1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đối với chị em phụ nữ, đồng hồ không đơn thuần là một thứ để xem thời trang mà hơn nữa nó là trang sức để phù hợp với những bộ cánh. Đây chính là lý do mà chị em thường chọn các dòng đồng hồ thời trang bình dân có thiết kế đa dạng để phụ vụ nhu cầu kết hợp trang phục của mình. Trong đó, các dòng đồng hồ nữ Titan có được sự ưa chuộng của nhiều chị em phụ nữ.

1. Có đa dạng các dòng đồng hồ nữ Titan trên thị trường hiện nay

Thương hiệu Titan mang tới thị trường khá đa dạng các dòng đồng hồ khác nhau cho chị em phụ nữ, chúng ta có thể điểm danh một số dòng đồng hồ Titan cho nữ hiện nay như:

đồng hồ nữ titan

- Đồng hồ nữ Titan Trendies: đây là dòng đồng hồ mặt tròn nhỏ, dây da kiểu dáng thể thao. Dòng đồng hồ này đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ phong cách nữ tính, trẻ trung.

- Dòng đồng hồ nữ Titan Tripster: với thiết kế mặt đơn giản, dòng đồng hồ này phù hợp với nhiều chị em phụ nữ với phong cách thanh lịch, trẻ trung ấn tượng.

- Dòng đồng hồ nữ Titan Hitlis: là dòng đồng hồ nữ thanh lịch dây kim loại, phù hợp với các chị em khi đeo đi làm hoặc các dịp trang trọng.

Ngoài ra, thương hiệu Titan cũng có khá đa dạng các dòng đồng hồ nữ khác cho các chị em lựa chọn phù hợp với phong các và các tình huống sử dụng khác nhau.

2. Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Titan

2.1 Đồng hồ Titan của nước nào?

Các dòng đồng hồ Titan là thương hiệu được thành lập bởi Mr. Xerxes Desai vào năm 1984 tại Ấn Độ. 

Mặc dù không có nguồn gốc tại những đất nước chuyên về đồng hồ nhưng nhờ sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng với quy trình sản xuất khắt khe, các dòng đồng hồ Titan hiện cũng là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu thế giới. 


Hiện nay, các dòng đồng hồ Titan đã có mặt trên 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, và đã có hàng trăm triệu chiếc đồng hồ Titan được bán ra trên toàn thế giới.

đồng hồ nữ titan

2.2 Chất lượng đồng hồ Titan có tốt không?

Vừa là cái tên khá lạ lẫm trên thị trường, lại là sản phẩm bắt nguồn từ đất nước không có thế mạnh về đồng hồ khiến nhiều người thực sự phân vân không biết chất lượng các dòng đồng hồ Titan có tốt không?

- Về thiết kế

Đây là điều mà người sử dụng đều có thể nhìn thấy. Sự đa dạng trong phong cách thiết kế khiến Titan phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng. Không chỉ thế, hãng cũng sử dụng các vật liệu chất lượng như kính khoáng, kính saphire, thép chống gỉ, titan, da thật...Do đó, các sản phẩm đồng hồ Titan có được độ bền khá tốt trogn quá trình sử dụng.

Ngoài ra, với quy trình chất lượng khắt khe, các dòng đồng hồ Titan cũng có được độ hoàn thiện tốt và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng.

- Về chất lượng bộ máy

Sử dụng bộ máy Quartz thạch anh cùng tiêu chuẩn của tập đoàn Tata, đồng hồ Titan sở hữ độ chính xác cao cùng độ bền đáng ngạc nhiên. Thậm chí có thể lên tới chục năm nếu bạn biết cách giữ gìn đồng hồ. Điều này đối với một đòng dồng hồ bình dân như Titan quả thực khá tuyệt vời.

- Về khả năng chống nước

Độ chống nước của đồng hồ Titan cao nhất hiện nay là 10ATM, có thể hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội mà không lo vào nước. Để đảm bảo có những tác vụ phù hợp, bạn có thể theo dõi thông số đồng hồ trên web hoặc ký hiệu ngay trên chiếc đồng hồ.

đồng hồ nữ titan

Nhìn chung trong tầm giá bình dân từ dưới 1 triệu tới 5,6 triệu đồng, chắc chắn các dòng đồng hồ Titan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các chị em phụ nữ về một dòng đồng hồ thời trang. Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.
 

Thông tin về Đồng hồ nữ Titan

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất