
Lò chiên không dầu Kangaroo sử dụng hệ thống gia nhiệt trên dưới giúp tiết kiệm thời gian

Hệ thống trục xoay 360 độ tiện lợi

Lò chiên không dầu được trang bị hệ thống trục xoay 360 độ giúp tạo ra lượng nhiệt tiêu chuẩn khắp khoang lò. Với trục quay 360 độ, nhiệt lượng được phân bổ đều, giúp nấu chín đều, ngon và giữ được hương vị vốn có.  

Ngoài ra khi nấu còn giảm 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn, chống chán ăn và tốt cho sức khỏe.

Các tính năng đi kèm phong phú

Điều khiển cơ kết hợp với màn hình LED tiện lợi: lò chiên còn hỗ trợ điều khiển kết hợp với màn hình LED giúp điều khiển và theo dõi quá trình nấu nướng dễ dàng hơn.

Nắp kính trong suốt và đèn báo hoạt động: Nắp kính được làm trong suốt giúp người dùng có thể quan sát và theo dõi quá trình đun nấu của thực phẩm. Đèn báo hoạt động cũng được trang bị để cảnh báo người dùng trong quá trình nấu.

Chức năng giữ ấm tiện lợi: Khi nấu xong, bạn chỉ cần bật chế độ giữ ấm tiện lợi là có thể giữ thức ăn luôn nóng hổi như lúc mới nấu.

Phụ kiện đi kèm đa dạng

Ngoài những tính năng trên, lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A còn được trang bị một số dụng cụ đi kèm như: Khay nướng, khay hứng dầu, vỉ lưới, vỉ nướng, tay cầm (lớn nhỏ), găng tay, rổ chiên, xiên xoay để hỗ trợ thao tác nấu nướng diễn ra thuận tiện nhất.

Tóm lại nếu bạn đang tìm kiếm một nồi chiên kết hợp với lò nướng thì lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF1A chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Tin tức liên quan
Có nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A hay không?

Có nên mua lò chiên không dầu Kangaroo KG25AF2A hay không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF2A

Đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF2A

Review nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Review nồi chiên không dầu Kangaroo KG6AF1

Đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không?

Đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không?

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A có gì nổi bật?

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG8AF3A có gì nổi bật?

Top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo đáng để đầu tư

Top 5 nồi chiên không dầu Kangaroo đáng để đầu tư

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất