1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá nồi chiên không dầu Kangaroo có tốt không?

Nồi chiên không dầu Kangaroo sản xuất tại Việt Nam có phải là sản phẩm tốt? Thiết bị này có thiết kế, công nghệ, tính năng như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Công nghệ và tính năng của nồi chiên không dầu Kangaroo khó có thể so sánh với các sản phẩm giá cao đến từ các thương hiệu châu Âu như Tefal, Philips,… Tuy nhiên chất lượng sản phẩm vẫn được đảm bảo. Khi so sánh với các mẫu nồi chiên khác trong cùng tầm giá thì nồi chiên Kangaroo cũng được xếp ở vị trí cao hơn. Tại sao như vậy? Thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Websosanh nhé!

Đánh giá thiết kế nồi chiên không dầu Kangaroo

Kangaroo luôn nổi tiếng thấu hiểu người tiêu dùng. Khi sản xuất bất kỳ sản phẩm nào, công ty cũng dành thời gian thu thập dữ liệu và phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm của mình. Và việc sản xuất nồi chiên Kangaroo cũng không ngoại lệ.

Nồi chiên không dầu Kangaroo
Nồi chiên không dầu Kangaroo sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại

Tuy là dòng sản phẩm mới được phát triển nhưng tính đến thời điểm hiện tại, Kangaroo cũng đã mang đến cho người tiêu dùng gần 10 mẫu nồi chiên với đủ kiểu dáng, kích thước và công suất khác nhau.

Dù là mẫu mã hay dung tích nào thì Kangaroo vẫn nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại tạo nên từ những đường nét mềm mại. Tất cả các chi tiết của nồi chiên không dầu Kangaroo từ núm vặn, bảng điều khiển, tay cầm, rổ chiên, chân đế,… đều được kết hợp hài hòa với nhau. Màu sắc chủ đạo của các mẫu nồi chiên Kangaroo là đen và xám bạc.

Khác với các loại nồi chiên không dầu có bụng tròn thường thấy trên thị trường, các sản phẩm của Kangaroo thường được sản xuất với hình dáng cao và thon gọn hơn. Nhờ đó, chúng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích bàn bếp của người Việt. Đó là một lợi thế, nhưng thiết kế đó cũng làm cho giỏ chiên trở nên hẹp hơn.

Đánh giá công nghệ nồi chiên Kangaroo

Với công nghệ Rapid Air tiên tiến, nồi chiên Kangaroo dễ dàng biến thực phẩm tươi sống hay đông lạnh thành món chiên thơm ngon – giòn bên ngoài, mềm bên trong mà không nhiều dầu mỡ.

Trong nồi chiên không dầu, nhiệt sẽ được truyền theo hai hướng. Dây mayso phía trên tạo ra nhiệt truyền theo đường thẳng xuống thực phẩm. Nhiệt thứ hai được hệ thống quạt ở hai bên đẩy xuống đáy nồi rồi phản xạ trở lại. Nhờ vậy, cả mặt dưới của thức ăn cũng được nấu chín.

Tuy nhiên, để nồi chiên Kangaroo thực sự “chiên” ngon, bạn cần cho thêm một chút dầu khi chế biến các thực phẩm không có sẵn dầu như đậu hũ, rau củ,… Luồng khí nóng luân chuyển nhanh kết hợp với lượng dầu được bổ sung sẽ tạo ra hiệu ứng Maillard giúp món ăn giòn bên ngoài nhưng vẫn ẩm bên trong. Nếu bạn không thêm dầu ăn, những gì bạn nhận được chỉ là những món nướng.

Với công nghệ Rapid Air, nồi chiên Kangaroo có thể nấu chín mọi loại thực phẩm từ khoai tây, rau củ đến gà, cá, bò,… với lượng dầu mỡ ít hơn đến 80% so với cách chiên truyền thống. Không chỉ tiết kiệm, món ăn ít dầu mỡ còn đặc biệt tốt cho sức khỏe.

Không chỉ vậy, nồi chiên không dầu vận hành hoàn toàn khép kín, giúp hạn chế tình trạng dầu mỡ bắn ra bàn bếp, tường bếp. Nhờ đó, việc vệ sinh sau khi nấu nướng trở nên dễ dàng hơn.

Đánh giá tính năng nồi chiên Kangaroo

Kangaroo có đầy đủ những tính năng cần thiết để trở thành “cánh tay phải” của người nội trợ tại gia.

Nồi chiên không dầu Kangaroo
Nồi chiên Kangaroo được ví như là cánh tay phải đắc lực của nhiều chị em nội trợ
  • Điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu linh hoạt và tự động: Chức năng hẹn giờ tích hợp cho phép bạn cài đặt trước thời gian nấu. Nhiệt độ hoàn toàn có thể điều chỉnh cho phép bạn đặt trước nhiệt độ nấu tốt nhất cho thức ăn lên đến 200 độ C.
  • Tính năng an toàn: Trong quá trình nấu, bạn hoàn toàn có thể rút khay thức ăn ra để kiểm tra xem thức ăn chín hay giòn tùy theo lựa chọn của mình. Khi khay thức ăn được lấy ra, nồi chiên không dầu sẽ tự động tắt nguồn.
  • Tích hợp sẵn chương trình nấu: Tính năng này được thêm vào các mẫu nồi chiên điện tử. Với chương trình nấu ăn tích hợp, bạn có thể nấu tôm, cá, gà, khoai tây và một số món ăn khác mà không cần cài đặt thời gian và nhiệt độ thủ công.

Đánh giá công suất của nồi chiên Kangaroo

Kangaroo hiện đang sản xuất và phân phối ra thị trường Việt Nam nhiều mẫu mã nồi chiên không dầu khác nhau với dung tích từ 2,2 đến hơn 5 lít, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Dù sống cùng bố mẹ, ông bà hay sống một mình trong căn phòng nhỏ gọn bạn cũng có thể tìm thấy một chiếc nồi chiên Kangaroo phù hợp với mình.

Sở hữu nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng nấu cho mình những món ăn ngon, tốt cho sức khỏe mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Cùng thay đổi thói quen ăn uống, bỏ những hộp cơm đầy bụi và ăn đồ tự nấu để có một cơ thể khỏe mạnh nhé các bạn!

Đánh giá hương vị món ăn được thực hiện bằng nồi chiên Kangaroo

Nhiều người cho rằng, món ăn được chế biến bằng nồi chiên không dầu hoàn toàn giống mùi vị của món ăn được chiên bằng phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, chúng vẫn có sự khác biệt về hương vị và kết cấu. Với phương pháp chiên rán truyền thống, dầu sẽ ngấm vào thực phẩm khiến món ăn béo ngậy và xốp hơn. Trong khi đó, thực phẩm chiên bằng nồi chiên không dầu ít dầu mỡ hơn, bên trong ẩm hơn và giữ được hương vị nguyên bản của thực phẩm.

Nồi chiên không dầu Kangaroo
Hương vị của món ăn sẽ được giữ nguyên bản khi chế biến bằng nồi chiên không dầu

Hi vọng những thông tin mà Websosanh cung cấp trong bài sẽ giúp bạn có cái nhìn cụ thể hơn về nồi chiên không dầu Kangaroo.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất