1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Top 3 mẫu đồng hồ Daniel Wellington làm nức lòng phái nữ

Những mẫu đồng hồ Daniel Wellington chính là thương hiệu được yêu thích bởi hàng triệu tín đồ thời trang không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thời gian gần đây đồng hồ Daniel Wellington được nhắc đến với tần suất khá lớn. Đây dường như là một phụ kiện không thể thiếu của phái nữ. Các cô nàng mê mẩn sự thanh lịch mà chiếc đồng hồ Daniel Wellington cho nữ đem lại. Những mẫu đồng hồ Daniel Wellington chính là thương hiệu được yêu thích bởi hàng triệu tín đồ thời trang không chỉ tại Việt Nam mà còn trên khắp thế giới.

Biết được sức nóng của mẫu đồng hồ này, Websosanh sẽ giới thiệu đến các bạn Top 3 mẫu đồng hồ Daniel Wellington cho nữ đang làm mưa làm gió tại Việt Nam.

Cô nàng kinh điển Classic Bristol Rose Gold DW00100039

Đầu tiên nhắc đến đồng hồ Daniel Wellington cho nữ không thể không nhắc đến cô nàng kinh điển Classic Bristol. Tại sao cô nàng này lại được mệnh danh là kinh điển?

Bởi Sở hữu sự kết hợp cổ điển kinh điển vốn có trong làng đồng hồ đó là: dây da nâu + vỏ vàng hồng + cọc số truyền thống. Tuy vậy, đây lại là một trong những mẫu đồng hồ gây bão trong thời gian vừa qua.

Mẫu đồng hồClassic Bristol Rose Gold kinh điển

Khi vòng tuần hoàn thời trang quay lại, phong cách Retro, Vintage,.. lên ngôi thì những mẫu đồng hồ Classic cũng là vật phẩm “best friend” của cô nàng hiện đại, ưa sự tối giản mà không bao giờ sợ lỗi mốt.

Trau chuốt đến từng chi tiết, khi sở hữu mẫu đồng hồ Classic Bristol trên tay, bạn sẽ cảm nhận được từng nét thanh mảnh của cọc số được dát mảnh đầy tinh tế. Sự chuyển động mượt mà của kim đồng hồ đã đem lại một bức trang tổng thể hoàn hảo. Thêm nữa, sự tỉ mẩn còn thể hiện trên đường chỉ khâu nổi thẳng và đều tăm tắp trên lớp dây da bê mềm mượt. Chỉ những chi tiết nhỏ vậy thôi nhưng đã tạo nên một mẫu đồng hồ làm xiêu lòng biết bao cô nàng thời thượng.

2 mẫu dây da và dây nato cho bạn lựa chọn

Bạn có thể biến hóa phong cách cùng với mẫu dây Nato trẻ trung năng động. Và hãy yên tâm rằng việc thay dây đồng hồ Daniel Wellington không hề phức tạp. Bạn có thể sở hữu mẫu đồng hồ trên với giá thành chưa đến 5.000.000 đồng!

Cô nàng lấp lánh Classy Glasgow Silver DW00100082

Chỉ với mức giá hơn 4 triệu đồng bạn đã sở hữu một cô nàng lấp lánh đính đá pha lê swarovski sang trọng. Vẫn là siêu mỏng và tốn giản nhưng lần này mẫu đồng hồ Daniel Wellington Classy Glasgow được tôn lên bởi 12 viên đá. Thay vì những kiểu cọc số thông thường thì mẫu đồng hồ này cách điệu 12 viên đá tượng trưng cho 12 giờ nổi bật trên nền mặt đồng hồ trắng sáng.

Được phủ đầy bởi lớp mạ Sliver lịch lãm mẫu đồng hồ Classy Glasgow đem đến một làn gió mới đầy hiện đại và sang trọng. Không thiên về cổ điển như cô nàng ở trên, mẫu đồng hồ Classy Glasgow sở hữu dây Nato bền bỉ chắc chắn. Kết hợp màu sắc hài hòa giữa xanh và trắng đã thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn.

Điều đặc biệt, khi sử dụng dây Nato bạn hoàn toàn có thể giặt với nước ấm và một ít bột giặt. Nhưng nhớ chà nhẹ nhàng và sau đó để dây đồng hồ khô tự nhiên. Đây là điểu không thể làm với dây da.

Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ Daniel Wellington dành cho nữ này cùng những item bacsic như: giầy thể thao + quần jean + áo phông. Một cô nàng thật hiện đại và năng động.

Kim xanh Dapper York 34mm Rose Gold DW00100093

Tháng 8 năm 2015 thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington đã tung ra mẫu đồng hồ Drapper và tạo nên một chấn động săn lùng. Website của hãng đã bị quá tải bởi nhiểu đơn đặt hàng.

Mẫu đồng hồ Drapper York Rose Gold DW00100093(1132DW) dưới đây nằm trong bộ sưu tập Drapper lừng lẫy. Với thiết kế đặc biệt dành riêng cho các quý cô thanh lịch, sang trọng. Mẫu đồng hồ cho nữ này được chú trọng vào thiết kế. Điểm nhấn đặc biệt nổi trổi là cây kim xanh màu thiên thanh bắt nổi bật trên nền mặt đồng hồ trắng.

Cọc số được thể hiện thông qua bằng những con số la mã đã đem đến sự thân thuộc cho mẫu đồng hồ này. Phá cách nhưng không hề mất đi nét cổ điển vốn có.

Để tăng tính tiện lợi, mẫu đồng hồ này có lịch hiện thị ngày ở góc 6h giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát thời gian

Nếu như với 2 mẫu đồng hồ ở trên, về dây bạn có hai sự lựa chọn là dây da bê và dây nato thì ở mẫu đồng hồ này bạn sẽ lựa chọn bởi hai mẫu đều là dây da. Một loại có vân sẽ đem đến cho bạn sự trẻ trung, năng động. Dây da còn lại sẽ tôn lên sự thanh lịch trang nhã cho bạn.

Cũng như các dòng đồng hồ Daniel Wellington khác, mẫu đồng hồ “kim xanh thiên thanh” này cũng thừa hưởng một chế độ mỏng hoàn hảo (dày 7mm) và 2 màu bạc và vàng hồng bạn có thể lựa chọn để phù hợp với phong cách bản thân.

Mẫu đồng hồ này có giá thách cưới là 5.313.000vnd!

Một số thông tin chung về đồng hồ Daniel Wellington

Về pin: đồng hồ Daniel Wellington có tuổi thọ 2 – 4 năm tùy thuộc môi trường bên ngoài. Loại pin thuộc dòng Sliver Oxide (Pin nút áo)

Về mặt kính: Được làm từ kính cường lực, chịu được va chạm hàng ngày nhưng người dùng vẫn phải cẩn trọng

Độ chịu nước: Thường là 30M bạn có thể rửa tay nhẹ nhàng với nước nhưng đừng quá lạm dụng nhé!

Trên đây là Top 3 mẫu đồng hồ Daniel Wellington đang gây bão, bạn đã sẵn sàng rước em nó về để tự tin tỏa sáng chưa? Nếu còn băn khoăn hay lo lắng gì thì hãy để lại câu hỏi dưới phần bình luận nhé! Còn không thì hãy nhanh chóng đón em nó về thôi nào!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử

So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử

Mẹo mua đồng hồ chính hãng giá rẻ

Mẹo mua đồng hồ chính hãng giá rẻ

Đồng hồ Patek Philippe và những điều cần biết

Đồng hồ Patek Philippe và những điều cần biết

Những điều cần biết về thương hiệu đồng hồ Longines

Những điều cần biết về thương hiệu đồng hồ Longines

Mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu?

Mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu?

So sánh đồng hồ thông minh chạy nền tảng Pebble và các đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear

So sánh đồng hồ thông minh chạy nền tảng Pebble và các đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất