1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Mẹo mua đồng hồ chính hãng giá rẻ

Mua đồng hồ xách tay, đồng hồ giảm giá, đồng hồ xả hàng luôn là biện pháp tốt để mua được hàng hiệu giá rẻ

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Đồng hồ luôn là niềm đam mê lâu dài của nhiều người, nhiều thế hệ khác nhau, vì nó không chỉ là dụng cụ báo giờ, một đồ trang sức, mà đồng hồ còn như một thứ khẳng định đẳng cấp của người đeo.

Một chiếc hồ hàng hiệu trên tay, đi bất cứ nơi đâu trên thế giới thì bạn vẫn khẳng định vị trí của mình. Đây là chúng ta chỉ nói về đồng hồ chính hiệu chứ không phải là đồ fake, vì dù thế nào đi chăng nữa, giữa hàng thật và hàng giả luôn có một khoảng cách rất lớn. Ở Việt Nam, người ta thường muốn dùng một chiếc đồng hồ hàng hiệu, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra hàng mấy chục triệu để mua một chiếc đồng hồ để đeo. Và đây chính là mảnh đất màu mỡ cho những chiếc đồng hồ hàng nhái, hàng rởm lộng hành. Với mức giá chỉ khoảng vài triệu, thậm chí là vài trăm người ta có thể sở hữu một chiếc đồng hồ hiệu Rolex, Tissot, Omega…Bạn nên biết rằng, những đồng hồ hàng hiệu cao cấp như thế, thì không thể có mức giá quá “bèo” như thế.

Một vấn đề là những chiếc đồng hồ chính hiệu thường quá đắt, làm sao để mua được những chiếc đồng hồ hàng hiệu giá rẻ?

Mua hàng xách tay – Phương pháp truyền thống nhưng luôn hiệu quả

Hàng xách tay cũng khá may rủi

Hàng xách tay cũng khá may rủi

Do một số lí do về thuế quan nhập khẩu, những hàng chính hãng “đúng nghạch”, được thông qua thuế quan đàng hoàng thường có mức giá rất cao. Và khi được phân phối tại các đại lí chính hãng, thì với việc cộng thêm chi phí cửa hàng, chi phí nhân công, và nhiều chi phí khác, khiến một chiếc đồng hồ chính hãng thường bị đôn giá lên gấp rưỡi, có khi gấp đôi, và do đó, không nhiều người muốn bỏ tiền ra mua.

Vì thế hàng xách tay, loại không chịu những thuế, phí bên trên sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn mua hàng hiệu giá rẻ. Tuy nhiên, khi mua hàng xách tay bạn cũng phải hết sức chú ý, chính vì là hàng xách tay nên bạn có nhiều rủi ro về chất lượng hàng, và đặc biệt là khâu bảo hành. Nếu mua được một chiếc đồng hồ chất lượng thì không sao, nhưng nếu không may chiếc đồng hồ bị hỏng hóc, thì việc sửa chữa tại các đại lý cũng tốn kém khá nhiều, và thậm chí chất lượng bị giảm sau khi sử chữa. Vì thế bạn cần cân nhắc kĩ trước khi mua hàng xách tay.

Nên mua hàng xách tay của những người quen, ví dụ có người thân ra nước ngoài và nhờ mua hộ, thì hàng này sẽ là tốt nhất. Còn mua của các cửa hàng chuyên đồ xách tay thì vẫn chưa thể tin tưởng hoàn toàn.

Tham khảo thêm: Cách phân biệt đồng hồ thật giả

Mua đồng hồ xả hàng của các cửa hiệu chính hãng

Khi các cửa hiệu chính hãng xả hàng, đó là cơ hội tốt để mua được đồng hồ chính hãng giá rẻ

Khi các cửa hiệu chính hãng xả hàng, đó là cơ hội tốt để mua được đồng hồ chính hãng giá rẻ

Vì một lí do nào đó, và thường là thanh lí hàng cũ, các cửa hàng chính hiệu như Rolex, Gucci, Dior,…thường bán các đồng hồ của mình với giá thấp hơn rất nhiều so với những chiếc đồng hồ mới. Tuy nhiên, những đồng hồ giảm giá được bán thanh lí thường là những kiểu cũ, đã lỗi thời, lỗi mốt. Vì thế, những đồng hồ thanh lí này chỉ phù hợp với những người ưa thích hàng chính hiệu, và đồng thời không phải là những người ưa thích thời trang, theo kịp xu hướng.

“Săn” khuyến mãi

Các chương trình khuyến mãi cũng giúp bạn mua được hàng chính hãng giá rẻ

Các chương trình khuyến mãi cũng giúp bạn mua được hàng chính hãng giá rẻ

Cũng giống như mọi cửa hàng khác, để thúc đẩy việc bán hàng của mình, những cửa hàng chính hãng cũng thực hiện các đợt khuyến mãi, giảm giá để thúc đẩy việc bán hàng của mình. Khi đó, các đồng hồ chính hãng và vẫn còn “mốt” này, thường được giảm giá tới 10%, có khi tới 20%. Do đó, người tiêu dùng có cơ hội mua được hàng chính hãng với mức giá cực “hạt dẻ”, nhưng nhìn chung, thì mức giá chỉ giảm được vài trăm, đến một vài triệu chứ không giảm giá quá mạnh như những hàng bán xả hàng.

Mùa giảm giá thường vào những đợt trước và sau tết, do đó, nếu mua những thời điểm khác, rất khó để mua được đồng hồ hàng hiệu giảm giá

Nhìn chung, có nhiều cách để săn hàng hiệu giá rẻ, nhưng mức giá giảm đó không phải là quá nhiều đến mức rẻ bằng 70%, 80% so với mức giá của đồ mới chính hãng, nếu có một chiếc đồng hồ hàng hiệu Rolex, Omega, Cassio…mà có giá vài trăm nghìn, hoặc thậm chí một vài triệu, thì hãy tin rằng, đó không phải là hàng thật.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức liên quan
So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử

So sánh đồng hồ cơ và đồng hồ điện tử

Đồng hồ Patek Philippe và những điều cần biết

Đồng hồ Patek Philippe và những điều cần biết

Những điều cần biết về thương hiệu đồng hồ Longines

Những điều cần biết về thương hiệu đồng hồ Longines

Mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu?

Mua đồng hồ Longines chính hãng ở đâu?

So sánh đồng hồ thông minh chạy nền tảng Pebble và các đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear

So sánh đồng hồ thông minh chạy nền tảng Pebble và các đồng hồ thông minh chạy nền tảng Android Wear

Những điều cần biết về đồng hồ Hublot

Những điều cần biết về đồng hồ Hublot

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất